54 - Mưu tính

220 13 0
                                    

Cứu chữa Nguyễn Đồng quá trình coi như thuận lợi.

A Lăng niên kỷ tuy nhỏ, nhưng làm việc rất kiên cố, để cho nàng mua hương nến, nàng là chỉ mua nhiều, không mua thiếu.

Hương nến đủ, cũng liền chỉ còn lại cùng thần miếu pho tượng cướp đoạt hương hỏa chi lực đầu này.

Trong các nàng duy nhất biết trận pháp Vệ Nam Y không có linh lực, muốn bố trí xuống một cái trận pháp đơn giản so với lên trời còn khó hơn. Cũng may Vệ Nam Y đối với trận pháp hiểu rõ quá thông thấu, nàng lần lượt an bài các nàng trình tự, chỉ huy các nàng mỗi người ôm hai khối linh thạch đứng tại nàng hoạch định phương vị, tiếp đó đồng thời vận chuyển linh lực rót vào linh thạch bên trong, dạng này cũng liền tạo thành một cái không có trận nhãn tiểu trận.

Dạng này tất nhiên không thể hoàn toàn cướp đoạt pho tượng hương hỏa chi lực, cũng coi như là có thể miễn cưỡng lưu lại năm thành.

A Lăng mua hương nến có rất nhiều, đầy đủ.

Hương nến ước chừng đốt đi ba canh giờ, mỗi người một khắc cũng không dám buông lỏng, Nguyễn Đồng trên mặt cuối cùng là có huyết sắc.

Liền thiếu hụt huyết nhục đều dài hơn trở về.

"Khụ khụ..." Nghe được quen thuộc tiếng ho khan, Thẩm Tố bước nhanh về phía trước đỡ lấy bởi vì tiêu hao tinh thần lực quá nhiều Vệ Nam Y. Nàng càng thêm suy yếu, thân thể cũng có chút lung lay sắp đổ.

Lâm Thủy Yên các nàng cũng bởi vì linh lực hao tổn quá cao, tại buông ra linh thạch sau, người liền suy yếu ngã ngồi trên mặt đất.

Vừa mới khôi phục như cũ Nguyễn Đồng ngược lại thành chính giữa các nàng khí sắc tốt nhất.

Nguyễn Đồng cũng là có ơn tất báo, tại một lần nữa có thể đứng lên về sau, nàng không có dừng lại hướng lấy Vệ Nam Y quỳ xuống lạy: "Đa tạ sư phụ, đa tạ tông chủ, đa tạ đại gia!"

Sắp chết hồ điệp khôi phục sinh cơ, liền khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt đều trở nên hồng nhuận hơn rất nhiều.

Vệ Nam Y vui mừng hướng về phía Nguyễn Đồng vẫy tay.

Nguyễn Đồng ngoan ngoãn hướng về Vệ Nam Y tới gần, Vệ Nam Y đưa tay sờ mặt của nàng, đáy mắt nhiều chút mềm mại ý cười: "Thật hảo."

Cảm thụ được Vệ Nam Y lòng bàn tay ấm áp, Nguyễn Đồng cọ xát Vệ Nam Y lòng bàn tay, lộ ra nụ cười xán lạn: "May mắn mà có sư phụ cùng đại gia."

Những ngày này nhìn thấy Nguyễn Đồng cũng là suy yếu tái nhợt, mây đen giăng đầy. Trên mặt nàng nhiều nét mặt tươi cười sau, Thẩm Tố mới phát hiện nàng có lúm đồng tiền, nhìn vào thời điểm sẽ càng nhận người yêu thích một điểm.

Đương nhiên, nàng thì sẽ không yêu thích.

Thẩm Tố cúi đầu, nhìn xem cùng Vệ Nam Y nũng nịu Nguyễn Đồng.

Nàng nếu là bây giờ đẩy ra Nguyễn Đồng, Vệ Nam Y có thể hay không sinh khí ?

Thẩm Tố cảm thấy nàng trở nên có điểm lạ, gần nhất rất yêu suy nghĩ lung tung một ít hoàn toàn không liên quan chuyện.

Không đợi Thẩm Tố động thủ, bên cạnh A Lăng liền hô đi Nguyễn Đồng.

A Lăng nguyên là bởi vì linh lực khô kiệt ngồi liệt trên mặt đất, khi nghe thấy Nguyễn Đồng lời nói, lập tức giương lên đầu, lầu bầu một tiếng: "Nguyễn tỷ tỷ, ngươi phải nói đa tạ sư muội sư đệ mới đúng!"

Nàng xem thấy đều không mấy phần khí lực, có thể âm thanh cũng không nhỏ.

Các nàng cũng là cùng nhau lớn lên, tuy là bái Vệ Nam Y vi sư, nhưng đều vẫn là thói quen duy trì lấy ban đầu xưng hô, tiểu quỷ này hô hào Nguyễn Đồng tỷ tỷ, lại không phải để cho Nguyễn Đồng gọi nàng sư muội.

Thẩm Tố đều chẳng muốn uốn nắn nàng, Nguyễn Đồng ngược lại là đứng lên.

Nàng đi lên trước đem A Lăng bế lên, mềm mại lòng bàn tay dán lên nàng nho nhỏ đầu, nhẹ nhàng vuốt ve qua nàng mềm mại sợi tóc, nói khẽ: "May mắn mà có A Lăng sư muội."

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ