73 - Dụ hoặc

275 14 0
                                    

Minh Phượng Lô quả thực là làm trái thiên đạo pháp tắc một dạng tồn tại.

Không chỉ là Thẩm Tố sợ hãi thán phục, liền Vệ Nam Y đều rất kinh ngạc tại minh Phượng Lô công hiệu.

Vệ Nam Y trước đó cũng không gặp Thẩm Dật Văn dùng như thế nào Minh Phượng Lô, nàng biết đại khái dùng như thế nào, nhưng không biết Minh Phượng Lô còn có lực lượng như vậy.

Thẩm Dật Văn người kia nhìn như rất nghe Giang Nhị Bình, trên thực tế một thân phản cốt. Hắn tuổi trẻ thời điểm liền luôn muốn học một chút Giang Nhị Bình sẽ không, dạng này có thể để cho Giang Nhị Bình nhìn thấy thiên phú của hắn. Bởi vì Giang Nhị Bình quá tinh thông đan đạo, nàng tỉ lệ thành đan thậm chí cao hơn chín thành.

Luyện đan nguyên bản là dựa vào dược thảo chất đống, bình thường luyện đan sư có thể cam đoan dược thảo có một nửa thành đan liền đã rất đáng gờm, nhưng Giang Nhị Bình lãng phí dược thảo chưa tới một thành, phẩm giai bề ngoài cũng là đỉnh tiêm. Loại này cực hạn thiên phú, chớ nói Thẩm Dật Văn, ngay cả Vệ Nam Y cũng không nhấc lên nổi siêu việt Giang Nhị Bình ý niệm.

Cho nên Thẩm Dật Văn cũng không thích đan đạo, chỉ có Giang Nhị Bình buộc hắn luyện, hắn mới có thể học thượng một điểm.

Thẩm Dật Văn vẫn là càng thích luyện khí.

Bởi vì đó là Giang Nhị Bình sẽ không.

Chính như Thẩm Tố nói như vậy, Thẩm Dật Văn là cái cực độ khát vọng tán đồng, khát vọng siêu việt sư phụ mình. Tại luyện khí phía trên, hắn có thể thu được càng nhiều cảm giác thành tựu, chỉ tiếc Giang Nhị Bình sẽ không luyện khí chuyện này có thể cũng là lừa hắn.

Hắn lấy được điểm này cảm giác thành tựu cũng bất quá là Giang Nhị Bình không muốn đả kích hắn, tận lực che giấu chân tướng.

Bất quá nàng cũng có thể phát hiện chuyện, Thẩm Dật Văn mỗi ngày cầm Thanh Hỏa song nhận cùng Minh Phượng Lô chẳng lẽ liền không có hoài nghi tới hai loại vượt qua đồng dạng Linh khí, thậm chí giống như là cho hắn chế tạo riêng Linh khí là xuất từ Giang Nhị Bình tay sao ?

Hắn nhưng là hai cái bảo bối này đời thứ nhất chủ nhân.

Chẳng lẽ nói hắn phát giác qua, nhưng không muốn đối mặt ?

Cái này cũng là mười phần có khả năng.

Thẩm Dật Văn cũng may là chết sớm, nếu thật là sống đến nay, không thể không đối mặt Giang Nhị Bình sẽ luyện khí, thậm chí luyện ra đồ vật vượt qua hắn rất nhiều sự thật, sợ là sẽ phải rất khó chịu.

Dạng này xem xét Giang Nhị Bình cũng không có như vậy bất cận nhân tình, lạnh nhạt ngoan lệ, tại nàng cứng rắn xác ngoài phía dưới cũng vẫn có mềm mại một mặt.

Nàng đối với Thẩm Dật Văn tên đồ đệ này, Vệ Nam Y người sư điệt này cũng là cực tốt.

Có dạng này Bảo khí, kế tiếp ròng rã mười ngày, Thẩm Tố vẫn luôn đắm chìm tại luyện đan ở trong.

Không chỉ có ly châu, mã não cũng bị nàng cùng nhau treo ở ngực, linh lực khô kiệt thời điểm liền ăn được một khỏa Hồi Nguyên Đan.

Chỉ là sự thật chứng minh, nàng trên việc luyện đan thật sự là không có cái gì thiên phú, luyện đan đối với bán yêu có rất lớn khắc chế tính chất. Nàng mỗi ngày đều tại nổ lô, nhưng lại vẫn thu hoạch một khối lại một khối độc gạch.

Từng khối độc gạch đều xếp thành mặt tường thấp, Thẩm Tố luyện đan kỹ xảo vẫn là không có chút nào tiến bộ, ngược lại là bởi vì không ngừng thôi động linh lực rèn luyện hỏa diễm, nàng tu vi lại tinh tiến vào không thiếu.

Nàng nguyên bản là muốn chờ lấy nàng có thể thành đan, lại cho Vệ Nam Y luyện chế Trú Nhan Đan, nhưng bây giờ xem ra nàng căn bản không có cái gì trưởng thành không gian.

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ