147 - Thí sư

233 16 4
                                    

"Ầm ầm!"

Tiếng sấm không ngừng vang lên, đã quấy rầy trên mặt đất bên trong canh tác lão hoàng ngưu.

Hoàng ngưu ngẩng đầu lên, chưa tỉnh hồn một đôi mắt đột nhiên phóng đại mấy lần, hai hàng thanh lệ bị kinh ngạc chảy xuống.

Đó là nó chưa từng thấy qua dị tượng.

Giữa không trung không còn gặp đám mây, nửa trong suốt một mảnh gương bạc càng ngày càng rộng, cũng càng ngày càng dài, dần dần bao trùm ở cả bầu trời, trong đó còn có bóng người chớp động, càng là phó nhân tu đại chiến tám đầu quái vật tràng diện.

Quái vật kia thật sự là hung ác, huyết bồn đại khẩu không ngừng cắn nuốt từng đạo linh quang.

Theo da của nó nứt ra, từng đạo màu đỏ thẫm huyết nhân từ trong đó bò lên, giống như là trong địa ngục ác quỷ.

Hoàng ngưu chính là dạng này bị ngạnh sinh dọa ra nước mắt, nó ánh mắt càng ngày càng hoảng sợ, chân trước điên cuồng không ngừng đạp động, dường như muốn tránh thoát dây thừng thoát đi nơi đây một dạng.

Phía sau hắn nông phu sớm đã bị sợ ngốc, hắn dắt dây thừng, nhìn xem giữa không trung đẫm máu đánh nhau hình ảnh, bùi ngùi thở dài một tiếng: "Tiên nhân buông xuống, tiên nhân buông xuống a!"

Hoàng ngưu thông linh tính chất, lại giống như là nghe rõ nông phu lời nói.

Không còn lộn xộn.

Càng ngày càng nhiều trên thành trì bị gương bạc bao trùm.

Bên đường tiểu phiến ngừng tiếng rao hàng âm thanh, ánh mắt đờ đẫn nhìn về phía bầu trời.

Trong trà lâu khách nhân chỉ cảm thấy thuyết thư tiên sinh trong miệng cố sự không còn kinh tâm động phách, nhao nhao lộ ra trà lâu, hướng về giữa không trung nhìn lại, muốn nhìn trộm một đoạn càng kinh dị hơn cố sự.

......

"Nha, tiên nhân kia chuyện gì xảy ra ? Càng là núp ở sau lưng nữ nhân ?"

Không biết ai hô cuống họng, lực chú ý của mọi người đều bị trên tấm hình thanh niên anh tuấn đem đồng hành nữ tu đẩy ở phía trước hành vi hấp dẫn.

Bỗng nhiên, giữa không trung hình ảnh loạn hơn, cố sự cũng đi theo đặc sắc hơn.

Không còn chỉ có đánh nhau, còn có càng ngày càng phức tạp tiên nhân.

Trong ngày thường các nàng thế nhưng là không có cơ hội tiếp xúc cầu tiên vấn đạo người.

Chợ búa hương dân ngày thường tranh náo đều có thể trở thành thế tục bách tính nói chuyện say sưa chuyện phiếm, huống chi là nhóm đối với bọn hắn mà nói cao cao tại thượng tiên nhân, tất nhiên là nhìn không chớp mắt.

——

Lâm Tiên Sơn

Địch Thi vào Lâm Tiên Sơn đã có hơn năm trăm năm, vẫn như trước còn là một cái ngoại môn đệ tử.

Nàng thiên tư không đủ, Lâm Tiên Sơn nội môn đệ tử yêu cầu cực kỳ khắc nghiệt, không có nhất đẳng cao giai linh căn cũng đã thành nói suông.

Bất quá Địch Thi rất ưa thích Lâm Tiên Sơn.

Trong Lâm Tiên Sơn mặc dù cũng cường giả vi tôn, nhưng Lâm Tiên Sơn có môn quy sẽ thiện đãi môn nội các đệ tử.

Lâm Tiên Sơn các đời đại sư tỷ, đại sư huynh những cái kia có hi vọng kế thừa Lâm Tiên Sơn phía dưới một nhiệm kỳ tông chủ người, đều là mềm lòng thiện lương người.

Cho dù là bây giờ tiếng xấu bên ngoài Giang Nhị Bình cũng chưa từng khắc nghiệt nội đệ tử, thậm chí liền ngoại môn đệ tử đi thỉnh giáo nàng trong vấn đề tu luyện, nàng cũng sẽ biết gì nói nấy.

Địch Thi năm trăm năm tới đều chờ ở ngoại môn, bất quá có thể nàng tiếp xúc không ít người.

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ