Thẩm Tố chưa bao giờ ăn qua dạng này ngọt ngào mật đường, liền trong mộng đều có thể ngửi được một cỗ hương vị ngọt ngào.
Từ trong mộng tỉnh lại lúc, miệng lưỡi ở giữa vẫn còn sót lại ôn hương.
Nàng vô ý thức liếm qua khóe môi.
Thẩm Tố còn không có triệt để tỉnh lại, trên bờ môi liền thêm vào một phần mới ngọt ngào, nàng mở mắt ra vừa vặn đụng vào song ánh sáng nhu hòa rung động đôi mắt.
Đó là Vệ Nam Y.
Nàng đang tại hôn nàng môi.
Vệ Nam Y màu mực trong mắt ẩn núp bị bắt lại hôn trộm thẹn thùng, nàng ánh mắt hơi dịch ra chút, nhưng hôn môi lực đạo lại không có giảm bớt.Thẩm Tố tay hướng lên trên ôm lấy Vệ Nam Y eo.
Nàng dùng sức ấn lấy đối phương môi đỏ, nhiệt liệt hôn lấy.
Thẩm Tố vô cùng ưa thích mùi vị như vậy, thuộc về Vệ Nam Y hương vị.
Chờ lấy Thẩm Tố buông ra Vệ Nam Y thời điểm, Vệ Nam Y oánh nhuận da thịt đã nổi lên nhàn nhạt ửng đỏ. Thẩm Tố ngón tay hướng lên trên tìm kiếm, nàng mò tới cánh tay Vệ Nam Y, theo mượt mà đầu vai, cánh tay sáng bóng mò tới Vệ Nam Y cổ tay.
Nơi đó sưng đỏ đã giảm đi, cánh tay bị thương đã khôi phục trơn nhẵn.
Thẩm Tố theo cổ tay sờ xuống dưới.
Nàng mò tới bàn tay Vệ Nam Y, lòng bàn tay băng tinh đã triệt để hòa tan.
Tại băng tinh hòa tan về sau, thụ thương bàn tay cũng khôi phục trở thành nguyên bản bộ dáng, trơn bóng mịn màng, Thẩm Tố nhịn không được theo nàng lòng bàn tay nhàn nhạt hoa văn vuốt ve, nàng gọi nàng: "Phu nhân."Nàng trong mắt có khát vọng, trong lòng có rung động.
Trong ngực ôn hương nhuyễn ngọc từng khúc da thịt đều tại trêu chọc nàng thần kinh.
Vệ Nam Y nằm ở Thẩm Tố trong ngực, cả người chôn ở trên người nàng, cánh môi chống đỡ tại cổ của nàng, chóp mũi nhẹ nhàng cạ vào nàng chỗ cổ mềm mại da thịt: "Tiểu Tố, chúng ta nên lên."
Tóm lại vẫn còn có chút chính sự là muốn làm.
Thẩm Tố ngón tay chậm rãi rơi vào Vệ Nam Y sau cổ, vén lên nàng che ở cổ tóc xanh, lộ ra tóc xanh phía dưới trắng mịn da thịt.
Còn sót lại dấu đỏ va vào đáy mắt, Thẩm Tố đầu ngón tay run rẩy: "Hảo."
Chờ lấy các nàng thu thập xong trong kết giới tàn cuộc, mở ra kết giới, rời đi hồ động thời điểm, Lâm Thủy Yên đã tại hồ cửa hang chờ đợi không biết bao lâu.
Thẩm Tố thấy nàng, rất là kinh ngạc: "Ngươi không cần tỷ thí, như thế nào thủ tại chỗ này ?"
Theo tuổi tăng trưởng, Lâm Thủy Yên trên người thiếu niên khí thế nặng hơn.Tuấn tú anh khí khuôn mặt, nàng đón dương quang mà đứng, căng thẳng hồng trang nổi bật lên cả người nàng bốc lên nhỏ xíu tia sáng.
Nàng lông mi nhẹ nhàng vừa nhấc, cả mắt đều là trêu tức: "Tông chủ đại nhân, khoảng cách ngài thụ thương hôn mê đã qua mười ngày."
Mười ngày.
Coi như dứt bỏ Vệ Nam Y đi thay nàng trả thù thời gian, cái kia thời gian cũng không thể tính toán ngắn.
Thẩm Tố đọc hiểu Lâm Thủy Yên trêu tức đến từ đâu.
Vệ Nam Y cũng nghe hiểu rồi.
Đối mặt đồ nhi, Vệ Nam Y hai gò má bay nhiễm hai đóa hồng vân, nàng đi vòng qua Thẩm Tố một bên khác, mượn Thẩm Tố che chắn, tránh đi Lâm Thủy Yên ánh mắt.
Thẩm Tố hai má nổi vết đỏ, vô ý thức vuốt cổ tay ê ẩm.Ham muốn ôn hương thời điểm vẫn không cảm giác được, lúc này Lâm Thủy Yên bỗng nhiên gọi lên, nàng càng là có thể cảm nhận được tinh tế tê dại.
Nàng dư quang quét mắt Lâm Thủy Yên, bỗng nhiên phát giác không thích hợp chỗ.
Kể từ các nàng tại Tịch U Cốc gặp lại đến nay, Lâm Thủy Yên phía sau lưng lúc nào cũng cõng một đầu cá vàng.
Lãnh Như tại Tịch U Cốc thiếu hụt linh hồn sau, nàng có thể nhớ đồ vật liền không có bao nhiêu.
Bởi vì nhớ kỹ Thẩm Tố căn dặn để cho nàng tìm Lâm Thủy Yên, cho nên khi tìm thấy Lâm Thủy Yên về sau, nàng là ngày đêm chẳng phân biệt được quấn lấy Lâm Thủy Yên.
Đột nhiên không thể tại Lâm Thủy Yên phía sau lưng tìm được người, thật sự là có chút khác thường.
Thẩm Tố không chịu nổi hỏi nàng: "Lãnh đạo hữu đâu ?"
Nhấc lên Lãnh Như, Lâm Thủy Yên trên mặt trêu tức toàn bộ tiêu tán mất, liền một điểm nụ cười đều tìm kiếm không tới.
Nàng lạnh rên một tiếng, nhếch mép một cái: "Chạy."
Chạy ? Lãnh Như thần thức mơ hồ có thể chạy tới nơi nào ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng Nương
Ficción GeneralNote: Edit thô, mình đăng để dành đọc. Hố sâu không thấy đáy, không khuyến khích nhảy hố. Tác giả: Kiều Tiên Thị giác: Chủ công Nhân vật chính: Thẩm Tố, Vệ Nam Y ┃ Vai phụ: Giang Tự ┃ Cái khác: Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Nhân vật ph...