"Phu nhân, trong nhà cháy rồi!"
Thẩm Tố ôm con thỏ cấp bách vội vàng hướng về trong nhà phương hướng chạy tới, trong lòng hoang mang càng ngày càng nặng.
Chuyện này rốt cuộc là như thế nào! Êm đẹp làm sao lại lửa cháy đâu ?
Dù thế nào cũng sẽ không phải Lâm Thanh Hòe phóng hỏa.
Chờ lấy chạy đến trạch viện phía trước thời điểm, bên tai cái kia cầu cứu âm thanh vang hơn chút.
Thẩm Tố nhìn xem cái kia đầy trời ánh lửa cơ hồ đã thôn phệ hơn phân nửa trạch viện, chỉ cảm thấy hai mắt đen thui: "Phu nhân, ta phải đi vào cứu người."
Mặc dù những năm này phần lớn thời gian cũng là Thúy Đào đang chiếu cố nguyên chủ, nhưng Thẩm phủ vẫn có không thiếu người hầu, bây giờ các nàng đều bị vây ở trong đại hỏa, các nàng không phải yêu, chỉ là chút người bình thường, rơi vào cái này ngập trời trong hỏa thế, nếu như không có người cứu, căn bản là không có cách nào chạy ra biển lửa.Thẩm Tố nguyên là muốn đem Vệ Nam Y bỏ vào trong ngực, nhưng là bây giờ trên đùi của Vệ Nam Y có tổn thương, vừa mới băng bó kỹ, Thẩm Tố cũng sợ trong lắc lư nàng sẽ đụng phải, có thể mang theo con thỏ tiến biển lửa, phỏng cũng không tốt nói.
Vệ Nam Y là cái thiện lương người, nghe Thẩm Tố muốn cứu người, trong lòng cũng rõ ràng chính mình là cái vướng víu, nàng vội vàng nói: "Thẩm cô nương ngươi đem ta đặt nơi này được rồi, ở đây vắng vẻ, sẽ không có nguy hiểm gì."
Trong trạch viện cầu cứu âm thanh càng ngày càng yếu, Thẩm Tố cứu người sốt ruột cũng không lo được suy tư quá nhiều, nàng móc ra một khối thêu khăn đệm ở cửa ra vào sư tử đá bên cạnh, cái này mới đưa con thỏ cẩn thận từng li từng tí đặt ở trên cái khăn, nghĩ nghĩ lại đem mã não nhét vào con thỏ trong miệng, còn đút cho Vệ Nam Y một khỏa Giang Nhị Bình vừa mới cho nàng trừ tà hoàn: "Phu nhân, ngươi liền đang chờ ta."Cái này tị hiềm hoàn không giống với những đan dược khác, dù là người không có linh căn đều có thể thôn phệ trừ tà hoàn, có thể trình độ nhất định ngăn lại vài thứ không có hảo ý đồ vật tới gần.
Mặc dù không biết Giang Nhị Bình vì sao lại luyện chế loại đan dược này, nhưng đây là Vệ Nam Y có thể dùng được đan dược.
Thẩm Tố ngẩng đầu, lần nữa quan sát bốn phía, gặp bốn bề vắng lặng, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm.
Nàng lần nữa vuốt ve lông thỏ: "Ta rất nhanh liền đi ra."
Vệ Nam Y ngoan ngoãn dựa vào sư tử đá ngồi dưới đất, trên đùi tấm ván gỗ để cho chân thỏ duỗi thẳng tắp: "Thẩm cô nương, ngươi phải cẩn thận nhiều hơn."
"Hảo." Thẩm Tố vội vàng đáp ứng, nàng vận chuyển pháp quyết, cơ thể xuất hiện một tầng nhàn nhạt hơi nước, hướng về đang bị đốt cháy Thẩm phủ vọt vào trong, nhàn nhạt hơi nước che giấu nhiệt khí, ngăn lại không thể đỡ hỏa lớn."Khụ khụ......" Hỏa thiêu đến rất là hung mãnh, Thẩm Tố đối với yêu hóa cơ thể vận dụng cũng không thông thạo, mấy ngụm khói đặc tiến cổ họng, Thẩm Tố bị hắc híp con mắt, nghe theo âm thanh hướng về kêu cứu người hầu mà đi.
Mùi máu tanh nồng nặc hỗn tạp tại trong khói dày đặc chui vào xoang mũi, Thẩm Tố cau mày, đôi mắt híp thành một đầu khe hẹp hướng về mùi máu tươi bay tới phương hướng nhìn lại, khắc sâu vào mi mắt lại là ngọn lửa hừng hực cùng viện bên trong sụp đổ cây cối thạch trụ, ánh mắt bị trở ngại, cái gì đều nhìn không rõ ràng.
Thẩm Tố đem cất kỹ Thanh Hỏa song nhận lấy ra, dao đỏ vừa mới đụng tới nóng rực không khí liền cùng Thanh Nhận phân mở, hướng về hỏa diễm mà đi, ngọn lửa kia bị dao đỏ hấp dẫn, nhao nhao hướng về dao đỏ tụ tập, dần dần cùng dao đỏ tương dung.
Cái này dao đỏ lại có thể hấp thu hỏa thế.
Tại hỏa thế yếu bớt chút sau, Thẩm Tố cuối cùng là thấy rõ con đường phía trước, thanh âm kia đầu nguồn tựa hồ đến từ nàng nguyên bản cư trú tiểu viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng Nương
قصص عامةNote: Edit thô, mình đăng để dành đọc. Hố sâu không thấy đáy, không khuyến khích nhảy hố. Tác giả: Kiều Tiên Thị giác: Chủ công Nhân vật chính: Thẩm Tố, Vệ Nam Y ┃ Vai phụ: Giang Tự ┃ Cái khác: Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Nhân vật ph...