108 - Sờ sờ

273 17 8
                                    

Nên tuyển ai.

Hồ Nhu ôm lấy Bích Nương trong nháy mắt, trong lòng Hồ Tam Bạch liền đã nắm chắc.

Nàng hiếm thấy còn nhận biết người nào, Bích Nương lúc trước còn từng chiếu cố nàng, nếu bàn về quan tâm Hồ Ngọc các nàng cũng rất khó hơn được Bích Nương.

Hồ Tam Bạch cảm thấy Bích Nương tốt, Hồ Tứ Liên bọn hắn thì sẽ không cảm thấy Bích Nương không tốt.

Yêu tộc bản thân lòng xấu hổ cùng luân lý đạo đức đều biết so với người yếu một ít, nhưng cái kia là muốn phân yêu, Bích Nương là chuẩn bị sẵn sàng tới thụ hình, nàng không có nghĩ qua Hồ Tam Bạch cho nàng xử phạt là gả cho Hồ Nhu.

"Đại trưởng lão, Bích Nương đã thành qua cưới. Bích Nương niên kỷ cùng Thánh nữ đại nhân a......"

Nàng không xứng cũng không nói ra miệng, Hồ Tam Bạch liền cắt đứt nàng: "Bích Nương, ngươi cũng không muốn ngươi cái này một đôi nữ nhi mất mạng a."

Hồ Tam Bạch cũng không muốn cùng Bích Nương thật tốt đàm luận.

Hắn dùng Bích Nương chú ý, trói lại Bích Nương.

Bích Nương trước kia có nghĩ qua cả nhà đều sẽ bị xử tử, nhưng làm sinh lộ đặt tới trước mặt, nàng lại sẽ khát vọng cái sau. Hồ yêu sinh mệnh kéo dài, Hồ Ngọc Hồ Vân các nàng còn có rất nhiều năm tuổi có thể qua, sống sót dù sao cũng so chết hảo.

Muốn nói nàng chướng mắt Hồ Nhu ngược lại cũng không đúng.

Hồ Nhu là trong tộc quý giá nhất huyết mạch, mà nàng là Hồ tộc tầng thấp nhất hồ yêu, không có thiên phú, tu vi rất khó có cái gì lớn tiến bộ, còn là một cái tự mình mang theo hai đứa con gái quả phụ. Lúc trước chính là muốn tìm cái che chở mới gả cho Hồ Bình Ám, nàng ngược lại là không nghĩ tới nàng hai đứa con gái đều ưa thích Hồ Bình Ám.

Hồ Bình Ám hình dạng là không sai, có thể Hồ tộc cái nào không phải dung mạo thượng thừa.

Thật muốn so ra, Hồ Nhu so với Hồ Bình Ám muốn càng đẹp hơn, nàng là trong tộc quý giá nhất hồ ly, không chỉ thiên phú liền bề ngoài cũng là tốt nhất.

Nàng là trèo cao.

Thật là muốn nàng cùng Hồ Nhu cùng một chỗ, nàng gây khó dễ trong lòng một cửa ải kia, nàng mới gặp Hồ Nhu thời điểm, Hồ Nhu vẫn là chỉ ở trong tả tiểu hồ ly, ngay cả hồ ly nhãn đều giãy không ra, chỉ có thể tham lam mút lấy sữa. Đối với Bích Nương mà nói, Hồ Nhu có chút giống con của nàng, coi như dứt bỏ huyết mạch tôn quý, Hồ Nhu trong lòng nàng cũng có địa vị tương đối cao. Cho nên khi biết hai đứa con gái đem Hồ Nhu hại đến bị chế thành yêu khôi thời điểm, nàng mới có thể áy náy không chịu nổi, hận không thể lấy cái chết tạ tội.

Bích Nương là không biết rõ Hồ Tam Bạch.

Hồ Tam Bạch chẳng lẽ không cảm thấy được đem nàng dạng này hồ ly gả cho Hồ Nhu, là làm hại Hồ Nhu ?

"Đại trưởng lão......"

Bích Nương do dự muốn há miệng, Hồ Tam Bạch ngón út nhạy bén rơi vào bên môi, nhẹ nhàng vạch một cái liền cắt môi dưới, tái nhợt trên môi có huyết hồng choáng nhiễm mở: "Bích Nương, ngươi đừng ép ta động thủ."

Hồ Tam Bạch là có chút không kiên nhẫn được nữa, nhìn liền muốn làm một ít cực đoan thủ đoạn để cho Bích Nương phục tùng mệnh lệnh của hắn.

Thẩm Tố vẫn còn có chút không quen nhìn những thứ này cường thủ đoạt hào tiết mục, nàng rõ ràng cảm thấy Bích Nương nguyện ý chiếu cố Hồ Nhu. Tại Hồ Nhu ôm lấy nàng về sau, nàng cũng không có đẩy ra Hồ Nhu, thậm chí là phóng túng Hồ Nhu như thằng bé con ở trên người nàng cọ qua cọ lại hành vi. Nếu là không có điểm cảm tình cũng không thể bao dung đến nước này, nàng kịp thời gọi lại Hồ Tam Bạch: "Đại trưởng lão, ta xem nàng đối với Hồ Nhu rất tốt. Ngươi nếu là sửa đổi trí nhớ của nàng, nàng về sau đối với Hồ Nhu không có tốt như vậy, chẳng phải là càng nguy rồi."

Hồ Tam Bạch là cái nghe khuyên, tăng thêm Thẩm Tố bây giờ nói chuyện đích xác có chút phân lượng.

Tại Thẩm Tố mở miệng về sau, Hồ Tam Bạch để xuống tay: "Bích Nương, cho ta một câu trả lời chắc chắn."

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ