15 - Chuyện xưa

257 23 0
                                    

"Không, không phải cái này." Thẩm Tố nâng tay lên chỉ chậm rãi uốn lượn, nàng chỉ chỉ đầu, vô cùng thành khẩn nói: "Phu nhân, thật xin lỗi."

Tại sao muốn cùng Vệ Nam Y xin lỗi đâu ? Đại khái là bởi vì nàng vừa mới thấy được một chút quá khứ, tại trong đó đoạn quá khứ Vệ Nam Y thiếu chút nữa cũng bị yêu vật đổi hồn, mà đổi Vệ Nam Y hồn yêu vật chính là Thẩm Tố tiên tổ —— Kính Khâm.

Thẩm Tố trí nhớ trong đầu là thuộc về Kính Khâm .

Tại trong trí nhớ của Kính Khâm, Thẩm Tố biết nói huyết mạch cấm chế chân tướng, cũng nhìn thấy một cái cùng Vệ Nam Y nói tới, hoàn toàn khác biệt cố sự.

Vệ Nam Y cũng không có lừa nàng quá nhiều, ít nhất có liên quan Kính Khâm sinh ra đến Kính Khâm tiến vào tông môn đều là thật.

Nàng chỉ là vụng trộm đem nàng bị tổn thương chuyện cũ giấu đi, cũng giấu cái kia đoạn trong chuyện cũ âm u bộ phận.

Chính như Vệ Nam Y nói tới, từng là Nhạn Bích sơn thủ lĩnh Kính Khâm tự nhiên là không dễ lừa, thậm chí có thể nói nàng mới là càng thêm xảo trá phía kia.

Nhạn Bích sơn là một chỗ cực kỳ phù hợp yêu vật tu luyện thánh địa, đương nhiên nó tất nhiên thích hợp yêu vật cũng thích hợp hết thảy cần linh lực sinh vật, nhân loại tu sĩ đã từng cũng nghĩ qua chiếm lĩnh Nhạn Bích sơn, nhưng Nhạn Bích trên núi tất cả đều là đại yêu, những cái kia yêu vật mặc dù không đoàn kết, nhưng cũng sẽ không cho phép người khác tới đại quy mô xâm chiếm các nàng cùng nghỉ lại chi địa.

Chỉ là cường đại yêu nhãn bên trong là không nhìn thấy nhỏ yếu.

Cho nên tông môn vì thu hoạch Nhạn Bích sơn tài nguyên, cũng liền thường thường sẽ đem Nhạn Bích sơn làm đệ tử nhóm lịch luyện chi địa, các đệ tử tu vi không cao, sẽ không khiến cho đại yêu chú ý, dưới đại bộ phận tình huống lịch luyện cũng là đầy đủ thuận lợi, đệ tử có thể có trưởng thành, tông môn cũng có thể được chút Nhạn Bích sơn tài nguyên, nhưng Kính Khâm xuất hiện cải biến đây hết thảy.

Kính Khâm làm cho cả Nhạn Bích sơn đều đoàn kết, các nàng bắt đầu phòng bị mỗi cái kẻ ngoại lai, cái kia đoạn thời gian tiến Nhạn Bích sơn đệ tử đều đã chết.

Tông môn mới đầu cũng không biết Nhạn Bích sơn xảy ra biến cố gì, mà đem Kính Khâm dẫn dắt Nhạn Bích sơn tin tức truyền đi người chính là Vệ Nam Y.

Hơn 1,500 năm trước Vệ Nam Y còn không phải Lâm Tiên Sơn đại sư tỷ, cũng không phải là danh phận thầy trò chưa định, mà là bởi vì thực lực của nàng còn không có nhận được Lâm Tiên Sơn tất cả đệ tử tán thành, Lâm Tiên Sơn đại sư tỷ cho tới bây giờ đều không chỉ là cái bối phận.

Vệ Nam Y là tự mình đi Nhạn Bích sơn lịch luyện, Kính Khâm cũng không có đem lúc đó miễn cưỡng Kim Đan Vệ Nam Y để vào mắt, nhưng chính là dạng này một cái không đáng chú ý tiểu đệ tử càng là tại Nhạn Bích sơn bát đại yêu dưới sự vây công từ Nhạn Bích sơn chạy ra ngoài, hơn nữa mang đi ra ngoài liên quan tới Kính Khâm tin tức, để cho Lâm Tiên Sơn đại bộ phận đệ tử công nhận thực lực của nàng.

Dạng này vượt qua tu vi sức mạnh tự nhiên đưa tới Kính Khâm rất hiếu kỳ.

Nàng phát hiện Vệ Nam Y thiên phú rất mạnh, tại nhân loại tu sĩ bên trong là thuộc về đứng đầu nhất một nhóm kia, nàng thậm chí không có dựa vào bất luận cái gì đan dược ngoại lực, chính mình ngạnh sinh sinh vọt vào Kim Đan, tăng thêm nàng còn có một bộ xinh đẹp túi da, Kính Khâm đối với Vệ Nam Y thấy hứng thú.

Kính Khâm có hai cái năng lực, một cái độc tâm, một cái là thông qua huyễn hóa yêu vật tới cướp đoạt yêu vật năng lực, nhưng cái này vẻn vẹn giới hạn trong yêu vật, thân thể của nhân loại nàng không cách nào trực tiếp cướp được, cho nên vẫn là phải đổi hồn.

Kính Khâm cũng không ngại chính mình nắm giữ hai cỗ cơ thể.

Nàng là trong yêu vật đứng đầu huyết mạch, mà Vệ Nam Y là trong tu sĩ đứng đầu thiên phú, cái này cũng không mâu thuẫn.

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ