Thẩm Tố là câu câu thực tình, hận không thể lập tức tự tay mình giết Giang Am.
Chỉ là Vệ Nam Y rơi xuống thần đàn hơn mười năm, rất lâu chưa từng cảm thụ dạng này chân thành, chuẩn xác hơn nói là nàng rất lâu chưa từng nhìn thấy dạng này ánh mắt sáng ngời, trong mắt của nàng tràn đầy mỏi mệt, mà Giang Tự trong mắt sớm đã bị hận ý chiếm hết.
Thẩm Tố đối với Vệ Nam Y mất tự nhiên phát giác ra, vội vàng thu lại nụ cười nói: "Phu nhân dạy ta tu luyện để cho ta có năng lực tự vệ, ta giúp phu nhân báo thù, lúc này mới công bằng!"
"Công bằng." Vệ Nam Y tiếng nỉ non, tan rã ánh mắt dần dần khép về, nàng thấp giọng nói: "Đây là Tử Chuyển Ngọc Ngưng Quyết, Thẩm cô nương về sau có thể dựa vào pháp quyết này tu luyện."Thẩm Tố sững sờ.
Tử Chuyển Ngọc Ngưng Quyết thế nhưng là trong nguyên thư ngoại quải pháp quyết, nàng thế mà cứ như vậy dễ dàng lấy được.
Căn cứ vào nguyên sách thiết lập, pháp quyết tu luyện cũng có đẳng cấp phân chia, đẳng cấp hết thảy có 4 cái theo thứ tự là Thiên Chi Thư, Địa Chi Sách, Huyền Chi Sách, Linh Chi Thư. Mỗi cái tông môn đều biết căn cứ vào đệ tử thiên tư tới ban cho đẳng cấp khác nhau pháp quyết, ngoại môn đệ tử tu luyện phần lớn là Huyền Linh hai sách, mà nội môn đệ tử nhưng là Thiên Địa hai sách. Bất quá giống một chút môn phái nhỏ bên trong là căn bản là không có thiên chi thư, cơ hồ chỉ có tại bốn đại tông môn đệ tử mới có tu luyện thiên chi thư cơ hội.Đến nỗi yêu vật nhưng là hoàn toàn khác biệt hệ thống tu luyện, các nàng từ sinh ra lên liền sẽ có tự mình tu luyện pháp quyết, đó là khắc vào yêu vật trong trí nhớ.
Khắc vào yêu vật trong trí nhớ pháp quyết, dù là yêu vật đồng tộc cũng là không thông dụng, tự tiện tu luyện đồng tộc pháp quyết thậm chí sẽ gặp phải thiên khiển.
Cái này cũng dẫn đến một chút yêu vật thiên phú cường thịnh, nhưng chậm chạp không có cách nào hóa thành hình người, bởi vì bọn hắn pháp quyết tu luyện bên trong không có hóa hình ghi chép, cho nên bọn hắn nhao nhao cướp đoạt lên người sống pháp quyết tu luyện, nhưng bởi vì hệ thống tu luyện khác biệt, chỉ có cực ít bộ phận pháp quyết là có thể cung cấp yêu tu luyện, hơn nữa trong đó không có Thiên Chi Thư.Tử Chuyển Ngọc Ngưng Quyết là cái không thuộc về bốn đại tông môn Thiên Chi Thư, cũng là duy nhất một bản yêu vật cũng có thể tu luyện thiên chi thư pháp quyết.
Nó ban đầu xuất hiện tại Lâm Tiên Sơn một chỗ vách núi đáy cốc trên vách đá, chính là Giang Am chuyên tâm nghiên cứu ra pháp quyết, nam chính chính là dựa vào phương pháp này quyết đả thông Nhạn Bích sơn, không có thật sự chết ở nhạn bích trên núi.Dứt bỏ Giang Am nhân phẩm không nói, hắn đích thật là một thiên tài, tại cái này yêu vật cùng tu sĩ hoàn toàn không hợp nhau, hệ thống tu luyện đều thế giới hoàn toàn khác biệt bên trong, hắn lại có thể nghiên cứu ra để cho yêu vật cùng người sống đều có thể tu luyện thiên chi thư pháp quyết, nó mặc dù không thích hợp tại mỗi người, mỗi cái yêu tu luyện, nhưng đây đối với toàn bộ tu tiên giới cũng là cực lớn biến động, cũng là bởi vì cái này pháp quyết, nam chính lui về phía sau mới có thể kết giao đến nhiều như vậy đại yêu làm huynh đệ.
Chỉ là Vệ Nam Y vì sao cũng sẽ Tử Chuyển Ngọc Ngưng Quyết ?
Mặc dù Vệ Nam Y cùng Giang Am đã từng là đạo lữ, nhưng Giang Am đem Vệ Nam Y coi là cừu nhân, thứ tốt như vậy, theo lý thuyết hắn là không thể nào chia sẻ cho Vệ Nam Y mới đúng.
Thẩm Tố còn không có nghĩ rõ ràng, Vệ Nam Y ngược lại là cho nàng mở miệng cho nàng giải hoặc : "Đây là ta tự nghĩ ra pháp quyết tu luyện, sư tôn mặc dù đem pháp quyết này định vì Thiên Chi Thư cấp bậc, nhưng vẫn chưa có người nào tu luyện qua, ta cũng không biết có dùng được hay không, kỳ thực ta nên dạy cô nương cái khác Thiên Chi Thư pháp quyết, nhưng Thẩm cô nương thể nội có một nửa yêu huyết, có lẽ bộ này pháp quyết mới là thích hợp nhất cô nương."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng Nương
Ficción GeneralNote: Edit thô, mình đăng để dành đọc. Hố sâu không thấy đáy, không khuyến khích nhảy hố. Tác giả: Kiều Tiên Thị giác: Chủ công Nhân vật chính: Thẩm Tố, Vệ Nam Y ┃ Vai phụ: Giang Tự ┃ Cái khác: Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Nhân vật ph...