48 - Già yếu

225 17 0
                                    

Lâm Thủy nói cho nàng trong sơn động tất cả mọi người yêu thân cùng năng lực.

Tất nhiên muốn hợp tác, cái kia đúng là nên hiểu thấu triệt để.

Đám hài tử này hết thảy hai mươi mốt người, chính giữa các nàng chỉ có Nguyễn Đồng cùng A Lăng là nắm giữ hai loại thiên phú dị năng, những người khác đều là một loại, hơn nữa trình độ cũng là cao thấp không đều. Có giống như Lâm Thủy có rất cao không gian phát triển, cũng có chút vô cùng không có công kích tính, nhưng nói tóm lại đều tính toán không tệ, quả nhiên có thể từ Mộ Linh trong tay sống sót, tóm lại là có mấy phần thiên tư.

Bất quá, cường hãn hơn nữa năng lực thiên phú, các nàng bây giờ cũng không rõ cách dùng.

Mộ Linh không phải là một cái sẽ nuôi hổ gây họa người, tại triệt để khống chế lại các nàng trước đó căn bản không để cho các nàng tu luyện dự định.

Chính giữa các nàng chỉ có Nguyễn Đồng bởi vì thân thể sẽ tiếp nhận hương hỏa chi lực, nắm giữ rất mạnh linh lực bên ngoài, cũng chỉ có Lâm Thủy bởi vì cùng Tiểu Hổ yêu cộng sinh nguyên nhân có một ít linh lực, những hài tử khác cũng là dựa vào Nguyễn Đồng cho các nàng linh lực mà chiến đấu, cái này cũng là Thẩm Tố cùng với các nàng giao thiệp thời điểm, chỉ cảm thấy Lâm Thủy một người là tu sĩ nguyên nhân.

A Lăng các nàng không gian phát triển rất cao, nhưng các nàng không có nhiều thời giờ như vậy.

Chỗ chết người nhất chính là các nàng phần lớn còn tại kháng cự thân thể dị hoá, không muốn tiếp nhận thuộc về yêu năng lực thiên phú, tại nghe thấy muốn cùng thân sinh cha mẹ động thủ về sau, càng là liền báo thù đều do dự.

Thẩm Tố không chuẩn bị ép buộc các nàng, chính các nàng báo thù ý chí đều không đủ kiên định, coi như nàng cho các nàng cung cấp nhiều hơn nữa đan dược cũng là vô dụng.

Đám hài tử này người lãnh đạo là Nguyễn Đồng cùng Lâm Thủy, nhưng các nàng cũng có chính mình hữu nghị.

Nhìn xem những cái kia nhìn qua Nguyễn Đồng cùng Lâm Thủy muốn nói lại thôi tiểu sơn phỉ, Thẩm Tố dắt vốn là không quá thích ứng sơn động ẩm ướt vẩn đục không khí Vệ Nam Y: "Chúng ta đi ra bên ngoài nhìn một chút, các ngươi thương nghị tiếp đi."

Lâm Thủy thấp môi: "Ta đưa các ngươi ra ngoài."

Thẩm Tố không hiểu liền hai bước này lộ, Lâm Thủy vì cái gì nhất định phải tiễn đưa các nàng, bất quá cũng không có cự tuyệt Lâm Thủy.

Nàng cõng trầm mặc Vệ Nam Y cùng đồng dạng trầm mặc Lâm Thủy song song đi tới, Lâm Thủy bỗng nhiên nói: "Các nàng sẽ đáp ứng, chỉ là cần thời gian."

Thẩm Tố thuận miệng ứng với nàng: "Ngươi hẳn là so ta minh bạch, chúng ta rất thiếu thời gian."

Lâm Thủy lại trầm mặc xuống dưới.

Ra khỏi sơn động, có thể hô hấp bên trên một ngụm không khí mới mẻ, cái kia trầm mặc đã lâu Vệ Nam Y cuối cùng phát ra âm thanh: "Lâm cô nương, nếu đều rời đi thôn, vì cái gì còn để các nàng gọi ngươi đại ca đâu ? Ngươi hẳn là cũng không có như vậy ưa thích làm đứa bé trai a ?"

Vệ Nam Y nói cùng báo thù hoàn toàn không có liên quan mà nói, Lâm Thủy lại hung hăng bị chạm đến một chút mềm mại nội tâm, nàng từ nhỏ đã bị xem như nam hài nuôi, Thất thẩm đối với nàng cho dù tốt cũng chung quy là một người không đối kháng được trượng phu, con trai con dâu ba người, liền người trong thôn đều biết kêu lên nàng hai tiếng tiểu tử thúi, Thẩm Tố cũng chỉ là hô hào tên của nàng, Vệ Nam Y là cái thứ nhất gọi nàng cô nương người.

Tay của nàng chậm rãi đặt ở tim, nơi đó cất giấu nàng dị hoá cơ thể, nàng hướng Vệ Nam Y vung lên một nụ cười: "Chờ ta giết sạch bọn hắn, lại đổi tên hô!"

Vệ Nam Y lần nữa yên lặng xuống.

Thẩm Tố cảm thấy Vệ Nam Y không thích hợp, nàng nhẹ nhàng đẩy Lâm Thủy: "Ngươi đi vào đi."

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ