Thẩm Tố mang theo Vệ Nam Y trở lại Lận gia tẩu tử kia thời điểm, Lận gia tẩu tử còn duy trì lấy vừa mới động tác, quỳ sát tại trước bàn thờ Phật, thành kính khẩn cầu lấy.
Nồng đậm khói xanh cơ hồ tràn ngập đầy cả nhà, bao quát hai bên gian phòng, trong lư hương cắm thần tiên hương lại chỉ là đốt đi một chút, bất quá Thẩm Tố không nhìn thấy ngọn đèn bên trong hồn phách, những cái kia động vật sức mạnh giống như là đã bị thôn phệ hầu như không còn, đèn dầu tia sáng đều giảm bớt một chút.
Tại Thẩm Tố tiếp nhận nàng hồ ly đặc thù sau, nàng liền có thể tự do khống chế yêu thân.
Nàng từ hồ ly biến trở về hình người, cõng Vệ Nam Y vào phòng."A Tẩu." Nàng kêu gọi vẫn là không người đáp lại, Thẩm Tố ngược lại cũng không chuẩn bị thuyết phục Lận gia tẩu tử, nàng chuẩn bị trực tiếp đánh bất tỉnh Lận gia tẩu tử tiếp đó mang đi, chỉ là nàng vừa mới đến gần bàn thờ Phật, ngọn đèn nguyên bản ảm đạm tia sáng lần nữa ngọn lửa cao trướng, thậm chí so với vừa mới ánh lửa càng hơn.
Liên tục không ngừng toát ra thanh vụ hướng về Thẩm Tố cùng Vệ Nam Y vọt tới, mấy sợi sương mù hắc tiến vào cổ họng.
Vệ Nam Y ghé vào Thẩm Tố phía sau lưng, phát ra vô lực tiếng ho khan: "Khụ khụ..."
Nghe được Vệ Nam Y tiếng ho khan, Thẩm Tố cũng đi theo tràn vào hai cái thanh vụ.
Hút vào thanh vụ trong nháy mắt, chỉ cảm thấy đầu một hồi mê muội, nàng cúi đầu xuống đầu đi, bỗng nhiên ho hai tiếng mới đưa thanh vụ phun ra ngoài.
Nàng cũng khó như vậy thụ, huống chi là Vệ Nam Y.
Thủy, Vệ Nam Y cần thủy.Thẩm Tố tâm niệm vi hơi động, nàng sau chỗ cổ càng là xuất hiện hơi nước hóa khuynh hướng, thật mỏng thủy khí bốc hơi, thay Vệ Nam Y xua tan thanh vụ, Vệ Nam Y lại không có cảm thấy nhẹ nhõm: "Thẩm cô nương, chúng ta phải nhanh rời đi ở đây."
Ở đây giống như trở nên không thích hợp, mà đây là thân là con thỏ lúc Vệ Nam Y hoàn toàn không có cảm nhận được.
Vệ Nam Y lúc trước tại Lâm Tiên Sơn xuất chúng chưa từng vẻn vẹn thiên phú của nàng, còn có nhạy cảm cùng sự thông tuệ của nàng.
Nàng cảm thấy từ vừa mới Thẩm Tố cõng nàng tiến căn phòng này liền có một đôi mắt tập trung vào nàng, tràn ngập nguy hiểm.
Thẩm Tố đương nhiên cũng phát hiện không thích hợp, nàng vội vàng ứng Vệ Nam Y : "Hảo."Thẩm Tố bước nhanh hướng về Lận gia tẩu tử tới gần, trong nhà ánh lửa lại càng ngày càng vượng, khói đặc bốn phía, cơ thể của Thẩm Tố cũng bắt đầu trở nên trì độn, trước mắt đều có chút mơ hồ, cảm giác hôn mê càng ngày càng nặng.
Rõ ràng khoảng cách không xa, lại giống như là cách thiên sơn vạn thủy.
Thân thể của nàng giống như là bị từng cây dây thừng, giây thừng một chỗ khác có lực lượng cường đại hơn kéo lấy thân thể của nàng, nửa bước khó đi.Thẩm Tố vận chuyển linh lực, cơ thể trong nháy mắt huyễn hóa thành khổng lồ hồ ly, cao lớn hồ ly hình thể đền bù nàng và Lận gia tẩu tử ở giữa khoảng cách, nàng cúi đầu một ngụm liền hướng về Lận gia tẩu tử điêu đi qua, thế nhưng là Thẩm Tố cũng không có cắn Lận gia tẩu tử, tại Hồ Ly chủy sắp tiếp xúc đến Lận gia tẩu tử thời điểm, Lận gia tẩu tử sau cổ càng là dâng lên sáng lên một khối màu đen ấn ký, ấn ký sáng lên, trong nháy mắt bắn ra Hồ Ly chủy.
"Thẩm cô nương!" Vệ Nam Y kinh hô một tiếng, không che đối với Thẩm Tố quan tâm.
"Phu nhân, ta không sao." Thẩm Tố nâng lên Hồ Ly Trảo vuốt vuốt bị đánh có chút biến hình Hồ Ly chủy, rũ cụp lấy hồ ly mắt hướng về Lận gia tẩu tử nhìn sang.
Lận gia tẩu tử lúc này cũng nghiêng đầu.
Trên mặt nàng được hắc vụ nhàn nhạt, khuôn mặt trong nháy mắt xảy ra thay đổi, không còn là cái kia trương chất phát lại rất có phong tình khuôn mặt, thay vào đó là cái mềm mại đáng yêu kiều nhuyễn khuôn mặt, trên da che một tầng nhàn nhạt lân phấn, đuôi mắt giương lên, phần đuôi còn đi theo một khỏa nốt ruồi son, giống như là rơi xuống huyết, lại minh lại hiện ra còn mười phần làm người khác chú ý, nàng lông mày cốt nhẹ nhàng giương lên, không che đáy mắt kiệt ngạo làm càn: "Vệ Nam Y."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng Nương
Genel KurguNote: Edit thô, mình đăng để dành đọc. Hố sâu không thấy đáy, không khuyến khích nhảy hố. Tác giả: Kiều Tiên Thị giác: Chủ công Nhân vật chính: Thẩm Tố, Vệ Nam Y ┃ Vai phụ: Giang Tự ┃ Cái khác: Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Nhân vật ph...