134 - Hung tin

232 17 4
                                    

Mặt trời lặn dần dần, thẳng đến cuối cùng một tia hào quang từ chân trời tiêu thất lúc, tham gia tỷ thí người cũng đã kiểm kê hoàn tất.

Theo Nhược Lê ra lệnh một tiếng, bao quát chủ đài sen ở bên trong tám tòa đài sen đồng thời phát sáng lên, khác biệt tia sáng lẫn nhau giao thoa, tạo thành hình ảnh quỷ dị.

Thẩm Tố bọn người chỗ Mộc liên đài bốc lên ánh sáng màu xanh lãnh đạm, trên đài sen dần dần lớn lên ra màu đen Kinh Cức Đằng, Kinh Cức Đằng bên trên sinh trưởng bọc lấy thanh vụ gai độc, gai độc vừa dài vừa nhọn, nhìn xem đều làm nhân tâm kinh hãi tình cảnh, phía trên ẩn chứa linh lực càng là không cho người khinh thường.

Kinh Cức Đằng nhanh chóng lan tràn lớn lên, cuối cùng hai hai cùng nhau hợp thành, càng là bện thành từng cái Kinh Cức Nhân.

Kinh Cức Nhân có cái mũi có mắt, lại giống như là sống lại.

Bọn chúng phiêu phù ở đài sen cao ba mét trên mặt đất, từ trên cao nhìn xuống đứng tại Mộc liên đài bên trên người, giống như là xem xét thuộc về mình con mồi.

Thẩm Tố lặng yên không một tiếng động hướng Nhược Khinh tới gần chút.

Nàng rõ ràng cảm thấy Giang Am có nhằm vào Giang Tự ý nghĩ, mặc dù biết Nhược Khinh thực lực, nhưng bây giờ nàng đang mạo danh Giang Tự, chắc chắn là không thể phát huy ra toàn bộ thực lực.

Cách gần đó chút, vạn nhất xảy ra chuyện gì, nàng cũng tốt giúp đỡ Nhược Khinh.

Cái này dù sao cũng không phải làm việc nhỏ.

Nàng đi tới chỗ nào, A Lăng tất nhiên là cũng muốn theo tới chỗ đó.

Trên Mộc liên đài này chỉ có hai người bọn họ Quy Nhất tông người, A Lăng tất nhiên là đem thủ hộ nàng coi là trách nhiệm.

Thủy Nính đương nhiên cũng đi theo.

Thẩm Tố nhìn qua những cái kia hội tụ tới ánh mắt, rất cảm thấy không ổn.

Thủy Nính không hổ là Ma tông Thánh nữ, nàng so lừng lẫy nổi danh tứ đại tông tỷ thí đệ nhất Dư Mộ Hàn còn có đáng chú ý, nhất là tại khiến người ta hận phương diện, các nàng ma tông người hay là lợi hại.

Chỉ là Ma tông tham gia tỷ thí đương nhiên cũng sẽ không chỉ có một mình nàng, tỷ thí sắp bắt đầu, ma tông đệ tử cũng dần dần đem Thủy Nính vây lại, tạo thành một đạo bảo hộ tường. Chỉ là đây là không có ý nghĩa, nói cho cùng đây là cá nhân chiến, tiểu liên hoa số lượng thì nhiều như vậy, cũng không thể có thể phát hiện một cái tông môn đem hoa sen toàn bộ giành lại sau đó tiến hành phân phối khả năng.

Bão đoàn nhiều người, chủ trì đài sen người cũng sẽ không đồng ý.

Trước hết nhất cầm tới hoa sen người, ngược lại là dễ dàng nhất bị cướp đoạt.

Không có thực lực tuyệt đối, sớm nhất lấy được hoa sen liền tốt giống như lấy được mầm tai vạ.

Giữa không trung hoa sen bắt đầu lưu động, xoay vòng quanh đám người, giống như là đang dẫn dụ người đưa tay tới lấy.

Cách đó không xa Nhược Khinh đưa tay ra, hướng về giữa không trung nhẹ nhàng vồ một cái, tại sắp đụng tới hoa sen trong nháy mắt, màu xanh biếc hoa sen nhưng từ bên tay nàng chạy trốn, chỉ một thoáng đài sen này bên trên thanh liên tốc độ di động trở nên nhanh hơn, hóa thành từng đạo tán loạn tàn ảnh, khó mà để cho người ta bắt giữ.

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ