Tại Giang Am tận lực an bài xuống, Giang Tự trướng bồng tại Lâm Tiên Sơn nơi đóng quân hẻo lánh nhất chỗ, bất quá cách nàng gần nhất trướng bồng là thuộc về Giang Am.
Cũng không phải là Giang Am cùng Giang Tự sâu bao nhiêu cảm tình, chỉ là hắn từ trước đến nay là cái biết làm người.
Tại Giang Tự trở thành đại gia trong miệng điên rồ sau, Giang Am đương nhiên sẽ không bỏ qua lợi dụng nàng lôi kéo lòng người cơ hội.
Giang Tự ngày bình thường cũng không trong Thái Hòa môn đệ tử qua lại, tăng thêm nhiều lần nổi điên tại trong tông môn danh tiếng ác liệt, cùng thế hệ đệ tử phần lớn là sợ nàng. Giang Am vì chiếu cố môn nội đệ cảm xúc liền đem Giang Tự an bài vào xa xôi nhất trướng bồng, mà chính hắn lấy chiếu cố nữ nhi làm lý do, ở tại Giang Tự bên cạnh.Thịnh Thanh Ngưng không có tới đến Nhạn Bích sơn, Lâm Tiên Sơn những thứ này tới Nhạn Bích sơn trưởng lão ở trong thì Giang Am địa vị cao nhất, về tình về lý hắn đều nên ở tại vị trí trung tâm. Bây giờ vì chiếu cố đệ tử trong môn phái sợ thân nữ tâm tình, tự mình đem Giang Tự an bài vào hẻo lánh vị trí, ngay sau đó vì chiếu cố nữ nhi chủ động đem đến xa xôi nhất trướng bồng, tất nhiên là lại rơi xuống tốt hơn danh tiếng.
Cùng thế hệ trưởng lão tán dương hắn từ phụ tâm địa, đệ tử kính sợ hắn kính dâng tinh thần.
Người tốt người xấu cũng là hắn đang làm.
Nhược Khinh rất là chán ghét Giang Am bực này giả nhân giả nghĩa người, nhưng thực tế chính là người dối trá sẽ trôi qua tốt hơn.
Giang Am chính là thứ người như vậy.Lâm Tiên Sơn địa điểm phòng vệ sâm nghiêm, bất quá có Hồ Tấn Kim năng lực giúp đỡ, Thẩm Tố các nàng dọc theo đường đi đều thông suốt, đang khi nói chuyện đã đến trước Giang Tự trướng bồng, mà đổi thành một bên bồng trên trướng mang theo Lâm Tiên Sơn tiêu chí, chính là Giang Am vị trí.
Hồ Tấn Kim dọc theo đường đi cũng đem ân oán rối rắm nghe hiểu rồi chút, hắn có chút im lặng: "Hắn liền không sợ Giang Tự đi vào hắn trướng bồng giết hắn ?"
"Hắn đương nhiên sợ." Nhược Khinh cười lạnh một tiếng, nàng giơ cổ tay nhẹ nhàng vung lên, ám trầm xuống sắc trời phía dưới đột nhiên xuất hiện một màn ánh sáng nhạt. Giang Am chỗ ngoài trướng bồng xuất hiện từng đạo tường ánh sáng, rậm rạp chằng chịt quang nhận tại tường ánh sáng ở giữa xuyên thẳng qua, liền một con ruồi bay qua đều biết rơi vào cái tan xương nát thịt hạ tràng, cái kia càng là cái cỡ nhỏ sát trận.Hắn sợ sao ?
Đương nhiên sợ, chỉ là sợ hãi cùng mặt mũi, hắn để ý hơn cái sau.
Giang Am dùng gần tới hai ngàn năm giả nhân giả nghĩa đem tự thân cắm rễ ở Lâm Tiên Sơn, cũng cắm rễ ở toàn bộ tu tiên giới. Có Giang Nhị Bình tại, giết hắn rất dễ dàng, nhưng muốn từ căn nguyên bên trên bỏ đi hắn là khó khăn. Thẩm Tố cũng không muốn Giang Am bỏ mình về sau có người tới khiển trách giết chết hắn người, càng không muốn có bởi vì loại người này mang tiếng xấu.
Hắn không xứng.
"Giang Nhị Bình!" Nhược Khinh một tiếng kinh hô tỉnh lại Thẩm Tố, Thẩm Tố lo lắng một tay bắt được Giang Nhị Bình, một tay trảo Nhược Khinh.
Nhược Khinh đầu lông mày nhẹ nhàng bốc lên: "Thẩm cô nương, ngươi lôi kéo nàng là được, ta nhưng biết cái gì nên làm, cái gì không nên làm."Thẩm Tố buông lỏng ra Nhược Khinh.
Vừa mới Nhược Khinh giơ lên tay để cho trướng bồng bên ngoài trận pháp hiển lộ trong nháy mắt, Nhược Khinh cùng Giang Nhị Bình không hẹn mà cùng tới gần. Giang Nhị Bình muốn động thủ, mà Nhược Khinh hình như là muốn ngăn nàng.
Giang Nhị Bình sẽ xúc động tiến lên cũng không hiếm lạ.
Nàng cho tới bây giờ cũng không phải là nguyện ý nhẫn nại tính cách, nàng cũng không cần nhẫn nại, dựa vào thực lực của nàng xem ai không vừa mắt giết chính là.
Giang Nhị Bình bỏ rơi Thẩm Tố tay, thổ tức băng lãnh lộ ra vội vàng xao động: "Ngươi nói ngươi có kế hoạch, có sắp xếp, vậy ngươi ngược lại là ngươi nói một chút có kế hoạch gì, sắp xếp gì ? Ngươi nếu là nói không nên lời, bây giờ liền để ta đi giết hắn!"
Vệ Nam Y hồi thần lại, nàng ánh mắt từ Giang Tự chỗ trướng bồng thu hồi, nhẹ giọng kêu lên Giang Nhị Bình: "Sư thúc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng Nương
Fiction généraleNote: Edit thô, mình đăng để dành đọc. Hố sâu không thấy đáy, không khuyến khích nhảy hố. Tác giả: Kiều Tiên Thị giác: Chủ công Nhân vật chính: Thẩm Tố, Vệ Nam Y ┃ Vai phụ: Giang Tự ┃ Cái khác: Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Nhân vật ph...