Trận pháp chủng loại nhiều, nếu là muốn đem trận pháp vận dụng đến cực hạn, nhất thiết phải khổ công đi nghiên cứu.
Có thể đem trận pháp vận dụng tự nhiên tu sĩ, các nàng bày ra trận pháp phần lớn mang theo khí tức của mình cùng mình tập tính, khí tức chính là tìm trận căn nguyên, tập tính chính là phá trận pháp môn.
Nhìn chung toàn bộ tu tiên giới, lại không có người so Vệ Nam Y hiểu rõ Giang Nhị Bình.
Lâm Thanh Hòe các nàng muốn cầu cạnh Vệ Nam Y, tại đạt tới mục đích trước đó đương nhiên sẽ không làm khó Thẩm Tố cùng Vệ Nam Y, nhưng cái này cũng là có tiền đề, đó chính là các nàng không thể chạy.
Thẩm Tố cùng Vệ Nam Y chạy không được đi.
Kết Đan, Kim Đan, thậm chí còn có Nguyên Anh, một cái Lâm Thanh Hòe liền có thể nghiền ép các nàng, huống chi còn có nhiều như vậy tu sĩ.Muốn sống không thể, muốn chết đương nhiên cũng không được.
Nếu như các nàng bây giờ chết, cái này một số người nhất định sẽ trở về giết chết Lãnh Như.
Thẩm Tố còn không có tốt hơn đối sách, vậy cũng chỉ có thể đi một bước nhìn từng bước.
Duy nhất đáng được ăn mừng chính là các nàng không có tách ra, Lâm Thanh Hòe cùng Mẫn Thường mặc dù mở miệng đùa giỡn Vệ Nam nhưng đến cùng không người dám ngay tại lúc này làm ra quá phận chuyện tới kích động Vệ Nam Y.
Thẩm Tố phục đã ăn Ngưng Bổ đan, bích hà châu cũng không có tiếp tục giày vò nàng, cánh tay của nàng dần dần khôi phục, vết thương cũng tại chậm rãi chuyển biến tốt đẹp. Cái kia một thân xương vỡ đã hồi phục bảy tám phần. Đây cũng là một tin tức tốt, có thể động, biện pháp liền sẽ nhiều một chút.
Trong tay Vệ Nam Y nhiều hơn không ít tìm vật Linh khí, Lâm Thanh Hòe cùng Mẫn Thường đều ngồi ở đối diện nàng, nghe theo Vệ Nam Y chỉ huy đem linh lực chậm rãi rót vào trong Linh khí, màu đỏ sậm quang vụ từ Linh khí lên cao lên lại phai mờ, Mẫn Thường gấp đến đỏ mắt: "Vệ Nam Y, ngươi tốt nhất đừng ra vẻ!"
Mẫn Thường họ Mẫn, nhưng hắn không có bất kỳ cái gì lòng thương hại, liền báo ân tâm cũng không có.
Hắn sợ bóp chết Vệ Nam Y, cái kia hai tay rất nhanh liền liên lụy Thẩm Tố cánh tay, hắn nhẹ nhàng kéo một cái, Thẩm Tố liền sẽ bị hắn nhấc lên, hắn uy hiếp ý tứ cũng rất rõ ràng: "Ngươi cũng biết ta muốn giết bỏ ngươi hộ vệ quả thực là dễ như trở bàn tay."
Vệ Nam Y ánh mắt rơi vào Mẫn Thường bắt được Thẩm Tố trên tay, trên mặt nàng sớm đã không có ôn nhu, đáy mắt cũng chỉ còn dư lạnh nhạt: "Ngươi đụng nàng một chút, ta dám cam đoan ngươi vĩnh viễn tìm không thấy sư thúc trận pháp."Mẫn Thường không tin tà đem Thẩm Tố tay cánh tay bóp càng chặt, mắt thấy liền muốn đem Thẩm Tố bắt vào trong ngực, Lâm Thanh Hòe dùng sức tại trên mu bàn tay của Mẫn Thường vỗ một cái, bức bách nàng buông lỏng ra Thẩm Tố, lúc này mới cười khanh khách hướng về phía Vệ Nam Y nói: "Nam Y thần nữ, chúng ta cũng không có ác ý, ngươi hộ vệ này lúc trước thế nhưng là ám toán qua ta, ta cũng không có cùng với nàng tính toán. Cái này chẳng lẽ còn không thể chứng minh thành ý của ta, chỉ cần ngươi mang theo chúng ta tìm được Giang trưởng lão lưu lại trận pháp, các ngươi đều biết tự do."
Nghe xong chính là gạt người.
Trò lừa gạt vốn là Lâm Thanh Hòe am hiểu, có thể biết đó là nàng lời nói dối nhưng các nàng cũng còn phải tìm cho Lâm Thanh Hòe trận pháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng Nương
Ficción GeneralNote: Edit thô, mình đăng để dành đọc. Hố sâu không thấy đáy, không khuyến khích nhảy hố. Tác giả: Kiều Tiên Thị giác: Chủ công Nhân vật chính: Thẩm Tố, Vệ Nam Y ┃ Vai phụ: Giang Tự ┃ Cái khác: Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Nhân vật ph...