105 - Hồ tộc

283 12 1
                                    

Đang chạy trốn Dư Mộ Hàn truy tung về sau, Mãn Tinh Ngọc có tác dụng trong thời gian hạn định cũng đến .

Thẩm Tố nắm chặt một cái trên cổ Mãn Tinh Ngọc, trong đầu vẫn còn nhớ vừa mới một màn kia, Vệ Nam Y chợt kêu lên nàng: "Tiểu Tố, chúng ta vừa mới gặp người kia chính là tứ đại tông tỷ thí đệ nhất sao ?"

Vệ Nam Y hậu tri hậu giác phản ứng lại Dư Mộ Hàn thân phận, Thẩm Tố theo Vệ Nam Y cười hỏi nàng một câu: "Phu nhân cảm thấy hắn như thế nào ?"

"Thực lực ngược lại là rất tốt, người có chút quái." Vệ Nam Y mi tâm nhẹ nhàng vặn lên, trong mắt hình như có giãy dụa, tại châm chước qua ngôn ngữ sau mới nói: "Hắn còn có chút lòng tham, nghe hắn tựa hồ muốn cưới rất nhiều người."

Vệ Nam Y không nói nhiều, câu câu nói ở Thẩm Tố tâm khảm bên trên.

Mảnh gió xoáy động Vệ Nam Y che mặt lụa mỏng, thanh âm của nàng xuyên thấu qua lụa mỏng xuyên ra ngoài: "Hắn không nên có ý nghĩ như vậy, đây đối với mỗi cái đối với hắn có hảo cảm nữ tử cũng là bất công. Hắn lời nói kia giống như là những cô nương kia cũng là phụ thuộc phẩm của hắn, mặc hắn chọn lựa một dạng. Ta mặc dù không vui Lâm Thanh Hòe nhưng Lâm Thanh Hòe bản thân liền là cái tu vi cao cường, thiên tư có bề dầy nữ tu, cái kia nam tu nói không chính xác tu vi còn không bằng nàng, làm sao có thể đem nàng coi là hàng, tùy ý chọn tuyển. Coi như kết làm đạo lữ cũng nên lưỡng tình tương duyệt mới tốt, há có thể chỉ nghe một mình hắn suy nghĩ."

Vệ Nam Y nửa gương mặt giấu tại lụa mỏng phía dưới, lộ ra vầng trán nhíu chặt lấy, trong mắt lộ ra không vui.

Dù cho nàng tính khí có chỗ thay đổi, so lúc trước sinh động hơn nhiều, lần này tức giận cũng chỉ là bởi vì Dư Mộ Hàn nói chuyện quá mức khó nghe.

Thẩm Tố so Vệ Nam Y suy nghĩ nhiều một chút.

Nàng xem qua nguyên thư bên trong những cô gái kia, vô luận yêu ghét cuối cùng cùng nam chính có một đoạn tình, coi như không phải hồng nhan tri kỷ, cũng là kết giao hảo hữu, cuối cùng nhao nhao vì nam chính mà chết. Trong sách nam chính đánh chỉ thích Bạch Nhược Y cờ hiệu, vẫn như trước có đông đảo nữ tử thích hắn, nguyện ý vì hắn hi sinh, nguyện ý trở thành hắn cùng nữ chính yêu nhau công cụ người.

Dư Mộ Hàn một đời chỉ có thể dùng mệnh hảo tình nhiều tới tổng kết.

Tác giả bất công sản phẩm.

Vệ Nam Y vẫn là nói đến uyển chuyển, các nàng thậm chí ngay cả phụ thuộc phẩm cũng không tính, các nàng chỉ là tác giả miêu tả nam chính mị lực một loại công cụ, thậm chí sẽ lấy cự tuyệt các nàng tới phụ trợ nam chính si tình một mặt.

Nữ chính mới có thể xem như phụ thuộc phẩm.

Dù là Bạch Nhược Y bản thân tại cùng nam chính yêu nhau phía trước là cái dị bẩm thiên phú tiên tử, chịu đến rất nhiều người truy phủng, thực lực siêu quần không nói, còn mỹ mạo bất phàm, cuối cùng cũng chỉ có thể biến thành nam chính phụ thuộc phẩm. Nàng nguyên bản vòng xã giao biến mất, cả người dung nhập nam chính vòng xã giao, đem bằng hữu của hắn coi là bằng hữu, thậm chí đem hắn hồng nhan coi là hảo hữu.

Kính yêu cường đại sư tôn cũng sẽ bị an bài cái bỏ mình kết cục, thậm chí nguyên bản thực lực đều sẽ bị suy yếu biến thành gặp chuyện đều cần nam chính cứu người.

Nguyên thư tên gọi "Thần nữ yêu mến", có thể thông thiên tiếp tục đọc bất quá là vai phụ bi kịch, cho nên Thẩm Tố một mực đem nó xưng là ngược văn, bình đẳng ngược mỗi cái vai phụ, mỗi người cũng là nam chính thành công trên đường bàn đạp.

Nếu như đem Bạch Nhược Y một mực cùng nam chính bày ở một chỗ nhìn, vậy nàng đích thật là hạnh phúc, có trên thế gian cường đại nhất nam tử thích, nhất là nam tử kia còn chịu đựng được tứ phương bát phương dụ hoặc, chỉ chung tình một mình nàng, mọi chuyện chiều theo nàng, mọi chuyện nghe theo nàng, tất cả đồ tốt đều nguyện ý cho nàng. Nhưng nếu như đem Bạch Nhược Y cùng nam chính mở ra tới, còn cho Bạch Nhược Y một cái độc lập nhân cách, cái kia khi xưa thiên kiêu chi nữ phải chăng cam nguyện trở thành một người khác kiều thê đâu ?

Bạch Nhược Y có muốn hay không đâu ?

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ