Bích Lạc Hoàng Sa Cốc bên ngoài tia sáng càng thêm sáng tỏ chút, màu vàng nhạt quang chậm rãi rơi xuống, nổi bật lên ngọn cây mấy đóa hoa trắng càng ngày càng mềm mại.
Tia sáng lấy hoa ảnh rơi vào nhu trắng trên da thịt, nổi bật cái kia gắt gao quấn ở tay bên hông, gân xanh hơi nhô lên, cực kỳ gắng sức kiềm chế cảm xúc ở ngực cuồn cuộn.
Ánh mắt chỗ rơi phương hướng, nơi đó là Hoắc Hinh quản lý Mẫn Tiên Kính phân kính.
Thuộc về Lâm Tiên Sơn Mẫn Tiên Kính phân kính, nàng không cần đi nhìn thấu phân kính sau tất cả, cũng có thể biết bên kia mặt kính sẽ có bao nhiêu đồng môn tại nhìn.
Vậy thì xem thật kỹ xem đi, nhìn nàng một cái bây giờ đạo lữ.
Các nàng dù sao cũng nên biết đến, Thẩm Tố bây giờ về nàng.
Nhỏ bé yếu ớt hô hấp rơi vào bên tai, hơi thở ngược lại là đều đều, chỉ là Vệ Nam Y chậm chạp không có buông tay ra.
Ôm bao lâu tự nhiên là Vệ Nam Y tự do, nhưng các nàng hiển nhiên là có chính sự phải làm.Tằng Du không vui nhíu mày, nàng cùng Hồ Nhu nói: "Các nàng là không phải quên chúng ta có chính sự ?"
Hồ Nhu tâm tư cũng không tại Thẩm Tố cùng trên thân Vệ Nam Y, lại càng không tại Tằng Du trên thân, nàng cũng nhìn thấy đi theo các nàng phân kính, còn có đi theo phân kính Hoắc Hinh. Nàng đẩy ra tiến đến trước gót chân nàng Tằng Du, hướng về phía phân kính duỗi tay, giống như là tại cùng người bên ngoài nói chuyện.
Tằng Du ghét bỏ mà mắt liếc nàng: "Điên hồ ly."
"Ngươi!" Hồ Nhu thế nhưng là huyết mạch tôn quý nhất hồ ly, lúc nào bị người dạng này nhục mạ qua. Nàng vừa định ra tay đem Tằng Du rút gân lột da treo lên, đột nhiên nghĩ tới nàng vừa mới thanh tỉnh không lâu.
Tằng Du mắng nàng điên hồ ly cũng không tính là không có lễ, dù sao nàng thật đúng là điên qua một thời gian.
Hồ Nhu vuốt ve cánh môi, nghiêng mắt nhìn Tằng Du: "Nếu có lần sau nữa, ta cần phải cắn đứt đầu ngươi."Tằng Du không nhìn uy hiếp của nàng, lạnh rên một tiếng: "Ngươi một cái yêu sủng có bản sự kia sao ?"
Yêu sủng, nàng thật là không phải yêu sủng.
Nếu không phải là xem ở nàng đưa Thẩm Tố nhiều đồ tốt như thế phân thượng, nàng bây giờ phải cắn đứt Tằng Du đầu không thể.
Hồ Nhu vừa nghĩ ra âm thanh phủ nhận cái này yêu sủng danh tiếng, dư quang liếc thấy cái kia dần dần hướng về sau thối lui người.
Thân thể của nàng đi vòng Tằng Du, vọt ra ngoài.
Hồ Nhu thân hình tại chạy ra ngoài trong nháy mắt liền huyễn hóa thành chỉ hắc hồ ly.
Hắc hồ ly động tác hết sức nhanh chóng, giống như quỷ mị, rất nhanh nàng liền đụng ngã cái kia muốn vụng trộm rời đi cô nương: "Sở cô nương, muốn đi đưa cho ngươi sư huynh tốt mật báo a ?"
Hồ Nhu động tác quá nhanh, Tằng Du chỉ cảm thấy một trận gió thổi qua, nàng quay đầu trong nháy mắt liền thấy bị Hồ Nhu đụng ngã Sở Ngộ Hàm.Nàng nhỏ giọng lẩm bẩm ngữ một tiếng: "Yêu sủng ? Kim Đan đỉnh phong ?"
Hồ Nhu cũng không phải cái gì Kim Đan đỉnh phong.
Nàng là Nguyên Anh, bây giờ bất quá là áp chế tu vi mà thôi.
Hồ Nhu thiên phú vô cùng tốt, thủ đoạn cũng là quanh năm rèn luyện đi ra ngoài, còn có cuồng bạo cùng ẩn núp hai loại năng lực thiên phú. Nàng tất nhiên là sẽ không thua bây giờ bất kỳ một cái nào Yêu Vương, trong xương cốt còn có giết chóc quen tay thói hư tật xấu, nàng thế nhưng là sớm muộn phải làm Yêu Vương hồ ly.
Sở Ngộ Hàm gây ra động tĩnh vẫn là đã quấy rầy Thẩm Tố cùng Vệ Nam Y.
Thẩm Tố lấy lại tinh thần, nhẹ nhàng vỗ Tằng Du tay: "Bớt chọc nàng, nàng cũng không phải cái gì yêu sủng."
Tiếng nói rơi xuống, nàng cũng không có để ý Tằng Du phản ứng, mang theo Vệ Nam Y đi về phía Hồ Nhu cùng Sở Ngộ Hàm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng Nương
Tiểu Thuyết ChungNote: Edit thô, mình đăng để dành đọc. Hố sâu không thấy đáy, không khuyến khích nhảy hố. Tác giả: Kiều Tiên Thị giác: Chủ công Nhân vật chính: Thẩm Tố, Vệ Nam Y ┃ Vai phụ: Giang Tự ┃ Cái khác: Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Nhân vật ph...