154 - Song lôi

236 21 3
                                    

Theo tiên linh ôn hòa sức mạnh rót vào cơ thể, bọc lại Thẩm Tố mỗi một cây kinh mạch, tất cả những gì Thẩm Tố chứng kiến càng ngày càng rõ ràng.

Khỏa khỏa quấn quanh ở cùng nhau linh châu, linh châu bên trên càng ngày càng dày kim phấn, còn có...dây đỏ.

Cái kia từng chiếc dây đỏ từ bất đồng linh châu bên trên kéo dài, hướng về phương hướng khác nhau mà đi.

Thẩm Tố linh nhãn bên trong màu xanh biếc càng ngày càng nặng, sương mù màu lục cơ hồ muốn từ hai con ngươi ở trong tràn ra, nàng lúc này mới dần dần thấy rõ Dư Mộ Hàn linh châu bên trên dây đỏ dẫn dắt phương hướng, dây đỏ một chỗ khác dẫn dắt người.

Thứ mười hai khỏa linh châu bên trên dọc theo dây đỏ xuyên qua Hồ Nhu trái tim, từ sau lưng chui ra, chậm rãi kéo lên, cuối cùng quấn quanh nhanh Hồ Nhu cổ, lờ mờ có càng siết càng chặt khuynh hướng.

Bị xuyên thấu nơi tim có huyết châu chảy ra, theo dây đỏ chậm rãi tiến vào trong linh châu, sau đó hóa thành từng đạo kim quang xông vào Dư Mộ Hàn trong thân thể.

Tước đoạt.

Thẩm Tố trước kia liền đoán được Dư Mộ Hàn đang tại trên cưỡng ép từ linh căn tước đoạt sức mạnh, chỉ là ngờ tới giống như tận mắt nhìn thấy vẫn là không quá giống nhau cảm xúc.

Có lẽ sau một khắc Hồ Nhu trên cổ quấn quanh dây đỏ liền sẽ lấy đi tính mạng của nàng, để cho nàng tử vong.

Nàng đưa tay ra, sờ vào linh nhãn vừa mới có thể thấy được dây đỏ.

Tay từ dây đỏ trên mặc tới, đó là nàng bất lực ngăn cản bóc lột.

Thứ mười một khỏa bên trên dây đỏ liền với Sở Ngộ Hàm, cách nối dây cùng Hồ Nhu giống nhau như đúc.

Đệ thất khỏa linh châu bên trên dọc theo dây đỏ nhưng là liền với Sầm Nhân, cái này một khỏa linh châu tia sáng cũng không có ảm đạm, mà cái này một cây dây đỏ chỉ là xuyên qua trái tim, cũng không có quấn lên cổ.

Cho nên nói những biến hóa này đích thật là tại linh căn thay lòng đổi dạ quá nhiều về sau phát sinh.

Vậy nàng đến tột cùng là tại cứu các nàng vẫn là hại các nàng ?

Thẩm Tố sinh ra một cái chớp mắt mê mang, Nhược Khinh cũng có thể nhìn thấy dây đỏ, nàng dễ dàng thì nhìn xuyên qua Thẩm Tố tâm tư: "Ngươi không cần suy nghĩ lung tung. Nếu như mặc kệ, các nàng chỉ có thể bị chết càng nhanh."

Đúng vậy a, nguyên cố sự ở trong các nàng chính là đều sẽ chết, nàng chẳng qua là làm không công thôi.

Không đúng, cũng không thể nói là vô dụng.

Ít nhất cho Hồ Nhu các nàng một cái đầu óc thanh tỉnh, mà không phải để các nàng tiếp tục sống ở yêu Dư Mộ Hàn ảo giác bên trong. Hơn nữa dây đỏ cưỡng ép từ trên người các nàng tước đoạt sức mạnh, lấy đi chỉ là mạng của các nàng mà sẽ không lại hại đến các nàng người bên cạnh mệnh.

Thẩm Tố còn tại thở dài, Nhược Khinh liền chỉ chỉ Bạch Nhược Y.

Theo Nhược Khinh chỉ nhìn sang, Thẩm Tố lúc này mới phát hiện trên thân Bạch Nhược Y quấn quanh cũng không phải dây đỏ, mà là một cây kim tuyến.

Trái tim của nàng cũng không có bị xuyên thấu, cái kia kim tuyến là thắt ở trên cổ tay trái.

Kim tuyến bên trên cũng không có bất luận cái gì sinh mệnh lực ba động, nàng quả thật không phải Dư Mộ Hàn có thể cướp đoạt người.

Thân là thiên thê, Bạch Nhược Y có không thua Dư Mộ Hàn mệnh cách.

Các nàng là ngang hàng, mà không phải bị lược đoạt cùng cướp đoạt quan hệ.

Nhược Khinh gặp nàng thấy rõ, nhẹ nhàng vỗ vai của nàng: "Đừng từ bỏ. Tại hết thảy đều sụp đổ về sau, hắn tự nhiên sẽ trở thành con rơi. Chúng ta còn không có thua không phải sao."

Giang Tự nghe không hiểu các nàng, nhưng nàng cũng không có ngốc đến tình cảnh mắt bị mù: "Các ngươi có phải hay không trước đó liền nhận biết ?"

Nhìn thế nào Thẩm Tố cùng Nhược Khinh cũng không giống hôm nay vừa gặp mặt bộ dáng.

Nàng phát ra âm thanh, Thẩm Tố lúc này mới lưu ý đến trên thân Giang Tự cũng có căn tuyến, chỉ là màu sắc cùng linh căn nhóm lại có chút không giống nhau lắm.

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ