Tiểu anh vũ dịu dàng ngoan ngoãn mà nằm ở Thẩm Tố trong tóc, trắng như tuyết lông vũ chỉnh tề lại thuận hoạt, tại dướt ánh sáng nhạt rơi xuống chút thật nhỏ lộng lẫy. Hẳn chính là bởi vì Lâm Thủy Yên các nàng cười quá mức tùy ý, tiểu anh vũ vầng trán có chút màu ửng đỏ lông vũ, đầu nhỏ hơi cuối xuống, giống như là né tránh Lâm Thủy Yên các nàng nhìn chăm chú.
Rất lâu không thấy, nàng ngược lại là nhớ các nàng, chỉ là không nhìn thấy lại không há miệng nổi, ngược lại không biết nên như thế nào ký thác tương tư.
Vệ Nam Y là chỉ học không được nói chuyện anh vũ.
Lâm Thủy Yên các nàng ngược lại là không chê, các nàng chăm chỉ không ngừng theo sát Vệ Nam Y nói chuyện, cũng không để ý Vệ Nam Y có đáp lại hay không, một mạch theo sát Vệ Nam Y nói các nàng những năm này không dễ.
Đối mặt Thẩm Tố, các nàng còn nghĩ vì mặt mũi che lấp.Đối mặt Vệ Nam Y liền thật sự chỉ còn lại ủy khuất.
A Nhiên khoa trương nhất, cái kia nước mắt ủy khuất tràn đầy hốc mắt, nhiệt lệ lăn xuống lúc, cái bụng nhẹ nhàng kêu một tiếng, nàng liền lập tức từ trong túi trữ vật lấy ra bánh nướng, từng ngụm từng ngụm cắn, vẫn là Nguyễn Đồng đẩy nàng, nàng lúc này mới nhớ tới còn có chỉ đói bụng anh vũ.
A Nhiên lập tức nghiền nát bánh nướng, tại Thẩm Tố ánh mắt khiếp sợ rắc vụn bánh vào Thẩm Tố trên đầu: "Sư phụ, ngươi mau ăn, cái này bánh bột ngô ăn rất ngon đấy."
Thẩm Tố không có thể tin nhìn chằm chằm cái kia miệng lớn nhấm nuốt con nhím, nàng rất rõ ràng còn chưa phản ứng kịp sai chỗ nào, nàng mềm hồ hồ tay nắm lấy thơm ngát bánh nướng hướng về bên miệng tiễn đưa, trống không một cái tay nhẹ nhàng gõ một chút tiểu anh vũ cánh: "Sư phụ, ngươi mau ăn a."
Ngưng khí kỳ ngũ trọng, xa xa không có đến có thể Tích Cốc cảnh giới.Tiểu anh vũ đích thật là đói bụng, nhất là làm mùi thơm của thức ăn quấn tới, nàng không tự chủ được cúi đầu xuống, màu vàng nâu miệng nhỏ chậm rãi mổ lấy vụn bánh nướng.
Nhiều năm không gặp, tham ăn cô nương vẫn như cũ tham ăn.
Bất quá may mà nàng còn có lương tâm, biết đem ăn phân cho Vệ Nam Y, chính là nàng tóc xem như gặp tai vạ.
Nếu là có thể động đậy, Thẩm Tố bây giờ nhất định phải che mặt khóc rống một phen.
Nàng dư quang liếc xem A Nhiên bên hông túi trữ vật, Thẩm Tố chợt nhớ tới nàng lúc trước chỉ lưu cho A Lăng một cái túi trữ vật, nhưng nàng vừa mới liền thấy Lâm Thủy Yên trong tay có, bây giờ A Nhiên cũng có, đây đều là từ đâu tới ?
"Nguyễn Đồng, các ngươi túi đựng đồ này từ đâu tới ?"Thẩm Tố hỏi lời có kỹ xảo, hỏi cừu nhân phải hỏi giỏi về nhớ thù Lâm Thủy Yên, muốn nghe lời nói thật liền phải hỏi duy nhất còn thẳng thắn Nguyễn Đồng.
Lâm Thủy Yên cũng lòng dạ biết rõ Thẩm Tố như thế nào đột nhiên hỏi Nguyễn Đồng, Nguyễn Đồng vẫn không nói gì đâu, nàng liền đâm đầy miệng: "Từ trên thân người chết nhặt."
Thẩm Tố nghi ngờ nhìn nàng, cũng không lên tiếng, chỉ là đem ánh mắt chuyển đến Nguyễn Đồng trên thân.
Nguyễn Đồng chà xát trắng noãn ngón tay, có chút mềm mại âm thanh chậm rãi nói: "Bọn hắn đuổi giết chúng ta, chúng ta giết bọn hắn, nhìn xem trên người bọn họ có cái gì liền thuận tay cầm."Thẩm Tố liền nên biết đến, dựa vào Lâm Thủy Yên bản lãnh của các nàng không có khả năng vẫn luôn đang ăn thua thiệt, nàng cũng không phải là muốn trách cứ các nàng. Nguyễn Đồng chính là tâm quá tốt rồi, lúc này mới vì giết người cướp của chuyện cảm thấy xấu hổ, nhưng cái này nguyên bản là những người kia trước tiên ra tay, không phải là chủ động trêu chọc, làm sai chỗ nào ?
"Các ngươi làm được rất tốt."
Thẩm Tố không che tán dương, cái kia trên đầu tiểu anh vũ bỗng nhiên dùng sức mổ Thẩm Tố, nhìn là cùng Thẩm Tố ý kiến không hợp nhau.
Chỉ là nàng vừa mới mổ xong Thẩm Tố, không biết nhớ tới cái gì, bỗng nhiên lại gật đầu một cái, bất quá trong nháy mắt mà thôi, nàng giống như lại ủng hộ Thẩm Tố ý kiến.
Vệ Nam Y biến thành tiểu anh vũ sau, tính khí này giống như cũng tăng trưởng.
Thẩm Tố ngược lại cũng không đau, chính là cảm thấy Vệ Nam Y dựa vào cái đầu nhỏ tới truyền đạt tư tưởng vẫn rất có ý tứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng Nương
Ficción GeneralNote: Edit thô, mình đăng để dành đọc. Hố sâu không thấy đáy, không khuyến khích nhảy hố. Tác giả: Kiều Tiên Thị giác: Chủ công Nhân vật chính: Thẩm Tố, Vệ Nam Y ┃ Vai phụ: Giang Tự ┃ Cái khác: Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Nhân vật ph...