30 - Ám toán

212 16 0
                                    

Thẩm Tố ôm Vệ Nam Y đi ở phía trước, cái kia áo bào đỏ thiếu nữ cũng chậm ung dung theo sát tại nàng đằng sau.

Bước chân nàng nhẹ nhàng chậm chạp, lại không rơi xuống nửa bước, trong miệng này nói nhỏ, không có ngừng.

Thẩm Tố vận chuyển linh lực tăng nhanh tốc độ, cũng vẫn là không thể thoát khỏi áo bào đỏ thiếu nữ, nhưng nàng hoàn toàn không có cảm nhận được nàng nửa điểm linh lực ba động.

Cái kia chỉ có một cái giảng giải, cái này áo bào đỏ thiếu nữ tu vi phía trên nàng.

Đương nhiên cái này cũng không kỳ quái, tu vi của nàng trình độ rất lớn.

Vệ Nam Y lên tiếng an ủi tâm tình của nàng: "Thẩm cô nương, ngươi không cần quá gấp, nàng nghe cũng không phải muốn mua ta."

Trải qua Vệ Nam Y đề điểm, Thẩm Tố cuối cùng là phản ứng lại, cái này áo bào đỏ thiếu nữ mặc dù luôn mồm là muốn hỏi nàng mua con thỏ, nhưng đi theo nàng cái này một dài giai đoạn, không phải là đang nói thiên kiêu chi tử, chính là tại từng tiếng lên án lấy sư phụ của nàng là như thế nào đem nàng lừa gạt tới Lạc Nguyệt thành, còn có chính là nàng các sư huynh sư tỷ là như thế nào vắng vẻ nàng, ngược lại là không tiếp tục nói mua thỏ chuyện.

Cùng nói nàng là muốn mua con thỏ, không bằng nói nàng chính là muốn tìm một người nghe nàng nói xấu.

Chỉ là nàng nghĩ mãi mà không rõ áo bào đỏ thiếu nữ vì cái gì hết lần này tới lần khác tìm tới nàng.

Thẩm Tố chậm chạp không tiếp tục để ý tới nàng nửa câu, áo bào đỏ thiếu nữ hồi lâu không ngừng miệng cuối cùng là nhắm lại phút chốc, chỉ là nàng rất nhanh liền đi vòng qua Thẩm Tố trước mặt, chặn đường đi của nàng, cười mỉm hỏi: "Kim sang dược, ta gọi Lâm Thanh Hòe, ngươi tên gì ?"

Nghe được Lâm Thanh Hòe ba chữ, Vệ Nam Y bừng tỉnh đại ngộ: "Thẩm cô nương, ta biết nàng vì cái gì quấn lên ngươi ."

Nào chỉ là Vệ Nam Y biết, Thẩm Tố cũng biết.

Lâm Thanh Hòe, Thịnh Liên môn chưởng môn tôn nữ, cũng là Thịnh Liên môn Thiếu môn chủ.

Theo lý thuyết một người như vậy hẳn là chúng tinh phủng nguyệt tồn tại mới đúng, nhưng Lâm Thanh Hòe không giống nhau, Lâm Thanh Hòe ồn ào ầm ĩ, không thích tu hành chỉ thích nói chút kỳ quái lời nói.

Nàng từng cứng rắn đem đang tại đột phá Kim Đan sư huynh túm ra Tụ Linh Trận bồi nàng nói chuyện, đã từng tại sư tôn của nàng luyện đan thời điểm, lôi hai ba cái đồng môn đệ tử đi vây xem, làm hại sư tôn của nàng luyện đan thất bại, cho nên nàng tại trong tông môn cơ hồ là mọi người tránh chi tồn tại, liền sư tôn của nàng cũng không quá chào đón nàng.

Ngoại trừ cầm đao uy hiếp, Lâm Thanh Hòe rất khó tại môn nội Thịnh Liên tìm được nguyện ý bồi nàng người nói chuyện, mà nàng nổi tiếng bên ngoài, khác tông chủ đệ tử cũng là gặp nàng liền nhượng bộ lui binh.

Tại nguyên trong sách cũng là nhân vật chính đoàn một thành viên, đương nhiên cùng nam chính mới quen, nàng kém chút dựa vào há miệng ép điên nam chính.

Lâm Thanh Hòe đi tìm tới rất không có khả năng là thật tâm mua con thỏ, ngược lại là rất có thể là bởi vì phát hiện Thẩm Tố là cái không có tông môn tán tu.

Thẩm Tố có thể là vì số không nhiều còn nguyện ý lý tới Lâm Thanh Hòe tu sĩ.

Lâm Thanh Hòe nổi danh là há miệng, nhưng Thẩm Tố lại sẽ không cảm thấy Lâm Thanh Hòe chỉ có há miệng, nguyên lời bạt kỳ Giang Tự vây giết Thịnh Liên môn thời điểm, lão tông chủ đại nạn sắp tới, chính là Thiếu tông chủ Lâm Thanh Hòe dẫn dắt toàn bộ tông môn đối kháng Giang Tự.

Mặc dù kết cục thảm liệt, nhưng cũng là tại trong nguyên thư từng có cao quang người.

Bất quá nàng bây giờ đem nam chính ghét bỏ thành dạng này, về sau hẳn là cũng rất khó cùng nam chính làm bạn.

Biết rõ Lâm Thanh Hòe thân phận, Thẩm Tố liền càng không dám để cho nàng đi theo, đặc biệt vòng quanh lộ tiếp tục đi, chậm chạp không có hướng về Thẩm phủ đi, nàng và trên thân Vệ Nam Y đều có bí mật, tiếp xúc loại này đại tông môn người cũng không có gì chỗ tốt.

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ