133 - Tề tựu

277 14 3
                                    

Tu sĩ càng tụ càng nhiều, mặt trời đỏ dần dần nghiêng lệch.

Khi luồng thứ nhất hào quang rơi xuống trong nháy mắt, bảy quyển trường trục không gió mà động, đồng loạt bay lên, phía trên rậm rạp chằng chịt chữ màu đen lấy một loại quỷ dị hình thái nhảy lên, giống như là bất cứ lúc nào cũng sẽ từ trường trục nhảy ra, đột nhiên trường trục phân tán bốn phía mở trôi hướng tự thân đại biểu đài sen.

Trường trục bày ra tại trên đài sen 3m chỗ, yên tĩnh chờ chủ trì đài sen người an bài.

Giờ khắc này bắt đầu tham gia tỷ thí người cũng liền toàn bộ định rồi xuống.

Ngân sắc đài sen chính giữa Hồ Tam Bạch, Ô Tú, Giang Am, Bạch Dư, tán tu Nhược Lê, Ma tông tông chủ Thủy Phong, còn có Vệ Nam Y đều đồng loạt đứng lên. Mở miệng chủ trì thế cục không phải Vệ Nam Y, cũng không phải Giang Am, cơ hội như vậy rơi vào tuổi lớn nhất, tu vi cao nhất Nhược Lê trên thân.

Nàng là tán tu, còn có hợp thể cảnh tu vi, là cái khiến người khâm phục tiền bối.

Vô luận là nhân tu, vẫn là yêu tu đối với cái này cũng là phục tùng.

Nhược Lê thanh âm hùng hậu cơ hồ là ở bên tai vang lên tới.

"Chư vị ở trong có ít người đã biết quy tắc tỷ thí, ngoài ra còn có một số người là không biết, lão thân liền lại vì chư vị nói lên một lần. Ở đây hết thảy có 7 cái đài sen trận, phân biệt đối ứng Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ Phong Lôi bảy loại sức mạnh tự nhiên, nói cho rõ ràng có ý nghĩa là đối thủ của các ngươi không chỉ là bên người tu sĩ, yêu vật, còn có trận pháp lực lượng bản thân. Mỗi cái đài sen trận chỉ có hai trăm đóa hoa sen, đó là tiến vào vòng thứ hai tỷ thí cơ hội, các ngươi hết thảy có hai canh giờ, sau hai canh giờ trên tay người nào có hoa sen liền có thể tiến vào vòng tiếp theo, chỉ có thể đánh nhau, không thể sát hại tính mạng người."

"Còn có ai không rõ sao ?"

Nhược Lê thanh âm vừa mới rơi xuống, trong đám người thì có một tu sĩ giơ lên tay, hắn dồn khí đan điền, vẩn đục âm thanh miễn cưỡng truyền tới mỗi người bên tai.

"Nhược Lê tiền bối, nếu là ở đánh nhau quá trình bên trong, hoa sen hư hại, lại tính thế nào đâu ?"

Nhược Lê khẽ cười một tiếng: "Cái này mỗi cái đài sen trận đều do trăm khỏa linh thạch chế tạo thành, mặt khác còn sẽ có Yêu Vương trưởng lão cho đài sen cung cấp sức mạnh. Các ngươi nát, hoa này cũng sẽ không nát."

Tại Nhược Lê nói xong về sau, ngân sắc trên đài sen vừa mới đứng dậy người cũng liền bắt đầu rút thăm, tại rút thăm sau khi kết thúc, phân biệt đứng ở phương hướng khác nhau, mỗi người đều đối ứng một cái đài sen.

Vệ Nam Y đứng ở Hỏa liên đài vị trí, nàng nếu là không có nhớ lầm thì Tằng Quan huynh muội giống như vừa mới chính là tuyển phải hỏa trục.

Vì phòng ngừa xuất hiện đồng môn tranh chấp tình huống, Lâm Thủy Yên tên của các nàng đều viết tương đối phân tán, mà Thẩm Tố cùng Nhược Khinh tên đều viết tại trên Mộc trục, cái kia điều khiển Mộc trục người chính là... Giang Am.

Cái này đúng thật là xui xẻo cực kỳ, lại là đụng phải Giang Am.

Chỉ là Giang Am không biết đạo nàng dưới mặt nạ chân thực dung mạo mới đúng, ngày đó nàng thế nhưng là ngay cả tên họ cũng không có cáo tri, Giang Am cũng một mực hô hào nàng Nhạn thủ lĩnh.

Giang Am hẳn sẽ không nhằm vào nàng.

Chỉ là...... Thẩm Tố dư quang liếc thấy bên cạnh Nhược Khinh.

Hắn sợ là sẽ phải hướng về phía Giang Tự.

Trước mắt bao người, Giang Am đương nhiên sẽ không làm quá trắng trợn, nhưng làm cho điểm ngáng chân, không để Giang Tự như vậy mà đơn giản mà cầm tới hoa sen hẳn chính là có thể làm được.

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ