Phật đường bên trong vang lên tiếng tranh cãi chính là một nam một nữ, Thẩm Tố một mắt liền nhận ra, bên trong tại cãi vả hai người là vào ban ngày thấy qua Thất thúc Thất thẩm.
Thời khắc này Thất thẩm ánh mắt không còn trống rỗng xám trắng, ý thức nhìn xem là thanh tỉnh, trong mắt bao hàm nước mắt, nàng ngồi ở bồ đoàn bên trên, cây khô da một dạng tay vô lực mà nện bồ đoàn bên cạnh: "Lão đầu tử, tiểu Thủy vẫn còn con nít a."
Thất thúc lạnh lùng tiếng cười, mặt tràn đầy hung ác nham hiểm: "Nàng vẫn còn con nít, những chuyện xấu này cũng là nàng gây ra! Thật đúng là cho là trốn vào Thần Nữ sơn thì không có sao, chờ lấy đại nhân xuất quan, liền xem như Thần Nữ sơn cũng có thể cho nó đạp bằng!"Thẩm Tố vừa mới chạy ra Thần Nữ sơn thời điểm, đám kia trong miệng nam nhân là ngoài ra lí do thoái thác.
Bọn hắn nói sự tình cũng là Lâm gia hài tử dẫn đầu làm, Thất thúc Thất thẩm còn nói là cái gì tiểu Thủy làm, trong miệng bọn họ người có thể hay không cũng là cùng một cái, cũng chính là ngọn núi nhỏ kia phỉ đầu.
Thẩm Tố cũng không gấp tại cầu cái đáp án, Thất thúc Thất thẩm tranh cãi còn không có ngừng.
Thất thẩm gục đầu xuống, hai tay run run rẩy rẩy mà bưng kín khuôn mặt, giữa ngón tay chảy ra chút đắng nước mắt: "Lão đầu tử tiểu Thủy dù sao cũng là chúng ta duy nhất tôn nữ."Nghe được tôn nữ hai chữ, Thất thúc sắc mặt đại biến, đáy mắt nhiều chút phiền chán: "Tôn nữ mà thôi, cũng không phải đại tôn tử! Cha nương nàng đều không thích cái này khuê nữ, chỉ muốn muốn nhi tử, ngươi ngược lại biết yêu thương nàng, nàng như thế nào không đau lòng ngươi, nàng mang theo Nguyễn Đồng chạy không nói, còn đem đám hài tử kia đều mang đi, đây nếu là Thần Linh trách tội xuống, chúng ta lại nên làm cái gì!"
"Ngươi đừng quên, chúng ta bây giờ là sứ giả của thần, cùng họ Lâm một nhà cũng không quan hệ."
Xem ra vô luận là đám kia nam nhân, vẫn là Thất thúc chỉ trích thật đúng là cũng là ngọn núi nhỏ kia phỉ đầu.
Họ Lâm, danh Thủy, tiểu sơn phỉ tên hẳn là Lâm Thủy.
A Lăng nói qua các nàng hô Lâm Thủy ca nguyên nhân chính là Lâm Thủy gia người từ nhỏ đều coi nàng là nam hài dưỡng, cùng Thất thúc miệng đầy chán ghét mà vứt bỏ ngược lại là đối được.
Lâm Thủy tất nhiên nhận được, cái kia sắp chết hồ điệp hẳn là Nguyễn Đồng không sai.
Nhưng Thẩm Tố vẫn còn không biết rõ bọn hắn muốn cái gì ?
Phật đường bên trong dần dần bình tĩnh lại, chỉ có Thất thẩm đứt quãng tiếng khóc lóc, hai người bọn họ rõ ràng làm chủ là Thất thúc, Thất thẩm cũng chỉ có thể làm chút trên đầu môi yếu ớt phản kháng, càng nhiều nàng cũng sẽ không dám."Thẩm cô nương, ngươi nhìn tôn kia tượng thần."
Vệ Nam Y nhắc nhở lấy nàng không cần đem lực chú ý đều đặt ở Thất thúc Thất thẩm trên thân, Thẩm Tố hồ ly mắt hướng lên trên giơ lên chút, rơi vào Thất thẩm sau lưng tượng thần bên trên.
Trong miếu tượng thần bên trên cũng không có trùm lên vải vàng, hình thể có chừng cao bảy thước, tượng thần trước mặt trưng bày cái lớn lư hương, trong lư hương điểm cũng là thần tiên hương, bay ra thanh vụ nồng đậm, có cỗ nhàn nhạt mùi thơm ngát, so với phân cho Lận gia tẩu tử các nàng những cái kia muốn càng tốt hơn một chút hơn.
Tượng thần là từ kim điêu một tôn thiếu nữ, thiếu nữ ước chừng mười hai mười ba tuổi niên kỷ, tuy chỉ là một tôn điêu khắc phẩm, nhưng nhìn xem linh động xinh đẹp, trên mặt mang sáng rỡ nụ cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng Nương
Ficción GeneralNote: Edit thô, mình đăng để dành đọc. Hố sâu không thấy đáy, không khuyến khích nhảy hố. Tác giả: Kiều Tiên Thị giác: Chủ công Nhân vật chính: Thẩm Tố, Vệ Nam Y ┃ Vai phụ: Giang Tự ┃ Cái khác: Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Nhân vật ph...