71 - Ưa thích

279 14 0
                                    

Nửa ngước đầu mèo con bị đỡ lên.

Thẩm Tố cẩn thận từng li từng tí đem ngón tay đưa tới, chống đỡ đến mèo con bên môi: "Phu nhân cắn ta!"

Đỏ lên một thân lông tóc mèo con thuận theo cắn Thẩm Tố ngón tay, màu xanh lam dòng nước theo Thẩm Tố ngón tay chui vào mèo con trong cổ họng, mang theo linh lực thủy bao trùm thịt cá chảy vào mèo con trong bụng, một vài giọt nước theo mèo con cánh môi tràn ra, xung quanh lông tóc cũng dần dần bị thấm ướt.

Tràn đầy hơi nước đôi mắt chảy ra từng khỏa giọt nước, đuôi mắt tế nhuyễn hồng để cho con mèo nhỏ đều có vẻ dễ thương mang theo chút tội nghiệp.

Ngón tay ở giữa quấn quanh lấy ấm áp để cho Thẩm Tố nội tâm có tê dại cảm giác dâng lên, tay nàng hơi run động, theo mèo con miệng chảy ra dòng nước càng nhiều, màu xanh lam dòng nước rơi đến Thẩm Tố cổ tay, càng chảy càng nhiều, chậm chạp nhỏ xuống.

Lãnh Như chẳng biết lúc nào mò đến cách các nàng càng gần hơn, nàng ngoẹo đầu, không nháy mắt nhìn chằm chằm giọt nước, có chút khẩn trương nuốt một ngụm nước bọt: "Thẩm đạo hữu, đây là thiên phú của ngươi năng lực sao ? Ta có thể uống một chút sao ? Thật tốt hương a ?"

Tu vi tiến bộ, Thẩm Tố đối với yêu thân khống chế cũng tiến bộ hơn.

Lúc trước thấm ướt ống tay áo che Lãnh Như miệng mũi thủy là phổ thông thủy, nhưng bây giờ vì thành công đem mèo con kẹt tại cổ họng thịt cá đều dời đi, dạng này trong nước có nàng yêu thân sức mạnh, cũng chính là Kính Khâm huyết mạch sức mạnh, đây đối với một cái cá tới nói là cám dỗ trí mạng.

Kính Khâm huyết mạch hiếm thấy, vô luận là người hay là yêu đều sẽ có chỗ thèm thuồng.

Bất quá người còn có thể tự kiềm chế, số đông hành vi đều theo bản năng yêu nhưng là không có tốt như vậy tự chủ.

Lãnh Như triển lộ yêu thân lúc cho nàng xem, nàng liền biết Lãnh Như so với người dễ giết.

Chuẩn xác hơn một điểm tới nói, tất cả yêu đối với Thẩm Tố tới nói đều so người sống dễ giết. Cái này cùng tu vi không quan hệ, đây là huyết thống sức mạnh. Đương nhiên cũng bao quát bán yêu, không phải tất cả bán yêu đều giống như Lâm Thủy Yên các nàng đối với huyết nhục có bóng tối.

Lòng mang tham luyến, phải có một chết.

Mộ Linh chính là vết xe đổ.

Nàng duỗi cái đầu, môi cá nhám khẽ trương khẽ hợp, trong con mắt tràn đầy đối với giọt nước khát vọng, nhỏ dài cổ tại Thẩm Tố đưa tay liền có thể đụng tới phạm vi bên trong, không có một chút che lấp đem yếu ớt nhất bộ vị hoàn toàn tiến tới Thẩm Tố tay bên cạnh.

Lãnh Như tu vi so với nàng cao, nhưng bây giờ chỉ cần Thẩm Tố đưa tay liền có thể muốn Lãnh Như mệnh.

Nhưng cái này không có cần thiết gì.

Lãnh Như bất quá là một đầu ngốc cá, liền Thập Nhị Ly Phá Châu như thế thượng cổ chí bảo, Lãnh Như cũng dám tiện tay ném cho nàng. Dạng này cá coi như không phải bằng hữu, cũng trở thành không được địch nhân.

Nàng cũng không cảm thấy Lãnh Như là bởi vì vô tri mới đưa ly châu cho nàng. Lãnh Như đủ loại đặc biệt kiến giải đều đã chứng minh nàng so Thẩm Tố hiểu nhiều lắm. Thậm chí bởi vì nàng bản thân liền là bán yêu, bán yêu đặc tính hiểu rõ so Vệ Nam Y còn muốn phong phú.

Băng thuộc tính là khắc chế một con cá, nhưng cái kia cũng không cải biến được Băng Ly châu là bảo bối sự thật.

Thẩm Tố thu tay về, nhẹ nhàng thay mèo con vuốt phía sau lưng, nhàn nhạt ứng đáp Lãnh Như: "Không thể."

Lãnh Như chưa từ bỏ ý định nói: "Thẩm đạo hữu, ngươi thế nhưng là liền Nguyên Linh Đan đều nguyện ý cho ta. Bất quá là một chút thiên phú của ngươi năng lực, ngươi nhất định cũng nguyện ý cho ta đúng hay không ?"

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ