Phiên ngoại 1: Dưỡng tể

229 9 1
                                    

Trắng xóa tuyết rơi một đêm, liên lụy nàng đường trở về đều không tốt đi.

Giang Nhị Bình tại tuyết trắng trên mặt đất đạp xuống chặt chẽ dấu chân, lộ không đi được bao nhiêu, trên giày ngược lại là dính vào thật dày tuyết trắng.

Nàng đại khái có thể tránh đi điều này, chỉ là nàng trở về tông môn chuyện không giống dĩ vãng như vậy vội vàng.

Vu Lương Vũ lão già kia tính toán nàng và Thẩm Ngâm Tuyết coi như xong, người cũng không dám đánh. Nàng tại Tịch U Cốc đánh qua hắn một lần sau, trở về Lâm Tiên Sơn không có mấy tháng liền chết thẳng cẳng.

Thẩm Ngâm Tuyết nói Vu Lương Vũ thích sĩ diện, Giang Nhị Bình nửa điểm tình cảm không lưu, đả thương hắn căn cơ không nói, còn đả thương hắn mặt mũi. Hắn nửa là bị thương, nửa là không muốn sống.

Hắn chuyện ác làm không thiếu, chính mình cái cũng là không chịu được nửa điểm giày vò.

Chết cũng là đáng đời.

Giang Nhị Bình giết rất nhiều người, không ngại nhiều hơn nữa cái cừu nhân cũ.

Nhưng hết lần này tới lần khác là chọc Thẩm Ngâm Tuyết không thoải mái.

Thẩm Ngâm Tuyết mang tai thực sự là mềm, tâm cũng mềm, luôn muốn hiếu thuận cái kia làm bộ sư phụ, còn nghĩ để nàng làm cái gì tông chủ.

Giang Nhị Bình cũng không muốn làm cái gì tông chủ.

Tuy nói Lâm Tiên Sơn xưa nay tiếp nhận vị trí Tông chủ cũng là đại sư tỷ, nhưng Giang Nhị Bình nội tâm vẫn có hiểu rõ được, nàng cái này đại sư tỷ vị trí căn bản chính là Thẩm Ngâm Tuyết nửa đẩy nửa túm ép lên đi.

Thật muốn làm tông chủ, nàng không thể ôn nhu và tốt cả đời.

Nàng chỉ muốn vì Thẩm Ngâm Tuyết một người cân nhắc, lo nghĩ không qua tới Lâm Tiên Sơn nhiều người như vậy.

Thẩm Ngâm Tuyết nhất định phải nàng làm, vậy nàng tất nhiên là chỉ có chạy.

Giang Nhị Bình ngay tại lúc này cũng thông minh một lần, nàng trước kia liền cùng mấy vị trưởng lão nói qua không có làm tông chủ ý nguyện, còn ở cái thời điểm mấu chốt liền chạy. Vu Lương Vũ chỉ có nàng và Thẩm Ngâm Tuyết hai cái đệ tử, những năm này cũng không có người khác dám đến cạnh tranh cái này đại sư tỷ vị trí. Lâm Tiên Sơn trừ ra nàng, cũng liền Thẩm Ngâm Tuyết danh tiếng vang dội chút.

Kết quả cũng như nàng đoán như vậy, Thẩm Ngâm Tuyết ngồi lên tông chủ vị trí, mà nàng tại Thẩm Ngâm Tuyết không cách nào áp chế những trưởng lão kia thời điểm trở lại tông môn đem không phục mỗi một người đánh qua một trận, cũng không có người phản đối nữa.

Kế hoạch của nàng tốt như vậy, Thẩm Ngâm Tuyết ngược lại là thực sự tức giận.

Quả thực là đem nàng từ nàng trong phòng đuổi ra ngoài không nói, còn nhiều lần cự tuyệt nàng hoan hảo khẩn cầu. Thậm chí đem nàng quăng ra cái này vùng đất nghèo nàn ngắt lấy dược thảo.

Dù thế nào ưa thích Thẩm Ngâm Tuyết, nàng cũng là có tỳ khí.

Dược thảo nàng trước kia liền hái tốt, chỉ là trên đường trở về nàng lề mề đến cực điểm.

Ngự kiếm phi hành bất quá ba ngày liền có thể trở lại Lâm Tiên Sơn, nàng quả thực là từng bước một đi.

Đi một tháng có thừa, còn chưa đi đến một nửa lộ.

Nàng ngược lại muốn xem Thẩm Ngâm Tuyết tâm có phải hay không tảng đá làm, thời gian dài như vậy không thấy được nàng có thể hay không cũng lo nghĩ nàng mấy phần.

Giang Nhị Bình càng nghĩ càng giận, nàng càng là quay đầu hướng đi trở về.

Mới vừa đi ra một dặm có hơn, xa xa liền nhìn thấy cái thô áo lão phụ quỷ quỷ túy túy không biết tại cái này hoang vu hẻo lánh trong đống tuyết đào lấy thứ gì.

Giang Nhị Bình ánh mắt vô cùng tốt, lặng yên không một tiếng động nhìn qua một hồi, bỗng nhiên nhìn thấy lão phụ kia từ trong ngực ôm ra cái hồng bao phục liền muốn hướng về nàng vừa mới đào xong hố tuyết bên trong vùi vào đi. Giang Nhị Bình bỗng cảm giác vô vị, vừa định rời đi, lão phụ kia luống cuống tay chân, lơ đãng vén lên hồng bao phục một góc, Giang Nhị Bình liếc thấy chỉ ngọc trắng chân nhỏ.

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ