80 - Thoát hiểm

198 15 2
                                    

Nàng là Vệ Nam Y.

Không phải Lâm Thanh Hòe trong miệng cái gì cũng sai, đã biến thành phế nhân Vệ Nam Y, mà là chân chính Vệ Nam Y. Nàng là không còn linh lực, nhưng nàng thế mà tinh thông Thịnh Liên môn khống chế yêu khôi biện pháp, nàng có thể điều khiển Hắc Hồ, cái này khiến Hình ngọc hoảng sợ không thôi.

Nhận ra Vệ Nam Y một khắc kia hưng phấn cũng hóa thành sợ hãi, ngay cả cái kia không thể đỡ nổi khí thế cũng toàn diện sụp đổ.

Hình Ngọc là nhận biết Vệ Nam Y, nhưng hắn bộ dạng này tiểu nhân vật nhất định là không xứng tiến vào Vệ Nam Y tầm mắt, liền hắn hô hào tính danh Vệ Nam Y, Vệ Nam Y cũng không có quá nhiều phản ứng.

Nàng nắm thật chặt linh đang, theo linh đang lắc lư, trên mặt nàng lộ ra mấy phần giãy dụa thần sắc.

Hình Ngọc sơ nghe Vệ Nam Y đưa về bình thường thời điểm, hắn cho là Vệ Nam Y sẽ vô cùng tốt nắm, nhận ra Vệ Nam Y một khắc này trong lòng là tung tăng phấn khởi, thần nữ sa đọa, biến thành trong tay đồ chơi tiết mục, không chỉ có Lâm Thanh Hòe thích xem, Hình Ngọc cũng thích xem.

Hắn thậm chí nghĩ kỹ, phải mang theo Vệ Nam Y đi Lâm Thanh Hòe trước mặt tranh công,. Thật không nghĩ đến đến một bước này, thế cục lại là nghịch chuyển đi qua.

Người mỹ phụ trước mắt là Vệ Nam Y, cũng không phải hắn muốn gặp đến cái kia Vệ Nam Y.

Hắn không nghĩ bị Vệ Nam Y chưởng khống sinh tử, lý phải là hắn tới chưởng khống Vệ Nam Y sinh tử mới đúng.

"Không, không không không, đem linh đang trả cho ta!" Hình Ngọc xách theo trường kiếm xông tới.

Hắc Hồ hướng phía sau liếc, chợt dừng bước, nó xoay người, nâng lên chân trước, hung hăng hướng về Hình Ngọc ngực đạp một đạp, cơ thể của Hình Ngọc bắn ra ngoài, nặng nề mà ném xuống đất, cùi chỏ của hắn trước hết nhất vọt tới mặt đất, xương cốt theo đó vỡ vụn. Hình Ngọc thần sắc càng thêm hoảng sợ chút.

Hắn là Kim Đan, thân thể của hắn không nên yếu ớt như vậy.

"Ngươi..." Hình Ngọc khó khăn phát ra âm thanh, hơi thở không còn là ấm áp thổ tức, mà là lành lạnh sương mù.

Hình Ngọc cảm thấy trong cơ thể hắn huyết giống như là đang từ từ ngưng kết, liền trên đầu khớp xương đều trùm lên một tầng sương lạnh, sương lạnh chậm rãi ngưng kết thành băng, nhẹ nhàng dùng sức liền có thể nghiền nát. Hắn cuối cùng là cảm nhận được Ngụy Cẩm Hòa các nàng trong miệng nói tới hàn ý.

Chẳng thể trách hắn vừa mới thấy rõ Thẩm Tố động tác, nhưng vẫn là chỉ có thể trơ mắt nhìn xem Thẩm Tố đem linh đang đoạt lấy đi.

Thân thể của hắn bị hàn ý ăn mòn, tự nhiên trì độn khó mà ngăn cản Thẩm Tố.

Hình Ngọc vội vàng ngồi dậy, lấy ra một khỏa Huỳnh Hỏa đan nuốt vào, hắn ngồi xếp bằng, thể nội Kim Đan nhanh chóng chuyển động, miễn cưỡng ổn định thể nội còn sót lại hơi thở nhiệt, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm. Hắn hô to một tiếng: "Mau ăn Huỳnh Hỏa đan!"

Hắn tiếng nói vừa mới rơi xuống, Thẩm Tố đã đến bên cạnh hắn.

Bốc lên khói đen bụi gai hướng về Hình Ngọc ngực đâm tới, Hình Ngọc đồng tử co rụt lại, cường đại cảm giác nguy cơ để cho hắn vội vàng từ dưới đất vọt lên, liên tục mấy lần lăn lộn mới miễn cưỡng né qua đi Thẩm Tố công kích.

Hắn nắm chặt trường kiếm, ánh mắt dò xét trước mắt bề ngoài yếu đuối, hạ thủ ngoan lệ thiếu nữ.

Thẩm Tố treo ở ngực màu trắng loáng ly châu bao trùm lấy một tầng thật mỏng sương trắng, sương trắng càng để lâu càng nhiều, lại giống như là tại xông vào trong quần áo của nàng. Hình Ngọc đôi mắt híp lại: "Mặc dù ta không biết ngươi làm cái gì, nhưng cái này đối cơ thể của người cũng có ảnh hưởng a, ngươi tốt nhất vẫn là thu tay lại. Ta cái này cũng là vì ngươi tốt."

Hạt châu này tuyệt đối là một kiện nhất đẳng bảo vật, cơ hồ uy hiếp đến tính mạng của hắn, nhưng hạt châu chủ nhân cũng tại bị ảnh hưởng.

Kim Đan chính là Kim Đan, huyết dịch bị ly châu hàn ý ăn mòn, hắn lại còn có thể tránh thoát công kích của nàng, thậm chí còn có thể phát giác được Thẩm Tố không thích hợp chỗ.

Hình Ngọc đoán được rất đúng, không chỉ có là nàng sẽ bị ly phá châu ảnh hưởng, Lãnh Như cũng sẽ đi theo nàng cùng nhau bị ly châu ảnh hưởng.

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ