89 - Hoang mang

362 19 1
                                    

Vầng trán xúc cảm quá mức chân thật.

Mềm mại hàm chứa hương, nhiệt khí vung vãi hạ xuống da thịt, nóng đỏ một đôi mắt.

Nước mắt theo khóe mắt khỏa khỏa nhỏ xuống, Thẩm Tố hô hấp càng gấp gáp hơn, nàng dùng sức ôm lấy con rối eo, thanh âm yếu ớt từ bên môi tràn ra: "Ngươi sẽ yêu ta sao? Ngươi nguyện ý yêu ta sao ?"

Nàng quá khát vọng được yêu.

Thẩm Tố phần lớn thời gian cũng là thanh tỉnh khắc chế, nàng không quá sẽ tỏ ra yếu kém, càng nhiều thời điểm đều tại ra vẻ kiên cường, liền tố cầu đều giấu ở tim, nhưng làm bị ấm áp chiếm giữ trái tim, nàng cũng sẽ muốn càng nhiều.

Thẩm Tố không có bắt được đáp lại, Vệ Nam Y âm thanh giống như là hư không tiêu thất.

Trong ngực con rối cũng không thấy.

Nếu như không phải vầng trán còn sót lại ấm áp, Thẩm Tố sẽ cảm thấy đó là một giấc mộng.

"Ngươi cũng không thích ta." Thẩm Tố nỉ non một tiếng, thất lạc cực kỳ.

Vệ Nam Y tốt như vậy người đều không thích nàng, cái kia còn sẽ có người nào yêu nàng đâu ?

Phù Tĩnh các nàng một nhà bốn người lẫn nhau dựa vào, nam nhân gắt gao nhìn chằm chằm Thẩm Tố, mặt tràn đầy âm độc cùng oán hận: "Tiểu súc sinh, tâm của ngươi ác như vậy, căn bản cũng không xứng đáng bị thích!"

"Rất tốt."

Thẩm Tố đứng lên, nàng giống như không có như vậy hận những người này, chỉ là nàng muốn bọn hắn chết thảm, một cái cũng không lưu lại, cái này chính là bọn hắn thiếu nàng.

Thẩm Tố hướng về phòng bếp đến gần, nơi đó để từng thanh dao phay.

Gian phòng góc tường bỗng nhiên xông vào một chút sương máu, tại nồng đậm mùi máu tươi chui vào xoang mũi về sau, Vệ Nam Y âm thanh lần nữa vang lên, chỉ là lần này càng suy yếu một chút: "Tiểu Tố, ngươi đi ra có được hay không ?"

Nàng đang cầu khẩn nàng, âm thanh so với ban đầu càng thêm suy yếu vô lực mấy phần.

Vệ Nam Y tựa như là bị thương.

Yêu thương Vệ Nam Y cơ hồ trở thành Thẩm Tố khắc tiến trong xương cốt cảm tình, nàng không tiếp tục đến gần phòng bếp, mà là nhanh chóng hướng về phía góc tường, nàng một cái cầm lên tới Thẩm Ký: "Ta không giết các ngươi, các ngươi để cho ta ra ngoài!"

Thẩm Ký đá đá hai chân, vô lực kêu thảm: "Buông ta ra, nữ nhân xấu buông ta ra!"

Hắn tại Thẩm Tố lòng bàn tay giãy dụa, cả người như là chỉ gầy yếu vô lực thú nhỏ, chỉ cần Thẩm Tố hơi dùng sức liền có thể dễ dàng bóp gãy cổ của hắn.

Ỷ vào người lớn tuổi tùy ý khi nhục nàng cuối cùng trở thành trong tay nàng khốn thú.

Thẩm Tố có dễ dàng giết chết Thẩm Ký năng lực.

Cái kia dây dưa nàng ác mộng, nàng chỉ cần lại dùng sức một điểm liền sẽ ngừng thở.

Giải thoát, giải thoát!

Tim âm thanh không ngừng rên rỉ gào thét, một tiếng so một tiếng thê lương.

Thẩm Tố mới là chỉ bị giam cầm khốn thú, mỗi giờ mỗi khắc đều nghĩ tới thoát đi. Cuối cùng nàng thu được một cái chìa khóa, nàng khắc chế không được trong lòng tổn thương Thẩm Ký ý niệm.

Thẩm Tố xương tay một chút dùng sức uốn lượn, nàng đem Thẩm Ký bóp càng gần một điểm.

Vệ Nam Y hữu khí vô lực âm thanh lần nữa vang lên: "Tiểu Tố."

Âm thanh một tiếng so một tiếng suy yếu, một điểm kia âm cuối giống như sẽ tùy thời tiêu thất.

Âm cuối biến mất, cái kia Vệ Nam Y có phải hay không sẽ cũng theo đó tiêu thất ?

"Vệ Nam Y!"

Thẩm Tố như từ trong mộng giật mình tỉnh giấc.

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ