Trong trướng bồng lại có phút chốc yên tĩnh, lặng ngắt như tờ.
Tĩnh lặng không gian để lòng tràn đầy tâm sự cũng dần dần nổi lên, Nhạc Tiện cuối cùng là nhịn không được mở miệng: "Thủ lĩnh đại nhân lưu ta lại nhóm thế nhưng là có lời gì muốn nói ?"
Tứ đại Yêu Tộc bên trong linh căn chỉ có Hồ Nhu ngắn ngủi khôi phục thần thức, chỉ có Hồ Tam Bạch là có tâm tư ở đây trì hoãn. Quy Thương, Ô Tú cùng Nhạc Tiện kể từ đến đây sắc mặt liền hết sức khó coi, cũng không phải là không muốn nghe từ Thẩm Tố phân phó, chỉ là bị đầy bụng tâm sự ép tới khó chịu.
Đối với các nàng, Thẩm Tố không có giấu diếm.
Nàng đưa tay chỉ Bạch Dư cùng Thủy Nính: "Các nàng cũng là linh căn."
Tân linh căn cùng cũ linh căn khác biệt.Các nàng không chỉ không có cố sự hoàn chỉnh, phần lớn bất quá là cùng Dư Mộ Hàn đánh qua một hai lần quan hệ liền hoàn toàn bị mê mắt. Bây giờ nhìn chằm chằm hai cây coi như thanh tỉnh, cũng không có miệng đầy là Dư Mộ Hàn cũ linh căn chỉ cảm thấy trong lòng ngũ vị tạp trần.
Trong lòng Nhạc Tiện nín hỏa, nàng còn đứng ở chỗ cũ, nhưng bất quá trong nháy mắt, cái này bồng trướng đã khắp nơi cũng là nàng màu bạc trắng tơ nhện. Tơ nhện còn đang không ngừng lan tràn, kết thành nhiều loại kỳ dị cổ lão đồ án, ty ty lũ lũ điểm sáng rủ xuống đánh vào trên tơ nhện bốc lên dễ nhìn vầng sáng, nguy hiểm lại đặc biệt.
Trên người nàng từng cây đen như mực chân nhện chậm rãi chui ra ngoài ra, toàn bộ nửa người dưới đều biến thành con nhện cơ thể, chỉ còn dư nửa thân trên là hình người, tám đôi mắt toàn bộ mở ra, bên trong có sương máu phiêu khởi.
"Tất nhiên cùng ở tại một cục, vì sao các nàng cùng Diễm Tiêu khác biệt!"Nhạc Tiện nén giận thanh âm đang chất vấn Quy Thương cùng Thẩm Tố, nàng đang thay Diễm Tiêu bất bình.
Quy Thương thở dài một tiếng, hắn hình như có thiên ngôn vạn ngữ muốn nói, nhưng lời đến bên miệng chỉ còn lại một câu.
"Đây đều là mệnh số, ta vừa mới tính tới Tiên Nhi mệnh số thời điểm cũng hỏi qua giống như ngươi lời nói. Nhưng mệnh số nếu là đầy đủ công bằng, vậy chúng ta ở giữa cũng sẽ không có tộc trưởng đại trưởng lão phân chia, cũng sẽ không có ai cần ai che chở."
"Nhạc Tiện, không ngại nói thật cho ngươi biết, nếu như không phải tính tới thủ lĩnh đại nhân là biến số, ta là chuẩn bị đi theo Tiên Nhi cùng nhau chấp nhận."
Chẳng thể trách nguyên thư Quy Thương không có khuyên Trúc Tiên Nhi, nhưng bây giờ Quy Thương đang cố gắng đi theo các nàng cùng nhau thay đổi mỗi cái linh căn vận mệnh. Thì ra không phải Quy Thương cải biến, mà là Thẩm Tố xuất hiện để cho hắn thấy được hy vọng.
Tất nhiên có thể sống, vậy thì không có người muốn chết.Tại sau khi Quy Thương nói xong, Nhạc Tiện thì nhìn về phía Thẩm Tố, nàng đang chờ biến số mở miệng, Thẩm Tố cũng như nàng mong muốn mở miệng: "Nhạc Tiện đem tơ nhện thu về đi, muốn thoát đi trong cục nên hận chính là thiên mệnh, mà không phải đồng dạng bị thiên mệnh vây khốn nữ tử."
Nhạc Tiện ngắn ngủi yên lặng.
Nàng bất động, Thẩm Tố cũng bất động.
Thẩm Tố vẫn là nghiêm túc nhìn qua nàng, đối mặt nàng máu đỏ tám đôi mắt cũng không lùi bước.
Nhạc Tiện vẫn là nghe lọt, nàng chậm rãi thu hồi tơ nhện, từng cây chân nhện cũng đi theo biến mất, tri chu nữ cũng mất như vậy dữ tợn kinh khủng.
Thẩm Tố nhẹ nhàng thở ra, nàng tại Nhạc Tiện thu liễm lệ khí sau, hỏi nàng: "Diễm Tiêu trưởng lão thế nào ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng Nương
Ficción GeneralNote: Edit thô, mình đăng để dành đọc. Hố sâu không thấy đáy, không khuyến khích nhảy hố. Tác giả: Kiều Tiên Thị giác: Chủ công Nhân vật chính: Thẩm Tố, Vệ Nam Y ┃ Vai phụ: Giang Tự ┃ Cái khác: Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Nhân vật ph...