Vừa mới hai tay đan xen thời điểm, Thẩm Tố đem nhẫn chứa đồ cho Vệ Nam Y, chính mình chỉ để lại những đan dược này.
Nàng hôm nay bỏ mạng ở nơi này, tự nhiên cũng sẽ không cần tài nguyên.
Thẩm Tố rất rõ ràng, chỉ cần Tự Hoa bọn họ đuổi theo tới, vậy các nàng ở trong chỉ có Vệ Nam Y có thể chạy trốn.
Sinh môn mở rộng, phàm là có cái yêu tà thừa dịp các nàng thoát đi thời điểm bước qua cánh cửa này, cái kia nàng và Vệ Nam Y đều đem tội không thể tha. Trong cấm địa giam giữ yêu tà mỗi cái đều có họa loạn một phương sức mạnh, Giang Nhị Bình như thế bị điên người đều biết khóa kỹ trận pháp, không để các nàng bất kỳ người nào ra ngoài.
Thẩm Tố tất nhiên lợi mình, thế nhưng biết tại trước mặt đại nghĩa nên lựa chọn như thế nào.Khép lại môn này nhìn như không cần đến bao nhiêu thời gian, nhưng đối với những thứ này mánh khoé thông thiên yêu tà mà nói, các nàng có thể hàng trăm hàng ngàn mà xuyên qua cánh cửa này, vọt tới thế giới bên ngoài. Nàng phải ngăn bọn hắn, coi như không phải là vì đại nghĩa, cũng nên vì Vệ Nam Y, những thứ này yêu tà tùy tiện một cái đều có nghiền nát Vệ Nam Y bản sự.
Chỉ có bọn hắn đều không xuất được, Vệ Nam Y mới là tuyệt đối an toàn.
Vệ Nam Y bây giờ có thực lực ngưng khí ngũ trọng, tăng thêm chính nàng tinh thông những thuật pháp kia, liền xem như đối đầu tầm thường Kết Đan kỳ cũng là không sợ.
Hơn nữa nàng đã vừa mới xóa đi ban chỉ bên trên tồn lưu thuộc về nàng khí tức, Vệ Nam Y là có thể một lần nữa để cho ban chỉ nhận chủ, trong tay nàng có Hắc Hồ, còn có trong nhẫn tài nguyên đầy đủ Vệ Nam Y sống mà đi ra Tịch U Cốc.Nàng cũng chỉ có thể vì Vệ Nam Y mưu tính tới đây.
Nàng phải tại môn khép lại trước đó, thật tốt trông coi đầu này đường hành lang, đến nỗi đường sau này chỉ sợ là không thể bồi tiếp Vệ Nam Y cùng đi.
Ngược lại là không có cái gì không bỏ xuống được, nàng lúc trước thiết tưởng liền hữu dụng mệnh của nàng để đổi Vệ Nam Y một con đường sống, bây giờ chỉ làm tới mức độ này mà thôi.
"Ngự linh duy ta, khóa tâm tỏa hồn! Đi!" Thẩm Tố mỗi niệm lần trước khẩu quyết, linh lực trong cơ thể cùng yêu đan đều sẽ bị rút sạch mười phần nghiêm trọng. Thẩm Tố cũng không do dự, dứt khoát nuốt vào trong tay còn lại Chính Nguyên đan cùng yêu đan, nghiêm phòng tử thủ ở dần dần khép lại quang môn chỗ.
Bất quá một cái chớp mắt công phu, nàng sớm đã là mồ hôi đầm đìa, hô hấp đều trì hoãn mấy phần.Thủ đoạn như vậy chính là Giang Nhị Bình ban cho, Thẩm Tố mặc dù mượn yêu đan cùng đan dược để cho cơ thể có đầy đủ linh lực chèo chống, nhưng tiêu hao cũng cực lớn, Thiên giai khóa thần thuật có thể dễ dàng kéo sụp cơ thể của Thẩm Tố.
Duy nhất may mắn chính là Giang Nhị Bình thủ đoạn quả nhiên lợi hại, từng đạo xiềng xích đập tại mỗi cái muốn tới gần quang môn yêu tà, quấn chặt lại, không có để cho bất luận cái gì yêu tà thoát đi Thẩm Tố chưởng khống. Thẩm Tố dư quang liếc sau lưng cái kia đã khép lại hơn phân nửa quang môn, âm thầm nhẹ nhàng thở ra.
Nhanh!
Thẩm Tố lại hướng về chỗ cánh tay ngắm nhìn, cái kia xanh mơn mởn da thịt đã cơ hồ không thấy được, Giang Nhị Bình lưu lại trong cơ thể nàng chìa khoá cũng gần như là tiêu hao hầu như không còn, liền xem như nàng không chết, rơi vào những thứ này yêu tà trong tay, bọn hắn cũng không biện pháp dựa vào máu của nàng lại mở ra một lần trận pháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng Nương
Fiksi UmumNote: Edit thô, mình đăng để dành đọc. Hố sâu không thấy đáy, không khuyến khích nhảy hố. Tác giả: Kiều Tiên Thị giác: Chủ công Nhân vật chính: Thẩm Tố, Vệ Nam Y ┃ Vai phụ: Giang Tự ┃ Cái khác: Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Nhân vật ph...