Thẩm Tố bất động thanh sắc mà vận chuyển linh lực, dùng thần thức tra xét trong nhẫn binh khí, nàng vừa định lấy ra sớm đã dùng tiện tay Thanh Hỏa song nhận, nhưng trước mắt chỉ là một đám con nít, Thẩm Tố ánh mắt rơi vào Giang Tự cái thanh kia trường kiếm màu vàng óng bên trên.
Kim kiếm chính là Giang Tự linh lực nuôi, tại thương qua Giang Tự về sau, tia sáng sớm đã ảm đạm, trên thân kiếm còn nhiều thêm chút loang lổ vết rỉ, chỉ là một thanh sắt vụn.
Thanh kiếm này vừa vặn.
Mặc dù đánh mất sắc bén, nhưng mà thượng hạng tài liệu luyện, vẫn còn có chút phân lượng.
Không đến mức thất thủ giết những hài tử này, nhưng còn có chút lực công kích.Thẩm Tố cũng không có bởi vì bọn hắn là một đám hài tử cũng quá mức tại khinh thị những thứ này tiểu sơn phỉ, bọn hắn tất nhiên dám cướp đường, còn có thể khống chế lão hổ, tóm lại là có mấy phần bản lãnh, tình cảnh của nàng để cho nàng mỗi một bước đều phải phá lệ cẩn thận.
Sự thật chứng minh cũng là đúng, những đứa trẻ kia đao cũng không có vung hướng nàng, mà là nhao nhao cắm vào trong đất, tại trường đao tiến mà một cái chớp mắt, trường đao hóa thành từng chiếc cây liễu, rất nhanh liền đem Thẩm Tố vây lại, liễu thụ nhanh chóng lớn lên, hướng về cơ thể của Thẩm Tố quấn tới.
Thẩm Tố nhíu mày, lập tức đã lấy ra kim kiếm.
Cái kia ngồi ở trên lão hổ thiếu niên trước hết nhất liếc xem trống rỗng xuất hiện kim kiếm, hắn cả kinh, vội vàng kêu lên: "Lui ra phía sau, nàng là tu sĩ!"Tiểu sơn phỉ nhóm rất nghe lời, tại thiếu niên lên tiếng sau đó nhao nhao lui ra mấy mét, Thẩm Tố từ liễu thụ khe hở bên trong thấy được lui về phía sau tiểu sơn phỉ nhóm, trên tay lực liền tăng thêm chút, nàng dùng sức nắm chặt kim kiếm trọng trọng vung lên, cái kia mở rộng đến trước gót chân nàng liễu thụ rất nhanh liền bị cắt xuống.
Chỉ là cái kia liễu thụ rất nhanh lại lần nữa sinh trưởng, Thẩm Tố lần này không dùng thuần lực lượng, mà là vận chuyển pháp quyết, linh khí trên thân kiếm hội tụ, rỉ sắt loang lổ trên thân kiếm nhiều chút nhỏ xíu màu tím viên bi, nàng lần nữa huy động kim kiếm, cường đại kiếm khí làm vỡ nát nhanh chóng sinh trưởng liễu chọn.
Lần này liễu thụ chỗ đứt có nhàn nhạt sương mù tím.
Cây liễu kịch liệt rung động hai cái, không có lại sinh ra mới cành.Những cái kia tiểu sơn phỉ mặt trầm xuống dưới, có mấy cái tuổi nhỏ hài tử càng là trợn tròn tròng mắt, hét lên kinh ngạc âm thanh: "Tỷ tỷ nhìn xem thật yếu đuối, thế nhưng là tỷ tỷ thật là lợi hại nha."
"Đúng vậy a, nàng cũng là tu sĩ sao ? Vậy nàng có thể hay không cũng phải bắt Đồng tỷ tỷ ?"
"Chúng ta giống như đánh không lại nàng."
"Không có quan hệ, đại ca sẽ thắng!"
"......"
Bọn hắn nhìn xem thật không rất giống không chuyện ác nào không làm sơn phỉ, trong đó không ít tâm tư trí đều không quá thành thục.
Nhưng nếu nói quái lạ thì là ở các nàng không phải yêu, càng không phải là tu sĩ, trên thân cũng không có linh lực lưu động, nhưng cái này từng chiếc phù động cây liễu lại tại nhắc nhở Thẩm Tố đây không phải người bình thường có thể có thủ đoạn.Đây cũng quá kì quái.
Thẩm Tố hướng về ngay trong bọn họ người dẫn đầu nhìn lại, thiếu niên kia cũng tại nhìn nàng, hắn phân phó đám hài tử kia: "Dùng độc!"
Theo hắn vừa nói xong, những hài tử kia nhao nhao kết kỳ quái thủ ấn, nơi tay ấn khu động phía dưới, đột nhiên bốc lên trận quái phong, từng chiếc xanh biếc cây liễu theo gió nhẹ nhàng bãi xuống, cái kia so cổ tay còn nhỏ thân cây đột nhiên biến làm màu đen như mực, thậm chí toát ra từng cây gai nhọn.
Độc.
Thấy độc, Thẩm Tố cũng không dám chậm trễ nữa, dù cho bọn hắn là đám trẻ con, nhưng có thể uy hiếp được nàng và Vệ Nam Y sinh mệnh, vậy thì phải lấy ra mười phần quyết tuyệt mà đối đãi.
Thẩm Tố tay nắm chuôi kiếm hơi trở nên trắng, đáy mắt cũng dâng lên một chút sương mù tím.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng Nương
Ficção GeralNote: Edit thô, mình đăng để dành đọc. Hố sâu không thấy đáy, không khuyến khích nhảy hố. Tác giả: Kiều Tiên Thị giác: Chủ công Nhân vật chính: Thẩm Tố, Vệ Nam Y ┃ Vai phụ: Giang Tự ┃ Cái khác: Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Nhân vật ph...