103 - Nũng nịu

355 12 6
                                    

"Tiểu Tố, Tiểu Tố." Bên tai êm ái tiếng kêu để cho ý thức dần dần khôi phục, Thẩm Tố trước tiên cảm nhận được là trước ngực một mảnh mềm mại, còn có phía trên gò má hơi thở nhiệt.

Âm thanh rõ ràng lại quen thuộc, là Vệ Nam Y sẽ không sai.

Vậy nàng đến tột cùng đặt ở nơi nào ?

Cơ thể của Thẩm Tố có trong nháy mắt cứng ngắc, lo sợ bất an mở mắt ra.

Vệ Nam Y mảnh mai ngũ quan rất nhanh liền va vào đáy mắt, bởi vì ăn trú nhan gạch quan hệ, hai mươi năm qua Vệ Nam Y đình chỉ già yếu, một điểm kia đường vân nhỏ đều có giảm nhạt vết tích. Nàng có rất lâu không thấy Vệ Nam Y, theo bản năng, nàng hướng phía trước đụng đụng, cách này trương có thể xưng hoàn mỹ khuôn mặt tới gần chút.

Cái kia đen như mực con ngươi phản chiếu lấy Thẩm Tố si ngốc ngây ngô đôi mắt, tại nàng đến gần thời điểm xuất hiện một cái chớp mắt ngưng trệ, nàng tích trắng hai gò má lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được đỏ lên, hơi hơi cứng cổ, không biết làm sao mà nhìn Thẩm Tố. Đột nhiên có cái không biết điều đầu bu lại, đen như mực đầu đụng đụng Thẩm Tố đầu, nó trên cổ còn buộc lên linh đang, cái này đầu cũng chính là Hắc Hồ.

Hắc Hồ xuất hiện để cho Thẩm Tố ý thức rõ ràng hơn, chỉ là nó đầu này cản trở Thẩm Tố nhìn Vệ Nam Y, Thẩm Tố vô ý thức đem Hắc Hồ đầu đẩy ra, trong miệng ghét bỏ lấy: "Ngươi đừng ngăn cản lấy ta."

Vệ Nam Y rõ ràng không nghĩ tới Thẩm Tố có thể đẩy ra Hắc Hồ, thêm một bước hướng về trước gót chân nàng góp, nàng con ngươi xinh đẹp sau khi kinh ngạc phóng đại chút: "Tiểu...Tiểu Tố."

Nàng nói chuyện đều lắp bắp một điểm, rơi vào trên mặt hô hấp thì càng nóng chút.

Thẩm Tố bị nóng bỏng hơi thở khiến cho giật mình tỉnh giấc, nàng bỗng nhiên phản ứng lại, nàng và Vệ Nam Y ngã tiến đầm lầy về sau giống như rơi vào một mảnh trong dược điền. Đại khái bởi vì nàng tại lọt vào đầm lầy thời điểm, giấu trong lòng tiểu anh vũ, trong tay lôi Hắc Hồ linh đang, cho nên bọn họ hai người một hồ ngã xuống cùng chung chỗ.

Vệ Nam Y tại trong ngực nàng huyễn hóa thành hình người, tất nhiên là làm rách áo ngoài của nàng.

Thẩm Tố bây giờ áo khoác hủy hơn phân nửa, chỉ còn lại bên trong áo lót, toàn thân trọng lượng đều đặt ở trên thân Vệ Nam Y, liền một điểm khe hở đều bị nàng chen ép lấy, không lưu chỗ trống cảm thụ được thuộc về Vệ Nam Y mềm mại.

Lại nhìn Vệ Nam Y đầy mặt hồng vân, yêu kiều e thẹn tránh né ánh mắt nàng bộ dáng, nàng rất giống cái khi phụ lương gia nữ tử ác ôn.

Cũng không trách Hắc Hồ đều không vừa mắt.

Thẩm Tố tại ngắn ngủi sững sờ sau, lập tức liền xoay người ngồi dậy, nàng bó lấy trước ngực rộng mở áo khoác, bể tan tành vải vóc miễn cưỡng bị nàng lũng làm một đoàn, cũng không biết có thể ngăn cản cái gì. Còn tốt ở đây ngoại trừ các nàng liền không có những người khác. Đây nếu là bị người khác nhìn thì thật xấu mặt.

Nàng bên tai có chút nóng lên, trước ngực còn có thể cảm thụ vừa mới ngăn chặn một mảnh kia mềm mại.

Vệ Nam Y không biết làm sao huyễn hóa thành hình người, nàng càng là bỏ mặc nàng như thế đè lên nàng.

Thẩm Tố lẩm bẩm: "Phu...phu nhân, ngươi như thế nào không đẩy ra ta ?"

Vệ Nam Y tại Thẩm Tố buông nàng ra về sau cũng chầm chậm ngồi dậy, nàng an vị tại bên cạnh Thẩm Tố, một đầu tóc xanh theo bên tai rủ xuống, nàng xả động mái tóc chậm rãi phủ lên nóng bỏng lên gò má, thanh âm yếu ớt từ giữa sợi tóc truyền ra: "Ta...ta sợ ngươi té."

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ