"Nhạc Tiện, ngươi đừng giả bộ chết."
"Nhạc Tiện, ngươi đứng lên đi!"
"......"
Chập chờn ánh nến nổi bật tuyết trắng da thịt như ngọc, màu bạc trắng tơ nhện tại trên da nhộn nhạo đặc hữu vầng sáng, ướt át đầu ngón tay theo vầng sáng cọ động. Hết lần này tới lần khác vết đỏ xen lẫn trong trong vết thương, đặc biệt diễm sắc rơi xuống quá trình để cho cảm giác càng nhạy cảm, Nhạc Tiện híp mắt, nhìn xem còn nghĩ náo nàng Diễm Tiêu, cười lạnh một tiếng, một cái kéo qua đệm chăn đem chính mình bọc vào, trở mình không nhìn nữa Diễm Tiêu.
Xuân quang bị che lấp, hai tay bị ngăn ở bên ngoài đệm chăn.
Diễm Tiêu có chút không cam lòng cắn Nhạc Tiện vành tai: "Nhạc Tiện, ngươi tại sao như vậy ?"Nàng và Diễm Tiêu quan hệ chung quy là hướng về nàng mong đợi như thế biến hóa, chỉ là biến hóa quá trình có chênh lệch chút ít rời Nhạc Tiện chờ mong. Nàng bất quá là suy nghĩ tất nhiên Diễm Tiêu mang thù, cái kia trả lại, thù này nàng cũng liền nhớ không được, nhưng Diễm Tiêu phản ứng cùng với nàng trong dự liệu rất khác nhau.
Nhạc Tiện cho là Diễm Tiêu trả thù lại coi như xong, không nghĩ tới nàng đối với ngược đãi nàng có cao như vậy nhiệt tình.
Thể nội độc tố cũng dần dần tản đi nhưng Diễm Tiêu còn tại trầm mê trong đó.
Dĩ vãng làm loại sự tình này, nàng lúc nào cũng mang theo nửa phần ủy khuất nửa phần khước từ. Bây giờ ngược lại tốt, còn kém toàn bộ hồ điệp yêu thân đều dính tại trên người nàng, nàng là muốn hòa hoãn quan hệ, không phải muốn quen nàng bệnh tật đầy người.Chán ghét là chắc chắn không ghét.
Nhạc Tiện nhưng không có Diễm Tiêu như vậy mảnh mai, nàng sinh ra chính là chỉ độc tri chu, Diễm Tiêu độc tố có thể mang cho nàng đau đớn cũng không nhiều. Dù là nàng không đi vận chuyển yêu lực, dạng này nông cạn độc tố vẫn sẽ bị nàng tri chu yêu thân hóa giải, hơn nữa Nhạc Tiện năng lực tự lành tại toàn bộ Yêu Tộc cũng là đỉnh tiêm, cái này cũng là nàng tùy ý gây tai họa phiền phức tư bản.
Chỉ là bị chỉ tiểu hồ điệp đùa ra nước mắt tới, dựa vào thân phận của nàng tự nhiên sẽ sinh ra mấy phần quẫn bách tới.
Nhạc Tiện mê man ngủ mất một lần, khi tỉnh lại chỉ có thấy được trông coi nàng một đêm không ngủ Diễm Tiêu. Nàng kiều diễm môi đỏ đô đô thì thầm lấy để cho nàng đừng giả bộ chết lời nói. Nghe liền khiến yêu hỏa lớn, nàng là thế nào đã bất tỉnh, có chỉ yêu trong lòng là nửa điểm áy náy cũng không có.Nàng là muốn nổi giận nhưng Diễm Tiêu lập tức liền nhào tới.
Nhạc Tiện cũng nghĩ hiểu rồi, Diễm Tiêu một đêm không ngủ chính là vì chờ nàng tỉnh lại, tiếp tục giày vò nàng......
Diễm Tiêu nhát gan, đến cùng là không làm được tại nàng ngất đi sau còn náo nàng chuyện, chỉ là...... Nhạc Tiện vẫn không muốn để ý đến nàng.
Nhạc Tiện chỉ là để cho Diễm Tiêu quên lãng cừu hận, cũng không quá nghĩ nàng nhiệt tình như vậy.
Nàng giơ tay lên đẩy ra nằm ở nàng cổ Diễm Tiêu, ngữ khí băng lãnh, hoàn toàn không có một đêm triền miên vết tích: "Diễm Tiêu đại trưởng lão, ngươi thật đúng là để cho ta lau mắt mà nhìn."
Trong đêm qua phát run không thôi, âm thanh khô khốc khóc ròng rơi lệ người thật giống như không phải nàng.
Thoát ly đêm tối, Nhạc Tiện lại trở thành cái kia nàng sợ nhất bộ dáng.
Lạnh nhạt hung ác.Diễm Tiêu không thích cái này Nhạc Tiện, nàng càng yêu cái kia đuôi mắt phiếm hồng, trong mắt rưng rưng thấp giọng gọi tên nàng Nhạc Tiện.
Nhạc Tiện tối hôm qua dung túng để cho Diễm Tiêu nổi lên chút dĩ vãng không có dũng khí.
Nàng vẫn là dính vào Nhạc Tiện, ngón tay nhẹ nhàng ép qua tai của nàng thẳng đến thính tai trắng muốt bên trong nổi lên một giọt máu hồng, nàng vừa rồi tìm về điểm cảm giác quen thuộc: "Nhạc Tiện, ngươi muốn vĩnh viễn là tối hôm qua như thế tốt biết bao nhiêu."
Diễm Tiêu sờ lấy vành tai của nàng, khom người nhìn xuống con mắt của nàng.
Nhạc Tiện cùng Diễm Tiêu cùng một chỗ cũng một đoạn thời gian, chỉ là các nàng chưa từng tại dạng này gần gũi khoảng cách thật tốt nói chuyện qua.
Diễm Tiêu là chỉ Hoa hồ điệp, nàng mặt mũi có được đều rất tốt, còn mang theo một chỉ thải sắc hồ điệp, quá chói mắt màu sắc dễ dàng liền có thể bao phủ toàn bộ tầm mắt của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng Nương
Ficción GeneralNote: Edit thô, mình đăng để dành đọc. Hố sâu không thấy đáy, không khuyến khích nhảy hố. Tác giả: Kiều Tiên Thị giác: Chủ công Nhân vật chính: Thẩm Tố, Vệ Nam Y ┃ Vai phụ: Giang Tự ┃ Cái khác: Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Nhân vật ph...