63 - Thầm nghĩ

257 14 5
                                    

"Phu nhân, ngươi có lạnh hay không ?"

"Phu nhân, ngươi có đói bụng không ?"

"Phu nhân, chúng ta lập tức thì sẽ đến Tích U Cốc."

"Phu nhân..."

Bên tai gió lạnh gào thét âm thanh, cùng với thiếu nữ nhu hòa dịu dàng thì thầm, đi đường buồn tẻ đều được hoà dịu.

Chỉ là đáng tiếc, cái này mỗi một âm thanh hỏi ý cũng không có được đáp lại.

Mèo con yên lặng núp ở trong ngực nàng, lông xù đầu nhô ra, rõ ràng cái gì cũng không nhìn thấy, nàng vẫn là tại cố gắng cảm thụ được mới mẻ mang theo chút rùng mình không khí.

Nàng màu đen xinh xắn chóp mũi rung động nhè nhẹ, còn không có cảm giác đến lạnh buốt hàn phong, đầu mèo liền bị ấn xuống, nhẹ nhàng nhét về một mảnh mềm mại giữa ngự. Thiếu nữ mềm mại trong ngực còn hàm chứa đặc biệt mùi thơm tiến vào trong mũi, mèo con đầu cọ xát vải áo, muốn phá tan chút khoảng cách, chỉ tiếc thiếu nữ trong vạt áo không gian lại lớn như vậy, mèo con cơ thể một bên dán chặt lấy vải áo, một bên gắt gao dựa vào thiếu nữ cũng không tính ngực, nhưng mười phần mềm mại ngực bụng.

Bỏng, hương.

Mèo con trên người lông trắng có chút nóng lên, dần dần nổi lên màu hồng anh đào.

Nàng mở ra ba múi miệng, nhẹ nhàng thở hổn hển, útu vào không khí nóng bỏng còn hàm chứa mùi thơm, lông trắng triệt để đã biến thành tóc hồng.

Mèo con cần chút hàn phong tới xua tan dạng này cảm giác nóng rực.

Nàng ra sức tại thiếu nữ trong ngực giẫy giụa, thiếu nữ trong ngực có thể leo lên đồ vật thật sự là có hạn, loạn động mèo con một cước chân đạp ở thiếu nữ mềm mại ngực bên trên, mèo con đỏ lên một thân lông tóc, nóng bỏng hô hấp cách vải vóc nhẹ nhàng phun ra tại thiếu nữ trên da thịt.

Theo thiếu nữ nhiệt độ cơ thể tăng cao, mèo con ngửi được mùi thơm càng ngày càng đậm.

Ngây ngô kín đáo mùi thơm xâm chiếm nàng xoang mũi, mèo con nắm lấy vải áo, không còn dám bò loạn, chỉ là chân trước dùng sức, tính toán đem thân thể của mình đưa ra ngoài.

Chỉ là nàng vừa mới đem một chút tóc hồng duỗi ra thiếu nữ trong ngực, tay của thiếu nữ liền rủ xuống, nhẹ nhàng đẩy gáy của nàng, lại đưa nàng đẩy trở về, lời nói thành khẩn dặn dò: "Phu nhân, bên ngoài lạnh lẽo, ngươi ngay tại trong ngực ta đợi."

Nhưng nàng sắp bị muộn hỏng.

Mèo con trảo tại thiếu nữ ngực gãi gãi, trên người tóc hồng run rẩy, không còn dám loạn động.

Rõ ràng phía trước biến thành con thỏ nhỏ thời điểm, nàng cũng tại trong ngực Thẩm Tố chờ qua, nhưng khi đó liền không có như bây giờ khó xử.

Nàng lúc trước cũng không có phát giác Thẩm Tố trên người có mùi vị dễ ngửi như vậy, nóng bỏng nhiệt độ cơ thể, lỗ tai mèo nhẹ nhàng run rẩy. Mang theo nàng gấp rút lên đường thiếu nữ, bởi vì lấy một đường bôn ba, hô hấp dồn dập, cước bộ vội vàng liền trong ngực đều có tinh tế mồ hôi tại dần dần thấm ướt vải áo, chậm rãi dính vào mèo con tế nhuyễn lông tóc.

Vệ Nam Y cũng không chán ghét mùi vị như vậy, thậm chí ngửi được xoang mũi hết sức yên tâm, chỉ là các nàng chắc phải có điểm khoảng cách.

Mèo con phía sau lưng dính sát vải áo, tứ chi hơi cong, tuyệt không dám hướng phía trước mở rộng ra.

Nàng đã vừa mới dẫm lên Thẩm Tố ngực nhiều lần.

Tuy là vô tâm, nhưng cũng đầy đủ để cho nàng khó chịu.

Nàng thủy chung là Thẩm Tố trưởng bối.

Vô luận là từ Thẩm Dật Văn nơi đó luận qua, hay là từ Giang Tự nơi đó mà tính, nàng cũng nên cùng Thẩm Tố tại một cái không gần không xa khoảng cách, mà không phải giống như bây giờ gắt gao núp ở trong ngực nàng. Nàng biết là dạng này mang theo nàng gấp rút lên đường càng thêm dễ dàng một chút, nhưng nàng vẫn như cũ cảm thấy quẫn bách.

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ