Bí cảnh nếu là tan ở Nhạn Bích sơn, cái kia tất nhiên là Nhạn Bích Sơn nên có cái này phúc phận.
Tại Thẩm Tố hứa hẹn các nàng có thể lại vào bí cảnh vơ vét một ngày bí bảo, sau này mỗi trăm năm còn có thể lại đến lịch luyện một lần sau, đại đa số nhân tu đều ngậm miệng lại. Số ít người phản đối ở trong cảm xúc lợi hại nhất chính là Cổ Vân Tông tông chủ Tống Cẩn.
Nguyễn Đồng các nàng tại bí cảnh thời điểm vì cho đồng môn báo thù giết Cổ Vân Tông Thiếu tông chủ Khuyết Mông không nói, Cổ Vân Tông bí bảo Mẫn Tiên Kính còn tan vào Thẩm Tố. Nhiêu đó đủ để Tống Cẩn hận lên các nàng lý do, chỉ là tại Giang Nhị Bình cùng hắn từng đàm thoại về sau, hắn cũng liền ngoan ngoãn ngậm miệng.
Hắn ít nhất còn có thể làm tiếp mấy ngàn năm tông chủ, dài như vậy thọ nguyên đầy đủ hắn lại bồi dưỡng một cái mới Thiếu tông chủ. Đến nỗi Mẫn Tiên Kính...... Nó cũng không phải gì đó uy lực mạnh mẽ thần khí, Mẫn Tiên Kính trọng yếu nhất cách dùng là nhìn trộm.Tại ý kiến phản đối từng tiếng hạ xuống về sau, Hồ Tam Bạch bọn họ cũng liền lấy tay đem bí cảnh một lần nữa phong bế.
Bởi vì sau này còn muốn dùng làm lịch luyện, cũng không có động đến bí cảnh ở trong quái vật.
Bất quá Hồ Tam Bạch thân là chỉ thích gạt người lão hồ ly, đương nhiên sẽ không bỏ mặc Nhạn Bích Sơn ăn thiệt thòi. Chính như chính hắn lời nói như thế, bọn hắn một lần nữa phong ấn bí cảnh thời điểm thật đúng là cố ý phân ra tới vài miếng dược điền, còn vụng trộm đã làm một ít chuyện lợi cho yêu vật tay chân.
Hồ Tam Bạch bọn hắn phân ra tới dược điền vừa vặn tan ở Kính Hồ phụ cận, Thẩm Tố dứt khoát là đem dược điền chiếm tới xem như Quy Nhất tông căn cơ.
Nàng cùng Vệ Nam Y nói là phải có cái gia, tất nhiên là phải làm chút hành động.Hồ Tam Bạch bọn hắn bốn tộc đều nhận qua Thẩm Tố ân tình, tất nhiên là không người phản đối. Còn lại Thủy tộc cùng Lang tộc trở ngại Hùng tộc cùng Hổ tộc đột nhiên bị xoá tên chuyện, tất nhiên là cũng thật không dám cùng Thẩm Tố đi ngược lại. Thẩm Tố bây giờ có thể nói đem Nhạn Bích sơn thủ lĩnh vị trí ngồi so Kính Khâm còn muốn kiên cố rất nhiều.
Ít nhất bây giờ Nhạn Bích Sơn rất khó tìm ra cái dám can đảm thèm muốn nàng huyết mạch yêu.
Tại kiến lập tông môn thời điểm, Thẩm Tố cũng không có nhàn rỗi, nàng đem Hổ tộc cùng Hùng tộc nguyên bản quy thuộc tiểu tộc một lần nữa phân chia, sáp nhập thành hai cái tân tộc.
Thảo tộc cùng Thú tộc.
Thảo tộc tộc trưởng là chỉ tê ngưu yêu Thạch Hú, Thú tộc mới lựa ra tộc trưởng liền tương đối ngoài ý muốn thất thải báo yêu Thời Oánh.
Thẩm Tố lựa ra tộc trưởng, tất nhiên là mười phần nghe theo nàng lời nói.
Trong lúc nhất thời Nhạn Bích sơn đạt đến trước nay chưa từng có đoàn kết.Các tộc nội bộ đoàn không đoàn kết, Thẩm Tố là không biết, nhưng chỉ cần là ở trước mắt nàng chính là trên dưới đồng lòng.
Thẩm Tố thời gian là càng ngày càng hài lòng.
Tại chúng Yêu tộc đồng tâm hiệp lực dưới sự giúp đỡ, bất quá một tháng mà thôi, Quy Nhất tông cũng liền được kiến tạo đứng lên.
Kết giới kéo đến phạm vi không nhỏ nhưng các nàng người không nhiều, ngược lại là có vẻ hơi xa xỉ.
Thẩm Tố cũng liền có mời chào đệ tử tâm tư.
Ý niệm vừa mới lên liền bị Giang Nhị Bình cười nhạo: "Ngươi ra ngoài hỏi một chút, nào có người nguyện ý lên cái này yêu vật hoành hành Nhạn Bích Sơn để tu hành ?"
Yêu ăn thịt người, người trảo yêu.
Mâu thuẫn như vậy sớm đã tồn tại vài vạn năm, cũng không phải là người có thể hóa giải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng Nương
Ficción GeneralNote: Edit thô, mình đăng để dành đọc. Hố sâu không thấy đáy, không khuyến khích nhảy hố. Tác giả: Kiều Tiên Thị giác: Chủ công Nhân vật chính: Thẩm Tố, Vệ Nam Y ┃ Vai phụ: Giang Tự ┃ Cái khác: Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Nhân vật ph...