07 - Dạ tập

305 26 0
                                    

Tĩnh mịch trong bóng đêm, nguyệt quang lưu động, mảnh gió xoáy động cạn màu bạc lá cây, phát ra tiếng vang xào xạc, lúc nhẹ lúc nặng, kẹp lấy con cá ở trong nước du động, vài tiếng hạ nhân so sánh vang lên tiếng lẩm bẩm.

Thẩm Tố mấy ngày nay là lưu tâm qua, nàng đích xác có thể nghe được chút giấu đi âm thanh, thế nhưng chút âm thanh không phải đặc thù, chính là nàng muốn nghe. Tỉ như Thúy Đào cánh rung động âm thanh, tỉ như Vệ Nam Y hóa thân bạch mã lúc cái kia nhỏ nhẹ tiếng khóc, đó chính là tương đối đặc thù âm thanh, mà nghe được Giang Tự cùng Vệ Nam Y khoe mẽ lời nói, đó là nàng tiềm thức muốn nghe .

Nhưng bây giờ giống như có chút không thích hợp, toàn bộ Thẩm phủ mỗi một điểm âm thanh đều ở bên tai phóng đại.

Dạng này dị thường để cho Thẩm Tố có chút bất an, chỉ là nhớ tới sát vách trong phòng người tới, lòng rộn ràng lại dần dần bình tĩnh lại.

Giang Tự coi như thủ tín, thật sự mang theo Vệ Nam Y lưu tại Thẩm phủ.

Thẩm Tố nguyên là cho các nàng hai người an bài hai gian phòng, nhưng Giang Tự kiên trì muốn cùng Vệ Nam Y ở một gian phòng, nhìn ra được nàng thật sự rất lo lắng Vệ Nam Y, chỉ là nàng quá mức cảnh giác.

Vệ Nam Y là cái ốm yếu hoa trắng, cái kia Thẩm Tố không cũng là đóa kiều hoa, nàng nhưng không có bản sự hại Vệ Nam Y.

Huống chi nàng tại sao muốn hại Vệ Nam Y đâu ?

Nói thật Thẩm Tố đối với Vệ Nam Y sớm đã móc ra vượt qua nàng bình thường rất nhiều thiện ý. Nàng thật sự cảm thấy Vệ Nam Y có chút đáng thương, cũng không biết Giang Tự tại sao lại đối với nàng có mạnh như vậy địch ý.

Thẩm Tố lần nữa nghĩ tới đạo kia tại bên tai nàng quanh quẩn qua rất nhiều lần âm thanh: "Kể từ hôm nay ngươi không còn là thần nữ, mà là đê tiện súc sinh, ngươi cũng nên cảm thụ cảm giác nhỏ yếu sinh mệnh gian khổ."

Minh bạch Vệ Nam Y thân phận về sau, Thẩm Tố đã đoán được đạo thanh âm này là thuộc về Giang Am.

Vệ Nam Y sinh mệnh chuyển biến đã không phải là gian khổ có thể hình dung. Thần nữ biến thành miệng không thể nói, mắt không thể thấy súc sinh, mỗi một phút mỗi một giây đại khái cũng là đau thấu tim gan giày vò.

Nước chảy, gió thổi......

Bên tai tạp âm nhiều lắm, Thẩm Tố đều không phân rõ cái nào vang hơn một chút. Nàng bịt lấy lỗ tai, thở dài âm thanh càng ngày càng nặng.

Chợt, Thẩm Tố tại trong huyên náo nghe được thanh âm quen thuộc.

"Nhị ca, tu sĩ kia vẫn chưa đi đâu. Chúng ta đánh không lại nàng, vẫn là đợi thêm mấy ngày a."

Thẩm Tố không sẽ nghe lầm, đó là Thúy Đào âm thanh. Chỉ là giọng nói của nàng không giống ngày bình thường như thế linh hoạt, nghe có chút thận trọng, trong miệng nàng tu sĩ là Giang Tự, mà nhị ca không biết là ai.

Quả nhiên như Thẩm Tố dự đoán một dạng, Thúy Đào là có mưu đồ lại e ngại Giang Tự .

Tại trong nguyên thư Giang Tự thiên phú chính là khác hẳn với thường nhân, liền xem như nữ chính cũng theo không kịp. Cho nên không hơn trăm năm sau tu vi, cưỡng ép dung hợp Dụ Linh Kiếm kiếm phách về sau có thể trở thành toàn thư chiến lực mạnh nhất.

Thúy Đào sợ Giang Tự tình có thể hiểu.

Thẩm Tố an tĩnh chờ trong chốc lát, ngay tại nàng hoài nghi lỗ tai nàng phải chăng không còn bén nhạy thời điểm, cuối cùng là nghe được một đạo táo bạo khàn khàn giọng nam: "Ngươi thật là một cái ngu xuẩn! Ta nhường ngươi lừa gạt nàng đi cầu tiên, tiếp đó ngươi thuận thế dẫn dắt nàng ngưng khí tụ khí kích động huyết mạch lực lượng, mang theo nàng đi tổ trạch, kết quả ngươi nhiều năm như vậy thật đem mình làm nha hoàn."

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ