14 - Biến cố

271 24 0
                                    

Vệ Nam Y cũng không có đáp ứng Thẩm Tố.

Thẩm Tố mặc dù có chút thất lạc, nhưng cũng không có từ bỏ ý niệm.

Tất nhiên Vệ Nam Y khen qua nàng thiên phú dị bẩm, vậy nàng đối với Vệ Nam Y mà nói cũng không phải là vướng víu, hơn nữa máu của nàng có thể giúp Vệ Nam Y, coi như Vệ Nam Y không muốn mang lấy nàng, Giang Tự chắc cũng sẽ nguyện ý mang theo nàng, nhưng điều kiện tiên quyết là Giang Tự tại biết nàng huyết đối với Vệ Nam Y hữu dụng về sau, có thể khống chế lại giết chết nàng xúc động.

Hồ ly tốc độ dần dần chậm lại, trên vách đá đèn đuốc càng ngày càng sáng tỏ, trên vách đá khắc lấy đồ án dần dần đã biến thành một chút khắc chữ, nội dung phía trên, Thẩm Tố vội vàng liếc qua một chút, ghi lại chính là Kính Khâm huyết mạch chuyện.

Vách đá ghi lại, Kính Khâm huyết mạch, phàm là uống qua Nhạn Bích sơn nước Kính hồ yêu vật đều có thể có nhất định huyết mạch áp chế, thậm chí không giới hạn trong yêu vật.

Kính Khâm là Kính Hồ chi linh, mỗi một giọt Kính Hồ chi thủy cũng có thể nói thành huyết nhục của nàng, những cái kia yêu vật dựa vào nước Kính hồ sinh ra linh trí, tăng cao tu vi, như vậy tính ra mà nói, những cái kia yêu vật cũng coi như là đều nhận Kính Khâm ân tình, cho nên huyết mạch bị khắc chế cũng là tốt lý giải.

Thẩm Tố đột nhiên nghĩ đến hỏi Vệ Nam Y : "Phu nhân, nếu như ta huyết mạch đạt đến ta tổ tiên cường độ, bên trong cơ thể ngươi yêu hồn có phải hay không sẽ sợ ta ? Về sau cũng không còn dám thôn phệ máu tươi của ta ?"

Vệ Nam Y im lặng một lát, mới nói: "Thẩm cô nương, Nhạn Bích sơn Kính Hồ hồ nước linh khí dư dả, nếu như không phải bốn phía nguy cơ tứ phía, thôn phệ quá lượng sẽ bạo thể mà chết, cái kia Kính Hồ hồ nước sợ là đã sớm khô kiệt. Kính Khâm chính là hồ Thủy chi linh, nàng huyết mạch cũng là hồ nước, chẳng qua là linh lực dư dả hơn trăm lần hồ nước, nàng huyết mạch tất nhiên có thể áp chế uống qua nước Kính hồ tất cả yêu, nhưng hồ nước đều sẽ bị cướp đoạt, huống chi là cô nương dạng này huyết mạch, bọn chúng sợ hãi cũng là bọn chúng ham muốn, dục vọng sẽ chiến thắng sợ hãi."

Thẩm Tố nhíu mày: "Vậy các nàng như thế nào cảm nhận được tổ tiên sức mạnh cũng không dám đi ra ?"

"Hù sợ bọn chúng không phải huyết mạch sức mạnh, mà là Quy Nhạn cô nương sức mạnh." Vệ Nam Y dừng một chút, mới vừa nói: "Quy Nhạn cô nương rất mạnh."

Có thể Quy Nhạn vẫn phải chết, thậm chí hóa thành cái này Tỳ Tương Kính Long trận một bộ phận.

Trong sách không có liên quan tới Kính Khâm ghi chép, thậm chí không có tông môn thu nạp yêu vật ghi chép, thậm chí Lâm Tiên Sơn là có quy định không dung yêu vật nhập môn. Nếu không phải là có quy định này, Giang Am cùng con rắn kia yêu cũng không cần che lấp, có thể liền không có phía sau bi kịch xảy ra.

Thẩm Tố khó mà phỏng đoán qua cố sự toàn cảnh, nàng chỉ cảm thấy sự tình sẽ không đơn giản.

Nàng nếu là hỏi tới, Vệ Nam Y chưa chắc sẽ không nói cho nàng chân tướng sự tình, nhưng nàng luôn cảm thấy Vệ Nam Y cũng không có như vậy nguyện ý hồi ức cái kia đoạn chuyện cũ.

Thẩm Tố thức thời không tiếp tục hỏi, Vệ Nam Y lại tại lúc này há miệng dặn dò nàng: "Thẩm cô nương ra mộ huyệt về sau, vết thương đều phải che lại, trên thân tốt nhất đeo một chút che chắn huyết khí túi thơm. Thẩm cô nương huyết mạch thật sự là khan hiếm, cũng chỉ có dạng này mới sẽ không rước lấy mầm tai vạ."

Thẩm Tố sững sờ: "Phu nhân, hẳn là không nghiêm trọng như vậy a, phía ngoài cái kia mấy cái yêu liền đối ta huyết mạch không có hứng thú."

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ