23 - Đoạt kiếm

230 19 0
                                    

Trong mộ thất tràn ngập khó mà diễn tả bằng lời hương vị, chỉ có lòng bàn tay lông trắng con thỏ trên người có mùi thơm thoang thoảng, Thẩm Tố cách con thỏ càng gần chút, hoành thụ Giang Tự đã đối với nàng sinh sát cơ, coi như nàng bây giờ rời xa Vệ Nam Y cũng là không còn kịp rồi.

Cái kia cỗ hương có thể lắng lại sự sợ hãi của nàng.

Thẩm Tố không phải không thừa nhận nàng là có chút sợ Giang Tự.

Nàng cầu ở an ổn, nhưng cũng không nhát gan, bằng không thì nàng cũng không thể mang theo Vệ Nam Y tại bọ ngựa yêu trên tay chào hỏi lâu như vậy, nhưng Giang Tự cùng bọ ngựa yêu khác biệt, sớm tại nhìn nguyên thư thời điểm, Thẩm Tố cũng rất minh bạch Giang Tự chính là một cái từ đầu đến đuôi điên rồ.

Đối mặt bọ ngựa yêu, kết quả xấu nhất chính là vừa chết, nhưng ở trên tay Giang Tự lại khác biệt, Giang Tự giày vò người thủ đoạn có thể nhiều lắm.

Nàng không muốn chết, nhưng không có như vậy sợ chết. Thậm chí tại phát hiện xuyên thấu chính là cái này tiên hiệp ngược văn thời điểm, nàng đã suy tưởng qua vô số lần, nàng có thể sẽ đối mặt chết kiểu này.

Nhưng không có người có thể bình tĩnh đối mặt một cái lúc nào cũng có thể sẽ bùng nổ điên rồ, dù cho là muốn chết, nàng cũng hy vọng mình có thể bị chết nhẹ nhõm chút, mà không phải bị Giang Tự ép thành thịt nát, hay là bị luyện hóa, mất đi thường nhân ngũ giác.

Thẩm Tố trông thấy thực lực mạnh hơn Giang Nhị Bình, càng là so đối mặt Giang Tự càng yên tâm chút.

Nàng nhẹ nhàng thở dốc một hơi, nhiệt khí phun ra tại con thỏ trên lỗ tai, con thỏ lỗ tai trấn an mà vuốt ve mu bàn tay của nàng: "Thẩm cô nương, ngươi đừng sợ."

Thẩm Tố ôm trong ngực con thỏ, khẽ thở dài một tiếng: "Ta không sao."

Ít nhất, mệnh tạm thời bảo vệ.

Thẩm Tố khẽ ngẩng đầu, ánh mắt lần nữa rơi vào Giang Nhị Bình thân bên trên.

Nói thật, Giang Nhị Bình là cái đại mỹ nhân, nhưng toàn thân hàn khí quá nặng đi.

Chỉ là thời điểm để nàng nhìn Giang Nhị Bình, Giang Nhị Bình vừa vặn nhìn lại, nàng nhẹ giọng quái âm thanh, lại không có dừng lại lâu, mà là nghiêng đầu, nhìn chằm chằm cắm vào trong thạch bích dụ linh kiếm, nàng nhẹ nhàng nâng tay, dụ linh kiếm liền bay đi trong lòng bàn tay nàng.

Dụ Linh Kiếm thân kiếm đen như mực, trên mũi kiếm còn có bọ ngựa yêu máu đen, màu xanh nhạt vết máu dính tại mũi kiếm, sền sệt tụ hợp giống như là mấy khối xanh biếc rong biển quấn lấy thân kiếm, Giang Nhị Bình cau mày từ trong ngực lấy ra một khối thêu khăn, nhẹ nhàng thay Dụ Linh Kiếm lau sạch lấy thân kiếm nhiễm lên máu đen, hơi buông thõng đôi mắt, nửa gương mặt thân hãm lờ mờ bên trong, thần sắc nhìn không rõ ràng.

Bây giờ Giang Tự cùng về sau cái kia âm u lạnh lẽo tàn nhẫn, gặp chuyện quả quyết ma vương vẫn có khác biệt.

Bây giờ Giang Tự tính tình vội vàng xao động, căn bản vốn không có bao nhiêu kiên nhẫn, nhất là tại lúc sinh mạng bị uy hiếp, càng thêm không nén được tức giận, nàng dùng cơ thể đem Thẩm Tố ngăn cản càng nghiêm thật một điểm: "Giang Nhị Bình, ngươi rốt cuộc muốn làm gì!"

Giang Nhị Bình tay nắm chuôi kiếm có chút dừng lại, lại nâng lên đôi mắt thời điểm, đáy mắt hàn quang tùy ý: "Ngươi mẹ chính là dạy ngươi như vậy ? Ngươi đối mặt trưởng bối lễ phép đâu ?"

Nâng lên Vệ Nam Y, Giang Tự thần sắc càng thêm khó chịu, nàng xoay người mắt nhìn còn rơi vào Thẩm Tố trong ngực con thỏ trên thân, lông trắng con thỏ đến nay còn tại nhẹ nhàng dỗ dành lấy bị sợ Thẩm Tố.

Giang Tự ánh mắt chìm xuống, nàng cũng rõ ràng chính mình một số thời khắc là cực đoan chút, nhưng không có người là nàng, căn bản là không người sẽ hiểu nàng, cho dù là Vệ Nam Y cũng không hiểu nàng.

Nàng là như vậy sợ sẽ có người tổn thương Vệ Nam Y, cho nên khắp nơi phòng bị, chỉ cần có người tới gần Vệ Nam Y, nàng cũng sẽ giống con xù lông lên con nhím.

Giang Tự nhìn xem là cái yếu đuối cô nương, nhưng ngắn ngủi mấy canh giờ không thấy, nàng không thấy có tu vi, còn thành bán yêu, cái này khiến nàng như thế nào tin tưởng Thẩm Tố.

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ