136 - Thắng thua

218 19 3
                                    

Thoa Lợi!

Cái kia móng gấu trong hư ảnh ẩn chứa sức mạnh, mặc dù dùng thủ đoạn đặc thù tiến hành che giấu nguyên bản khí tức, nhưng đó chính là Thoa Lợi sức mạnh.

Có lẽ người bên ngoài không nhận ra lực lượng như vậy đến từ ai, nhưng Thẩm Tố là Kính Khâm huyết mạch, sớm tại hôm đó cơ thể triệt để dung nhập trong Kính hồ lúc, Thẩm Tố liền có thể phân biệt mỗi cái uống qua Kính Hồ thủy yêu khí tức năng lực.

Nàng sẽ không nhận sai.

Nàng nguyên là không muốn cùng Thoa Lợi cùng Túc Tố tính sổ, không nghĩ tới bị bọn hắn vượt lên trước một bước tính toán nàng.

Thoa Lợi muốn giết nàng!

Vì Hùng tộc, vẫn là vì Sầm Nhân ?

Thoa Lợi muốn thật cùng Sầm Nhân có thâm hậu như vậy cảm tình, trong ngày này cũng sẽ không trơ mắt nhìn xem Sầm Nhân bị phủ lên ngọn cây. Vậy vẫn là cái trước khả năng cao hơn, quan trọng nhất là vì chính hắn.

Mấy ngày trước đây hắn giật dây Hành Dũ cấu kết Lâm Dạng Huy tới giết nàng chuyện bại lộ, càng là động ý biến thái muốn đưa Thẩm Tố đi chết.

Hắn là lúc nào biết đối thủ của nàng là Dư Mộ Hàn ?

Thẩm Tố bỗng nhiên nghĩ tới, Bạch Dư đến tìm nàng mượn kiếm thưởng thức thời điểm, Thoa Lợi là theo chân Giang Am cùng nhau tới, hắn hẳn chính là khi đó thấy rõ nàng thanh iên bên trên hiện ra tên.

Thẩm Tố nhanh chóng hướng về sau tránh lui mở, bỗng nhiên hô lớn một tiếng: "Dư Mộ Hàn , ngươi cấu kết Yêu Tộc."

Tỷ thí trên đài chính mình thủ đoạn, tất nhiên là có thể tùy ý sử dụng.

Nhưng Dư Mộ Hàn bây giờ biến thành thủ đoạn, rõ ràng không phải chính hắn bản lĩnh, lực lượng như vậy coi như không có người có thể đoán được trên thân Thoa Lợi, cũng nên biết đó là Hùng tộc thủ đoạn.

Vô luận là Mộc liên đài bên trên người, vẫn là chủ trì đài sen người đều đem thủ đoạn như vậy thấy rất rõ ràng.

Móng nhọn tốc độ cực nhanh, gần như trong nháy mắt chộp tới Thẩm Tố ngực.

Thẩm Tố tránh không khỏi, chỉ có thể đem Thủy Ly để ngang ngực, muốn dùng Thủy Ly đỡ được bộ phận sức mạnh.

"Đông!" Thủy Ly bị móng gấu oanh mở, từ trong tay nàng bị đánh bay ra ngoài.

Tại đánh bay Thủy Ly sau, cặp kia móng gấu dùng tốc độ cực nhanh liền xuyên qua trái tim của nàng.

Lồng ngực của nàng trong nháy mắt xuất hiện cái lỗ máu, mà viên kia bịch bịch nhảy đỏ tươi trái tim nhưng là rơi xuống đất, rơi vào nước bùn bên trong, hóa thành nát bấy.

Hô hấp đều có một cái chớp mắt đình trệ, giữa không trung mây mù trong nháy mắt tán loạn, không ngừng rủ xuống giọt mưa cũng đi theo biến mất, không còn hơi nước che lấp, Mộc liên trên đài hết thảy đều nhìn rõ ràng hơn chút. Người người đều thấy rõ trên đài dữ tợn nam tu, cũng thấy rõ cái kia trái tim bị đào rỗng tại trên Mộc liên đài phiêu diêu yếu đuối cô nương.

Dưới trận một mảnh xôn xao, nguyên bản ngồi yên Nhân tu đều đứng lên.

Thẩm Tố vết thương trên người hoàn toàn không đủ để để cho bọn hắn đau lòng, chỉ là Dư Mộ Hàn dạng này hành vi rõ ràng là vi quy.

"Ta không nhìn lầm chứ, cái kia Dư Mộ Hàn thế mà dùng Yêu Tộc thủ đoạn!"

"Lâm Tiên Sơn thiên kiêu tử thế mà cấu kết Yêu Tộc, còn tại tỷ thí thời điểm dùng Yêu Tộc thủ đoạn đả thương người. Hắn chẳng lẽ cứ như vậy sợ thua sao ?"

"Thua không nổi còn tham gia cái gì tỷ thí ? Bên ngoài không phải đều truyền tứ đại tông tỷ thí, Giang Tự không giảng võ đức, thủ đoạn ngoan lệ, giết hại đồng môn. Hiện tại xem ra nói không chừng là Dư Mộ Hàn không chịu nhượng bộ, hắn thua không nổi như vậy, mới có thể trực tiếp đánh gãy sư muội xương sườn cũng muốn chiến thắng a!"

"Đến tột cùng là ai truyền tới lời nói, chẳng phải là bêu xấu Giang Tự Giang cô nương...... Giang cô nương, ngươi nói một câu a, trong ngày này đến tột cùng là hắn thua không nổi, vẫn là ngươi thua không nổi ?"

"Ta xem chính là Dư Mộ Hàn thua không nổi. Giang Tự nương thế nhưng là Nam Y thần nữ a, ngày tháng tu luyện dáng dấp, người nào không biết Nam Y thần nữ thế nhưng là nhất đẳng hảo tính tình, nữ nhi của nàng như thế nào lại là thua không nổi người."

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ