Thịnh Liên Môn người đoan chính trên mặt bị tham lam xâm chiếm, Lâm Thanh Hòe người bên cạnh phần lớn lây dính cướp đoạt người khác linh lực thủ đoạn, bọn hắn liên đồng môn cũng dám tai họa, chớ nói chi là một cái bán yêu.
Lạc Tranh Tu không giống như Độc Tuấn Tài cái kia hình dạng xấu, nhưng hắn cùng Độc Tuấn Tài giống nhau như đúc âm độc tàn nhẫn. Hắn đáy mắt tham lam không còn che giấu, sáng loáng mà cáo tri Lãnh Như, hắn để mắt tới Lãnh Như.
Cái kia ác liệt ánh mắt để cho Lãnh Như thẳng phạm ác tâm, trong dạ dày ăn qua cá con đều phải phun ra miệng.
Lãnh Như ngồi ở lồng giam bên trong, thở phì phò nhắm mắt không nhìn nữa cái này ác tâm Lạc Tranh Tu.
Nàng chưa từng chật vật như vậy qua.
Bán yêu là nhân tu cùng yêu tu đều không chấp nhận tồn tại, nhưng bán yêu nắm giữ nhân tu sức mạnh, còn nắm giữ lấy yêu vật yêu thân cùng thiên phú sức mạnh. Bán yêu cũng không nhỏ yếu, thậm chí bán yêu trời sinh liền sẽ so phổ thông yêu vật mạnh hơn rất nhiều.Nàng tuy chỉ là Kết Đan cao giai, nhưng nàng có lòng tin giết chết Kim Đan sơ kỳ, nàng cũng đích xác giết chết Kim Đan.
Mấy ngày nay Lãnh Như cùng Thẩm Tố phân biệt về sau, vẫn luôn cùng với nàng tổ mẫu Lãnh Hoa cùng một chỗ, hai người dựa vào âm thầm đánh lén cùng Tịch U Cốc địa hình, thành công giết chết không thiếu ngấp nghé Giang Nhị Bình lưu lại trận pháp người, thẳng đến gặp gỡ Thịnh Liên môn người.
Lãnh Như là thật lòng ngư, phân biệt người mười phần xem trọng nhãn duyên.
Nàng tìm tới Thịnh Liên môn nhân thời điểm, liếc mắt liền thấy được cái kia bị giam giữ trong lồng thiếu nữ.
Thiếu nữ nhìn xem yếu đuối đáng thương, rõ ràng là nhân loại, co rúc ở chiếc lồng giống như là chỉ cá chậu chim lồng, còn bị lột xuống từng cây ngũ thải lông vũ, toàn thân trên dưới chỉ còn lại có máu chảy đầm đìa vết thương.Ngày ngày nhìn xem thiếu nữ chịu đựng Lạc Tranh Tu bọn hắn khi nhục cùng đối xử lạnh nhạt, nàng nhất thời mềm lòng, không để ý Lãnh Hoa khuyên can ngăn đón cứu thiếu nữ, không nghĩ tới thiếu nữ không phải tinh mỹ nhu nhược chim tước, nàng là chỉ khoác lên huyết y hắc quang điểu, không chỉ có lông vũ liền tâm địa cũng là ác độc.
Lãnh Như nguyên là muốn đem thiếu nữ đưa đến Thẩm Tố bên người.
Nàng còn muốn giết những cái kia tiến Tịch U Cốc người, không có cách nào chiếu cố thiếu nữ. Thẩm Tố chỗ sơn động rất bí mật, bình thường đều không có tu sĩ tìm đi qua, nơi đó so đi theo bên người nàng an toàn nhiều.
Vì để cho thiếu nữ thoải mái tinh thần, nàng còn liều mạng nói cho thiếu nữ Thẩm Tố là cái tốt biết bao người, nhưng nàng không nghĩ tới thiếu nữ trở tay liền tiết lộ hành tung của nàng, thậm chí còn xé xuống vảy cá của nàng bỏ trốn.Thịnh Liên môn người trên thân đều mang Linh khí, thủ đoạn cũng càng cao cấp.
Lãnh Như nhất thời chống đỡ không được liền rơi xuống lưới, cũng may nàng tổ mẫu thành công đào thoát.
Lãnh Như thấy đặc biệt có lỗi với Thẩm Tố, nàng bị hắc quang điểu mổ vào mắt, chính mình gặp nạn coi như xong, còn đem mầm tai vạ dẫn tới Thẩm Tố trên thân.
Thiếu nữ kia nhìn xem yếu đuối, không có tu vi, lại có thể kéo xuống vảy cá của nàng, tuyệt không phải là cái gì tốt gây.
Lãnh Như rên rỉ một tiếng: "Thẩm đạo hữu, ta có lỗi với ngươi a!"
Lạc Tranh Tu bị nàng động tĩnh hấp dẫn tới, hắn quay đầu để mắt tới Lãnh Như, đôi mắt gắt gao tập trung vào Lãnh Như, nụ cười càng hèn mọn: "Tiểu ngư yêu, Thẩm đạo hữu là ai ? Chẳng lẽ nói giống như ngươi là cái mỹ nhân ? Vậy không bằng ngươi tìm nàng tới, một khối cùng ta chơi đùa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng Nương
Fiction généraleNote: Edit thô, mình đăng để dành đọc. Hố sâu không thấy đáy, không khuyến khích nhảy hố. Tác giả: Kiều Tiên Thị giác: Chủ công Nhân vật chính: Thẩm Tố, Vệ Nam Y ┃ Vai phụ: Giang Tự ┃ Cái khác: Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Nhân vật ph...