Nhạn Bích Sơn thời gian so trong tưởng tượng còn an ổn.
Thẩm Tố trong mỗi ngày chính là cùng Vệ Nam Y uống trà, thưởng hoa, không có việc gì lại nhìn Vệ Nam Y cùng Thẩm Ngâm Tuyết đánh cờ. Đương nhiên đánh cờ thời gian thiếu lợi hại.
Giang Nhị Bình luôn nói nàng ăn phải cái lỗ vốn, một câu ưa thích đợi hơn ba nghìn năm.
Nàng lại buộc Thẩm Ngâm Tuyết tu luyện, lại đem Thẩm Ngâm Tuyết cuốn lấy nhanh.
Nhưng Thẩm Tố cũng chưa từng thấy qua tu luyện còn có thể thời khắc phụng bồi.
Cái này phải đổi người bên ngoài, song tu ngược lại là một lựa chọn tốt, có thể đổi làm Giang Nhị Bình lại không được.
Giang Nhị Bình sớm đã là có thể trèo lên Tiên Giới người, chỉ tiếc tiên cốt hủy hết rơi vào thế gian, đã thành một cái bán tiên, nhưng trong cơ thể nàng sức mạnh cũng vẫn là phát sinh biến hóa. Lực lượng của nàng cũng không đơn thuần là linh lực, còn có tiên lực, cùng Thẩm Ngâm Tuyết cũng không thể tương dung, song tu tăng cao tu vi thì không cần suy nghĩ.Nàng đi theo bên cạnh thời điểm, Thẩm Ngâm Tuyết rất khó rút ra khoảng không tu luyện.
Thời gian dài sau đó, Thẩm Tố cùng Vệ Nam Y còn có thêm mới chuyện để làm, đó chính là thay Thẩm Ngâm Tuyết nhìn chằm chằm Giang Nhị Bình.
Giang Nhị Bình đối với Vệ Nam Y vô cùng tốt, Vệ Nam Y là ít có tách ra nàng và Thẩm Ngâm Tuyết, nàng còn có thể tâm bình khí hòa không đập đồ vật.
Chỉ là Giang Nhị Bình tính khí thật sự là không tốt lắm.
Không có Thẩm Ngâm Tuyết làm bạn, nàng lúc nào cũng bồi hồi tại xao động nổi giận biên giới.
Nói như thế nào đây ?
Thẩm Tố ngược lại là có thể hiểu được, dù sao mấy ngàn năm tâm ý không thông, khó khăn chờ đến, Giang Nhị Bình trước kia nghĩ thời thời khắc khắc treo ở Thẩm Ngâm Tuyết trên thân. Nhưng Thẩm Ngâm Tuyết bây giờ nhục thân tái tạo, hết thảy bắt đầu từ số không, tất nhiên là không muốn một người rơi tại phía sau cùng. Huống chi muốn làm bạn với cái bán tiên sống quãng đời còn lại, đây cũng không phải là chuyện dễ.Cũng may nàng lại khôi phục lúc trước thiên tư, bằng không thì Giang Nhị Bình thời gian sợ là càng gian nan hơn chút.
Thẩm Tố cùng Vệ Nam Y nhìn xem ngồi xổm ở Thẩm Ngâm Tuyết cửa phòng Giang Nhị Bình, không hẹn mà cùng túm lên Giang Nhị Bình cánh tay: "Giang sư thúc, Quy Nhất tông lại tới vài tên đệ tử mới, chúng ta cùng nhau đi nhìn một chút a."
Giang Nhị Bình vừa mới bị hai nàng kéo dậy, lập tức liền giãy dụa mở.
Nàng lại ngồi xổm trở về, hừ nhẹ một tiếng: "Ta không đi, ta liền tại đây! Chờ lấy nàng không tu luyện, vừa mở cửa liền có thể nhìn thấy ta."
Chẳng thể trách Sầm Nhân mắng Giang Nhị Bình là tiểu cẩu, nàng bây giờ đang ở cho Thẩm Ngâm Tuyết thủ vệ.
Ngày xưa uy phong không thấy được mấy phần, ngược lại là có thể cảm nhận được nàng mấy phần ủy khuất cùng đáng thương, còn có không chỗ phát tiết oán niệm.
Chỉ là bỏ mặc nàng đáng thương núp ở đây làm trái Thẩm Ngâm Tuyết kỳ vọng cao.Thẩm Tố cùng Vệ Nam Y liếc nhau, lần nữa đem Giang Nhị Bình lôi dậy: "Sư thúc, ngươi đợi ở đây thụ lấy gió thổi mưa rơi, sư phụ nếu là nhìn thấy, cũng sẽ đau lòng."
Vệ Nam Y nhắc tới Thẩm Ngâm Tuyết, Giang Nhị Bình ngược lại là không nhúc nhích, tùy ý các nàng đem người ra bên ngoài giật.
Chỉ là một lát dương quang vừa vặn, lại từ đâu tới cái gì mưa gió.
Sắp bước ra các nàng một phe này sân nhỏ, Giang Nhị Bình ngược lại là hồi thần lại, nàng liếc Vệ Nam Y, lẩm bẩm một tiếng: "Nam Y không đúng."
Vệ Nam Y hoang mang chớp chớp con mắt: "Sư thúc, chỗ nào không đúng ?"
"Nàng đau lòng ta không phải là tốt hơn ?"
Giang Nhị Bình ngừng bước chân, nàng càng là muốn đi trở về.
Vệ Nam Y bất đắc dĩ tiếng cười, trên tay sử chút khí lực, càng là cứng rắn đem Giang Nhị Bình túm ra viện tử: "Sư thúc, cuộc sống sau này còn dài mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng Nương
Ficción GeneralNote: Edit thô, mình đăng để dành đọc. Hố sâu không thấy đáy, không khuyến khích nhảy hố. Tác giả: Kiều Tiên Thị giác: Chủ công Nhân vật chính: Thẩm Tố, Vệ Nam Y ┃ Vai phụ: Giang Tự ┃ Cái khác: Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Nhân vật ph...