45 - Hiểu lầm

277 16 1
                                    

Lâm Thủy đuôi mắt cũng phiêu hồng.

Thật mỏng hơi nước chứa đầy Lâm Thủy hốc mắt, nàng giơ ngón tay chỉ ngực trăm hoa: "Ngươi nhìn, ta còn có thể tính toán người sao ?"

Nàng đến cùng vẫn còn con nít, dù cho tâm tính so sánh với người đồng lứa càng thành thục hơn chút, thậm chí là lần này đào vong sự kiện thủ lĩnh, nhưng nàng bất quá mới 14 tuổi, nàng lúc trước từng tiếng hô hào Thẩm Tố tiểu cô nương, bất quá là nghĩ che khuất trong lòng khiếp đảm cùng e ngại.

Thẩm Tố nhìn xem cái kia tràn đầy hồng màu nâu tiểu hoa ngực, trong lúc nhất thời trả lời không được Lâm Thủy.

Nàng có thể đem Lâm Thủy tình cảnh cảm động lây mấy phần, nàng vừa mới cơ thể xuất hiện yêu hóa thời điểm cũng không thể tiếp nhận, nhưng nàng bên cạnh khi đó có cái Vệ Nam Y trấn an nàng, mà Lâm Thủy các nàng chỉ có thể dựa vào chính mình tìm tòi.

Thẩm Tố cổ họng hơi nghẹn lại, đột nhiên nghĩ tới A Lăng dị đồng, còn có những cái kia tiểu sơn phỉ quái dị: "Tất cả các ngươi thân thể đều bị con kia xà yêu động tay chân sao ?"

Lâm Thủy đem quần áo kéo hảo, tiếp tục cõng Lận gia tẩu tử đi lên phía trước: "Ân, nhưng chỉ có tiểu Nguyễn cùng Tiểu Hổ dị biến lợi hại nhất, chúng ta còn tốt một chút."

Thẩm Tố ngược lại là biết Lâm Thủy miệng bên trong tiểu Nguyễn là ai, nhưng Tiểu Hổ là ai, nàng còn không biết.

Nàng còn không có hỏi Lâm Thủy, Lâm Thủy trước hết hỏi nàng, nàng phòng bị mà mắt liếc sắc mặt tái nhợt nhu nhược Vệ Nam Y : "Nàng hẳn không phải là trong thôn nữ nhân a, ngươi từ nơi nào cứu ra ?"

Các nàng lần đầu gặp mặt thời điểm, Vệ Nam Y vẫn là chỉ núp ở nàng trong ngực con thỏ nhỏ.

Vệ Nam Y tại trong Lâm Thủy mắt cùng người xa lạ không khác, mặc dù nàng nhìn ra trên thân Vệ Nam Y không có chút nào linh lực, thậm chí yếu đuối không chịu nổi, nhưng Lâm Thủy đã nhìn đi qua mắt, trong lòng cũng nhiều chút cảnh giác.

Thẩm Tố vẫn chưa nghĩ ra cách diễn tả, Lâm Thủy tay bên trong lệnh bài liền truyền ra Nguyễn Đồng âm thanh: "Con thỏ, nàng là con thỏ kia."

Nghe được con thỏ hai chữ, lần này đến phiên Thẩm Tố phòng bị.

Trong tay nàng xuất hiện kim kiếm, để ngang ngực, mặt tràn đầy kiêng kỵ nhìn phía Lâm Thủy: "Năng lực của nàng đến cùng là cái gì ?"

Vệ Nam Y biến hóa thế nhưng là liền Giang Nhị Bình như thế tu vi người đều nhìn không ra, nhưng bây giờ càng là dễ dàng bị Nguyễn Đồng nhìn ra manh mối, đây hết thảy đều để Thẩm Tố sợ hãi. Nàng không đủ mạnh, cho nên đối mặt có thể uy hiếp được Vệ Nam Y sinh mệnh đồ vật muốn phá lệ cẩn thận.

"Khụ khụ..." Vệ Nam Y dựa vào Thẩm Tố trên lưng, nói khẽ: "Thẩm cô nương, cảm giác, năng lực thiên phú của nàng là tuyệt đối cảm giác."

Lâm Thủy nhìn về phía Vệ Nam Y ánh mắt không còn bình thường, nhiều chút bất an: "Ngươi làm sao đoán được ?"

Lâm Thủy cùng Thẩm Tố kỳ thực có chút giống, cảm nhận được nguy cơ cũng giống như chỉ bốc lên gai nhọn con nhím.

Vệ Nam Y miễn cưỡng cười cười: "Mộ Linh, Mộ Linh năng lực thiên phú chính là cảm giác, nhưng nàng cũng không phải tuyệt đối cảm giác. Cái kia gọi Nguyễn Đồng cô nương có thể nhận ra ta, nàng hẳn là so Mộ Linh thiên phú càng mạnh hơn, mặc dù ta còn không có gặp qua thiên phú như vậy, nhưng nàng năng lực nhất định là tuyệt đối cảm giác."

Mộ Linh, con kia xà yêu năng lực.

Thẩm Tố trầm mặc lại, Lâm Thủy cũng trầm mặc lại.

Thẳng đến lệnh bài trong tay của nàng bày ra, nàng mới một lần nữa dẫn đường: "Đi theo ta đi, tiểu Nguyễn sẽ nói cho các ngươi biết chân tướng."

Nàng chạm vào tâm, vài miếng nát hoa từ nàng lòng bàn tay rơi xuống, một cái thân hình cực lớn lão hổ liền lao đến, chính là Thẩm Tố các nàng đã từng thấy qua con hổ kia.

Lâm Thủy mang lấy các nàng ngồi một chỗ lên lão hổ phía sau lưng, trong tay nàng nhiều một đầu màu máu đỏ xiềng xích, xiềng xích quấn quanh lão hổ cổ, nhưng lão hổ không có cảm nhận được nửa điểm đau đớn, mà là thuận theo mang theo các nàng ở trong rừng xuyên thẳng qua, Lâm Thủy cũng sẽ không tùy tiện túm động xiềng xích.

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ