125 - Thăm viếng

243 16 5
                                    

Thịnh Thanh Ngưng bị thương tựa như là quá độc ác chút, hôn mê ròng rã một đêm cũng không có tỉnh lại.

Giang Nhị Bình trên miệng chưa hề nói đau lòng, nhưng cả đêm đều canh giữ ở Thịnh Thanh Ngưng trước giường.

Vệ Nam Y càng là nửa bước không dám rời, tại trong miệng Vệ Nam Y Thẩm Tố cũng chầm chậm biết nàng và Thịnh Thanh Ngưng ở giữa tình nghĩa.

Giang Nhị Bình trước kia nhặt về Vệ Nam Y, tặng cho Thẩm Ngâm Tuyết làm đệ tử về sau, trưởng lão trong tông môn liền lấy tông chủ hẳn là quảng nạp đệ tử làm lý do, lại để cho Thẩm Ngâm Tuyết thu Giang Am cùng Thịnh Thanh Ngưng làm đồ đệ. Bất quá Thẩm Ngâm Tuyết đáp ứng cũng không nhanh, trong đó kém số lượng mười năm, cho nên Giang Am so Vệ Nam Y muốn nhỏ hơn mấy chục tuổi, mà Thịnh Thanh Ngưng nhưng là tiểu Vệ Nam Y không sai biệt lắm trăm tuổi.

Nàng nhập môn thời điểm, Vệ Nam Y sớm đã bộc lộ tài năng, đã là môn nội thiên kiêu, rất có danh tiếng.

Thịnh Thanh Ngưng không có dã tâm, tăng thêm Vệ Nam Y đại sư tỷ tên tuổi khi đó đã sơ bộ củng cố, nàng và Thịnh Thanh Ngưng ở giữa là không có cạnh tranh. Thịnh Thanh Ngưng đối với nàng vẫn luôn rất cung kính, còn thường thường quấn lấy nàng thay nàng hỏi Giang Nhị Bình muốn thu bảo vật. Nàng là có chút lòng tham, nhưng tại người người đều muốn tài nguyên tu luyện tu tiên giới, sáng loáng tham lam ngược lại nhìn xem có chút khả ái.

Nói nàng không tim không phổi, nhưng nàng cũng có quan tâm người thời điểm.

Nàng biết Thẩm Ngâm Tuyết bận rộn, còn phải đối với môn nội đệ tử công chính, cho nên rất ít hướng về Thẩm Ngâm Tuyết tìm lấy cái gì, cho tới bây giờ cũng là quấn lấy Giang Nhị Bình.

Giang Nhị Bình bản thân chính là một cái quái gở lại có nhiều bảo vật người, môn nội ngoại trừ Vệ Nam Y cũng không có không nghĩ nàng trong tay bảo bối người. Chỉ là Thịnh Thanh Ngưng so với các nàng rõ ràng, cũng so với các nàng biết được tranh thủ, đó cũng không phải thiếu sót cái gì mới đúng.

Vệ Nam Y là ưa thích người sư muội này.

Bất quá trước kia Vệ Nam Y, vốn là quá nhiều thứ có thể gọi không vui.

Nguyễn Du bưng từng ly trà xanh lúc tiến vào, Vệ Nam Y vẫn là mặt mũi tràn đầy mây đen ngồi tại trước giường của Thịnh Thanh Ngưng, Thẩm Tố nhưng là dời cái ghế ngồi ở phía sau nàng, mà Giang Nhị Bình đang nằm ở một tấm khác trên giường, mở to mắt không biết đang suy nghĩ gì.

Nửa thụ yêu hai tay giơ lên, giữa song chưởng liền với vuông vức tấm ván gỗ, trên ván gỗ đang để ba chén trà xanh.

Nàng trong mắt linh quang run lên, cái kia tấm ván gỗ liền phân xiên, từng cây tế nhuyễn cây mây cuốn lại chén trà, phân biệt đưa vào Thẩm Tố 3 người trong tay. Chờ lấy các nàng đều nhận lấy chén trà, Nguyễn Du mới nói: "Tông chủ đại nhân, Hồ trường lão đến đây, nói là cùng nhân tu đàm luận canh giờ phải đến."

Cuối cùng đã tới.

Thẩm Tố đánh gãy ngón tay vuốt ve chén trà, chậm rãi đứng lên.

Nàng xoay eo chi, giãn cơ thể, hướng về phía Vệ Nam Y nói: "Phu nhân, ngươi lưu lại Hồ tộc bồi tiếp Thịnh tông chủ liền tốt, chính ta đến liền hảo."

Vệ Nam Y lắc đầu, nàng đi theo Thẩm Tố đứng lên, ánh mắt hướng Giang Nhị Bình xin giúp đỡ, Giang Nhị Bình liền từ trên giường đi xuống.

Nàng hốc mắt hơi có chút hồng, mặt mũi tái nhợt càng thảm đạm thêm vài phần: "Nơi này có ta, Nam Y yên tâm đi thôi."

"Phu nhân."

Thẩm Tố cảm thấy Giang Nhị Bình trạng thái bây giờ nhìn xem cũng không tính quá tốt, có thể cũng cần có người nhìn chằm chằm. Nhưng Giang Nhị Bình chạy tới Thịnh Thanh Ngưng bên giường, nàng gạt mở Vệ Nam Y, tại bên giường nàng ngồi dậy, Thẩm Tố chỉ có thể đem lời nuốt trở vào.

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ