Một luồng dương quang từ ngoài cửa hang chậm rãi chiếu vào, tại ngừng luyện đan về sau, Thẩm Tố mang theo Vệ Nam Y đến cách cửa sơn động gần hơn một chút vị trí.
Xông vào trong sơn động dương quang để cho đèn dầu tia sáng đi theo ảm đạm mấy phần, hai đóa ngọn lửa lung la lung lay giống như là muốn tùy thời dập tắt, miễn cưỡng chiếu sáng cái kia nâng gạch dược ngồi ở bên giường, nhẹ nhàng cắn xé bạch ngọc mỹ nhân, mỹ nhân hai tay dâng nửa khối gạch, thần sắc có chút mê mang nhìn về phía ngồi ở bên người nàng giống như nàng ăn nửa khối gạch thiếu nữ.
Thiếu nữ trắng muốt khuôn mặt tại dương quang làm nổi bật phía dưới nhiều chút huyết sắc, phai đi chút mảnh mai, thêm vài phần tươi đẹp.
Nàng rất trẻ trung, gương mặt kia nhìn thế nào đều thuộc về cái trẻ tuổi cô nương.
Theo ăn hết trú nhan gạch, dung nhan của nàng sẽ vĩnh viễn dừng lại ở cái này ngây ngô mới nở niên kỷ.Vệ Nam Y xoắn xuýt rất lâu, vẫn là không nhịn được hỏi Thẩm Tố: "Tiểu Tố, ngươi cũng không cần ăn trú nhan gạch a ?"
Thẩm Tố tuổi thọ đang không ngừng mà kéo dài, không có gì bất ngờ xảy ra, nàng là có hi vọng tại khuôn mặt vẫn như cũ lúc còn trẻ đột phá Nguyên Anh, triệt để ngừng già yếu. Trú Nhan Đan đối với nàng tới nói cũng không quá có cần thiết, huống chi đại đa số người đều biết tùy ý dung nhan của mình lại biến huyễn một chút sau lại ăn Trú Nhan Đan. Thẩm Tố bây giờ dung mạo bình tĩnh mà xem xét chính là quá mức trẻ tuổi, quá mức trẻ, không đủ thành thục, nàng một mực dùng gương mặt này đem Quy Nhất tông tông chủ tên tuổi thả ra, cũng không quá có lực tin tưởng và nghe theo.Cái này trú nhan gạch cũng không phải là cho nàng luyện chế, nhưng Thẩm Tố ma xui quỷ khiến ăn nửa khối gạch, thể nội đã góp nhặt bộ phận trú nhan gạch dược hiệu, liền xem như ói nữa đi ra cũng không kịp.
Nàng hết thảy luyện chế ra hai khối, phía trước cùng Vệ Nam Y phân thực một khối, vừa mới Vệ Nam Y nói nàng đói bụng, Thẩm Tố cũng liền một cách tự nhiên đem còn lại một khối lại lấy ra cùng Vệ Nam Y phân ra ăn, vừa có thể no bụng, cũng có thể tránh dược hiệu không đủ, cớ sao mà không làm đâu.
Nhưng nàng cũng không thể nói cho Vệ Nam Y, nàng phía trước là bị ma quỷ ám ảnh mới ăn cái kia nửa khối gạch dược.
Thẩm Tố cắn xuống một miệng lớn gạch, lầu bầu âm thanh: "Không có chuyện gì phu nhân, ta thích trẻ tuổi điểm."
Ưa thích trẻ tuổi.
Giang Tự chính là rất trẻ trung.
Giang Tự cùng Thẩm Tố chỉ kém bảy tuổi, các nàng đều rất trẻ trung.Vệ Nam Y chỉ cảm giác trong miệng hơi chát, đang ăn gạch dược dần dần trở nên khó mà nuốt xuống.
Rõ ràng đã sớm biết Thẩm Tố ưa thích Giang Tự, nhưng mỗi lần nghe Thẩm Tố thuyết minh trong lòng tình cảm, nàng vẫn cảm thấy khó chịu.
Thẩm Tố an vị tại bên người nàng.
Nhưng trong lòng của nàng suy nghĩ Thẩm Tố, Thẩm Tố suy nghĩ lại là Giang Tự, Vệ Nam Y lần thứ nhất cảm thấy mẫu thân cái thân phận này có chút làm nàng khó xử, nàng rất yêu Giang Tự, nhưng nàng cũng thật sự yêu Thẩm Tố.
Lúc gần như suy bại biến mất, thích vừa mới toát ra chồi non.
Si tâm vọng tưởng.
Vệ Nam Y hô hấp đều trở nên trì trệ khó nhịn, có thể hít vào không khí đều trở nên nhỏ bé, nàng vội vàng đem gạch dược nắm chặt đứng lên: "Tiểu Tố, ta đi ra xem một chút."
Tại một cái chớp mắt này, nàng có khả năng nghĩ tới tựa hồ chỉ còn lại có trốn tránh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng Nương
Ficción GeneralNote: Edit thô, mình đăng để dành đọc. Hố sâu không thấy đáy, không khuyến khích nhảy hố. Tác giả: Kiều Tiên Thị giác: Chủ công Nhân vật chính: Thẩm Tố, Vệ Nam Y ┃ Vai phụ: Giang Tự ┃ Cái khác: Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Nhân vật ph...