Trong thánh địa có phút chốc yên tĩnh.
Thẩm Tố hóa thân tóc đỏ hồ ly, từng chiếc lông đỏ tươi như lửa, luồng gió mát thổi qua lông tóc giống như là nhiều đám ngọn lửa nhỏ đang rung động.
Muốn từ vẻ ngoài mà nói cùng Hắc Hồ còn có chút tương tự, chỉ là trên người nàng cũng không có chân chính thuộc về Hồ tộc thủ lĩnh khí tức, tối đa cũng chính là chỉ mỹ mạo hồng hồ ly.
Trung niên hồ ly hướng phía trước đi hai bước, đưa tay ra liền nghĩ đem quỳ lạy trên đất Hồ Tam Bạch nâng đỡ, trong miệng không quên oán than: "Đại trưởng lão, ngài thế nhưng là mắt mờ ? Cái này con tiểu hồ ly thế nào lại là tộc trưởng đâu ?"
Trơ mắt nhìn cái chừng năm mươi tuổi, mặt mọc đầy râu ngạnh hán hướng về phía cái mười tám mười chín tuổi thiếu niên tuấn mỹ khúm núm, còn hoài nghi thiếu niên mắt mờ. Hồ Tam Bạch mắt kính có dùng được hay không, Thẩm Tố là không biết, nàng cảm thấy trước mắt nàng có chút hoa.Thẩm Tố nắm giữ Kính Khâm bộ phận ký ức, nàng từ vừa mới bắt đầu liền biết cỗ này hồ ly thân phận lai lịch lạ thường, chính là một trong bát đại Yêu Vương ở Nhạn Bích sơn. Bất quá nàng không nghĩ tới ngoại trừ Yêu Vương thân phận, nàng vẫn là Nhạn Bích sơn Hồ tộc tộc trưởng. Nếu là mỗi cái Yêu Vương cũng là Nhạn Bích sơn một chủng tộc tộc trưởng, thì không thể trách được Kính Khâm bởi vì tao ngộ Hồ Vương cùng Hổ Vương vây giết liền đã thương tâm gần chết không muốn về núi.
Đối với Kính Khâm mà nói, Yêu Vương xuất hiện mang ý nghĩa cả một cái chủng tộc phản bội.
Nhưng còn có một điểm rất kỳ quái, cái này hồ ly huyết mạch không giống Kính Khâm huyết mạch như thế bị cấm chế tinh luyện, xa xa không có Kính Khâm huyết mạch như thế vững chắc, còn trải qua gần ngàn năm, Thẩm gia đời đời kiếp kiếp truyền thừa, Thẩm Tố là kế thừa hồ thân hồ huyết, nhưng khí tức cũng cùng vị kia Yêu Vương không đạt được trăm phần trăm tương tự.
Ở bề ngoài cũng không phải giống nhau như đúc.Còn không người đem nàng nhận lầm là Kính Khâm, như thế nào lại có người đem nàng nhận lầm là cái kia Hồ Vương đâu ?
Không mở to mắt hồ ly cũng coi như, Hồ Tam Bạch thân vì Hồ tộc đại trưởng lão, hắn hẳn là hiểu rất rõ vị kia Hồ Vương, hắn không có lý do nhận sai mới đúng.
Hồ Tam Bạch liều mạng sau hồ tử hồ tôn ánh mắt kinh ngạc, một đôi con mắt dâm tà đem Thẩm Tố nhìn lại nhìn, hắn đột nhiên ôm lấy hồng hồ ly chân, lã chã chực khóc: "Tộc trưởng a, ngươi có thể tính trở về, tộc trưởng này lớn nhỏ chuyện đều vẫn chờ ngươi xử lý đâu!"
Thẩm Tố đem Hồ Tam Bạch nhìn thấy Hắc Hồ phản ứng hồi tưởng đi ra, nàng nhớ kỹ Hồ Tam Bạch lúc đó cũng có nâng lên trong tộc chuyện bây giờ đều là hắn đang xử lí.
Nhìn hắn không phải mắt mờ.
Hắn là nghĩ bỏ gánh không làm.Thẩm Tố rất nhanh liền đem Hồ Tam Bạch ý nghĩ làm cái minh bạch, Kính Khâm giết chết Yêu Vương là bọn hắn Hồ tộc tộc trưởng, Hắc Hồ là Thánh nữ, địa vị hẳn là cũng không thấp, cần phải cũng là Hồ tộc tộc trưởng thuận vị kế thừa người một trong. Nhưng mà các nàng hai cái hồ ly trước sau tiêu thất về sau, Hồ Tam Bạch cái này đại trưởng lão không thể không đứng ra xử lý Hồ tộc sự nghị.
Hắn là khổ vì xử lý nhiều năm như vậy Hồ tộc chuyện, mắt thấy Hắc Hồ choáng váng, Hồ Tam Bạch cũng liền để mắt tới huyết mạch cùng tộc trưởng tương tự Thẩm Tố.
Thẩm Tố nghĩ rõ ràng những thứ này, chỉ cảm thấy Hồ Tam Bạch có phần quá qua loa.
Nàng lai lịch không rõ, còn treo lên phó cùng các nàng tộc trưởng tương tự hồ ly thân, liền huyết mạch khí tức đều có trùng điệp chỗ, hắn càng là không hỏi tinh tường liền nghĩ buông tay bất kể. Quả nhiên là không chịu trách nhiệm cực kỳ, nàng nếu là có khác dã tâm, đây đối với Hồ tộc tới nói chính là diệt tộc tai nạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng Nương
Narrativa generaleNote: Edit thô, mình đăng để dành đọc. Hố sâu không thấy đáy, không khuyến khích nhảy hố. Tác giả: Kiều Tiên Thị giác: Chủ công Nhân vật chính: Thẩm Tố, Vệ Nam Y ┃ Vai phụ: Giang Tự ┃ Cái khác: Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Nhân vật ph...