90 - Nhị Bình

241 16 2
                                    

Thẩm Ngâm Tuyết phòng thủ chính là lương thiện, Giang Nhị Bình cũng không thấy được tại phòng thủ cái gì.

Nhất định còn có cái gì liên quan tới Cửu Sát Đoạn linh căn tính đặc thù mà nàng không biết, về sau cũng không biết có cơ hội hay không.

Thẩm Tố thật sâu liếc nhìn Lâm Thanh Hòe phương hướng, trên mặt nàng bao trùm tầng oánh hào quang màu xanh lục, nàng cùng những người khác không giống nhau, trong miệng cũng không có phát ra thanh âm thống khổ, liền một chút cừu hận cũng không có triển lộ ra, nàng không giống như là mê thất ở trong khảo nghiệm, càng giống là chính nàng còn không nghĩ ra được.

Lâm Thanh Hòe tàn nhẫn giống như đều là bởi vì nàng trong xương cốt thói hư tật xấu, mà không phải nguồn gốc từ tham lam cùng cừu hận bất luận một loại nào.

Không chắc nàng còn có thể sống sót.

Bất quá đối với kháng Lâm Thanh Hòe một cái, mạnh hơn nhiều đối kháng đám người bọn họ.

Thẩm Tố suy nghĩ hơi ngừng lại, dư quang lại liếc thấy thân ảnh quen thuộc —— Mẫn Thường.

Mẫn Thường thế mà cũng tránh thoát thử thách đầu tiên, đi tới đạo thứ hai khảo nghiệm bên trong. Đây cũng không phải là một tin tức tốt, Nguyên Anh mang tới cảm giác áp bách vẫn là quá mạnh mẽ.

"Phu nhân, chúng ta đi thôi." Thẩm Tố không tiếp tục quan sát đi xuống.

Tất nhiên tại khảo nghiệm bên trong, nàng không cách nào giết chết Lâm Thanh Hòe, không bằng thật sớm thông qua khảo nghiệm, trước Lâm Thanh Hòe một bước tới chỗ, cũng tra xét xem có thể hay không có những thứ khác bố trí.

Vệ Nam Y đồng ý, nàng vuốt ve lòng bàn tay, bỗng nhiên nói: "Tiểu Tố, cuối cùng một đạo khảo nghiệm là ngẫu nhiên, ta cũng không biết ngươi gặp phải cái gì, ngươi......"

Phòng thủ trận khảo nghiệm hết thảy có ba đạo, phía trước hai đạo là tham lam cùng cừu hận, cuối cùng một quy tắc là người bày trận tự do.

Giang Nhị Bình là cái lợi hại người, nàng trận pháp khảo nghiệm nhiều, đạo thứ ba khảo nghiệm sợ là sẽ phải có thật nhiều loại khả năng, Vệ Nam Y là không sợ hãi, chỉ là đáng thương cái kia vừa mới thiếu chút nữa không đi ra lọt đạo thứ hai khảo nghiệm Thẩm Tố.

Ngẫu nhiên sao ?

Thẩm Tố sờ khóe môi: "Phu nhân, không có quan hệ, không chắc vận khí ta vô cùng tốt đâu."

Vệ Nam Y nhìn xem lạc quan Thẩm Tố, trong lòng không nói gì.

Bây giờ cũng chỉ có thể dạng này cầu nguyện.

Nàng nhất định phải nhanh lên đi ra, chỉ có nhanh lên đi ra mới có thể cứu Thẩm Tố, giống như vừa mới như thế.

Vệ Nam Y cũng biết thân thể của nàng cũng tại sức cùng lực kiệt biên giới, nhưng nàng hiếm có địa phương nào có thể đến giúp Thẩm Tố, tự nhiên sẽ dốc hết toàn lực.

Vệ Nam Y dắt Thẩm Tố đi tới trong phòng trưng bày sau tấm bình phong, sau tấm bình phong có một trận cổ cầm, ở giữa một cây dây đàn là màu đỏ sậm. Vệ Nam Y vươn đi ra thon dài ngón tay nhẹ nhàng kích thích hai cái dây đàn, trong phòng lập tức bốc lên nhàn nhạt sương đỏ, sương đỏ lan tràn sau đó lại xuất hiện một màn ánh sáng.

Thẩm Tố còn chưa kịp cùng Vệ Nam Y đến gần màn sáng, bình phong bên ngoài đột nhiên xông tới một thân ảnh, người kia tốc độ cực nhanh, một đầu đâm vào màn sáng bên trong.

Lâm Thanh Hòe!

Mặc dù chỉ là một mắt, nhưng Thẩm Tố không sẽ nhận sai, đó chính là Lâm Thanh Hòe, theo sát tại Lâm Thanh Hòe sau lưng nhưng là cái kia Hắc Hồ.

Thẩm Tố đôi mắt híp híp, nàng vừa mới càng là không để mắt đến cái này chỉ Hắc Hồ tồn tại.

Cái này Hắc Hồ không có ý thức, tham lam cùng cừu hận đều không biện pháp vây khốn nó.

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ