153 - Tử cục

244 22 5
                                    

Âm trầm gió đem Dư Mộ Hàn lời nói thổi tan ở bên tai, Thẩm Tố chỉ cảm thấy xương cốt trong nháy mắt rơi tiến vực sâu, lạnh đến phát rét.

Thẩm Tố kỳ thực rất rõ ràng, một bước này là không có cách nào tránh khỏi.

Nàng sớm muộn là phải đối mặt Giang Tự, nhưng câu nói này không nên từ Dư Mộ Hàn trong miệng chui ra ngoài.

Nàng có phải hay không nên xin lỗi, dầu gì cũng nên nói điểm lời nói.

Thẩm Tố cũng không biết chính mình thế nào, nàng ảo tưởng vô số lần đối mặt Giang Tự tràng cảnh, nghĩ tới cùng với nàng nói ra tự thân đối với Vệ Nam Y tình nghĩa, cũng nghĩ qua muốn cùng với nàng tính toán Tịch U Cốc sổ sách.

Nhưng khi thấy Giang Tự, nàng tâm loạn như ma, thấp thỏm không thôi.

Suy nghĩ dần dần có chút lộn xộn, liền hô hấp cũng dần dần trở nên không còn bình ổn.

"Tiểu Tố." Vệ Nam Y nhìn thấy Thẩm Tố cái trán ứa ra mồ hôi lạnh, môi sắc dần dần tái nhợt, vội đi tới, chủ động dắt Thẩm Tố tay: "Tự Nhi, Tiểu Tố nàng bây giờ đích xác là ta đạo lữ. Tiểu Tố nàng rất tốt, những năm này nàng giúp ta rất nhiều, ta linh căn......"

Vệ Nam Y lời nói vẫn chưa nói xong đâu, âm thanh từ từ biến mất.

Không phải Vệ Nam Y không muốn nói, mà là nên nghe nàng người nói chuyện chạy.

Cũng không có chạy mất, nàng chỉ là từ trước mắt thổi qua đi, tìm tới Dư Mộ Hàn .

"Phanh phanh phanh!" Thực sự nắm đấm đánh vào Dư Mộ Hàn trên mặt, một quyền tiếp lấy một quyền, Giang Tự trong mắt lóe lên khác thường quang, có cừu hận, càng có hưng phấn.

Vệ Nam Y ngây ngẩn cả người, Thẩm Tố cũng đi theo ngây ngẩn cả người.

Giang Tự đến cùng có nghe hay không rõ ràng Dư Mộ Hàn nói lời ?

"Giang, Giang sư muội."

Bạch Nhược Y nhẹ nhàng kêu lên Giang Tự, nhưng Giang Tự dường như đánh đỏ mắt, hoàn toàn không có muốn dừng lại ý tứ.

Dư Mộ Hàn cuối cùng là phản ứng lại.

Hắn đương nhiên không có khả năng bị động bị đánh, hai cánh tay hắn khép lại, bưng kín mặt, lúc Giang Tự nắm đấm đập tới, hai tay bỗng nhiên mở ra một cái lớn chừng quả đấm lỗ hổng, Giang Tự nắm đấm vừa vặn hảo đánh vào trong lỗ, Dư Mộ Hàn thừa cơ dùng hai tay kẹp lấy Giang Tự nắm đấm.

Dư Mộ Hàn hai tay dần dần bốc lên ánh lửa, trong nháy mắt thiêu hủy ống tay áo của hắn, dùng tốc độ cực nhanh đốt hướng về phía Giang Tự.

Hỏa phá châu sức mạnh!

Hỏa diễm dính vào làn da, Giang Tự trên nắm tay rất nhanh liền rơi xuống một mảnh cháy đen, nhưng nàng cũng không cảm thấy đau.

Giang Tự cũng không né, đầu bỗng nhiên dùng sức hướng phía trước va chạm.

Một tiếng vang thật lớn đi qua, Dư Mộ Hàn đầu càng là trực tiếp bị nện phá, máu đỏ tươi theo đầu chảy xuống. Dư Mộ Hàn hai con ngươi dần dần tinh hồng: "Giang Tự, ngươi người điên!"

Đối với Dư Mộ Hàn chửi rủa, Giang Tự cũng không có phản ứng gì.

Tay của nàng đốt lên, nàng mặt không đổi sắc đem cháy lên nắm đấm đâm về Dư Mộ Hàn trong lòng.

"Phốc!"

Dư Mộ Hàn phát ra một tiếng muộn đau, nôn hai cái máu tươi.

Vết máu nhuộm đỏ Giang Tự khuôn mặt, nàng không bị khống chế lại đấm Giang Tự một quyền.

"Đi chết, đi chết!"

Nàng mất khống, một quyền so một quyền trọng.

Nàng cơ hồ đập bể Dư Mộ Hàn ngực, một chút thịt nhão bắn ra, rơi xuống một chỗ.

Bạch Nhược Y liền vội vàng tiến lên cầm Giang Tự tay: "Giang sư muội, ngươi dạng này không tốt."

Giang Tự tại Bạch Nhược Y ngăn cản nàng thời điểm, liếc Lâm Thanh Khinh: "Sư tỷ vừa có đối tượng phù hợp, lại che chở người khác có phần không thích hợp!"

Bạch Nhược Y khẽ cau mày một cái: "Cái này cùng tình yêu không quan hệ, ta dù sao cũng là Dư sư đệ sư tỷ, cũng là sư tỷ của ngươi."

Nàng tránh ra Bạch Nhược Y khống chế, lại là một quyền đánh ở Dư Mộ Hàn ngực.

Chỉ là lần này có chút không giống nhau lắm.

Dư Mộ Hàn ngực bể tan tành huyết nhục càng là nhanh chóng khép lại, hắn ngay cả đan dược cũng không có ăn, huyết nhục sinh trưởng tốc độ thật sự là khác thường. Ở đó nhanh chóng sinh trưởng làn da nhanh dính vào nàng da thịt thời điểm, Giang Tự bỗng nhiên rút tay trở về, xé đứt Dư Mộ Hàn ngực một mảnh huyết nhục.

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ