Hoàng hôn dần dần dày
Thẩm Tố nhìn cảnh sắc, ngược lại là đem một kiện chuyện gấp gáp nghĩ tới.
Sớm tại một tháng trước nàng cũng đã nói muốn cùng Vệ Nam Y thành hôn, mấy ngày gần đây có nhiều việc ngược lại là trì hoãn xuống. Nhất là Giang Nhị Bình tâm tình lúc tốt lúc xấu, ngược lại là khó khăn chọn cái ngày tốt lành.
Mấy ngày gần đây cũng không biết Thẩm Ngâm Tuyết là thế nào dỗ dành nàng, nụ cười trên mặt đều nhiều hơn, còn có thể có nhàn tâm đi chỉ điểm đệ tử mới nhập môn. Liền Lâm Thủy Yên đều thăm dò tới hỏi qua mấy lần Giang Nhị Bình có phải hay không bị trộm hồn, duy nhất không cảm thấy kỳ quái đại khái chỉ có Vệ Nam Y.Vệ Nam Y cùng người khác cũng không giống nhau, nàng tại Giang Nhị Bình cái kia một mực có chút thiên vị, tất nhiên là sẽ không cảm thấy Giang Nhị Bình thiện đãi người tới đột nhiên.
Ánh nắng chiều dần dần rút đi, bóng đêm chậm rãi buông xuống.
Nhạn Bích Sơn vốn là Yêu Tộc trọng địa, khắp nơi có thể thấy được tu vi cao mạnh đại yêu, cái này vừa đến ban đêm gió thổi đều so địa phương khác lợi hại hơn, cũng càng lạnh một điểm.
Thẩm Tố bả vai bị gió rét thổi đến mức có chút phát lạnh, nàng vừa định vận chuyển linh lực chống cự, một kiện áo dày liền khoác ở đầu vai.
"Tiểu Tố, ngươi đang suy nghĩ gì ?"
Nhìn thấy Vệ Nam Y, Thẩm Tố trong mắt có chợt lóe lên kinh hỉ.
Nàng dắt qua Vệ Nam Y tay, cẩn thận giữ tại trong lòng bàn tay: "Phu nhân giúp xong ?"Vệ Nam Y khe khẽ lắc đầu: "Vô luận là tự thân tu luyện, vẫn là dạy người tu luyện đều không phải một lần là xong chuyện. Hôm nay không làm xong chuyện, cái kia ngày mai làm tiếp liền tốt."
Vệ Nam Y trên dưới dò xét Thẩm Tố một phen, lúc này mới hướng về Thẩm Tố vừa mới nhìn qua màn đêm mắt liếc: "Tiểu Tố như thế nào trở về trong phòng ? Đứng ở chỗ này làm cái gì ?"
"Ta tại chờ phu nhân."
Trên mặt nàng vung lên cười tới, tinh tế nhìn chằm chằm Vệ Nam Y chậm rãi đỏ lên thính tai.
Mặc dù là cùng một chỗ rất lâu nhưng Vệ Nam Y phần lớn thời gian cũng là chịu không được trêu chọc, da thịt tuyết trắng sẽ ở trong một hai câu liền đỏ lên.
Thẩm Tố dính vào điểm ác thú vị, nàng dần dần thích trêu chọc Vệ Nam Y, nhìn xem trên mặt nàng dần dần nổi lên đỏ ửng, nhìn xem nàng rõ ràng ngượng ngùng khó nhịn, còn muốn đáp lại nàng lời nói quẫn bách.Nàng là một cái hỏng cô nương.
Bất quá nàng chỉ đối với Vệ Nam Y như thế.
Vệ Nam Y hướng phía trước đi chút, vốn là bị Thẩm Tố dắt tay đẩy vào Thẩm Tố trong ngực, một cái tay khác ôm Thẩm Tố eo, bờ môi nàng chậm rãi tới gần Thẩm Tố cổ: "Tiểu Tố, ngươi có phải hay không nhớ ta ?"
Vệ Nam Y tất nhiên là sẽ không một điểm tiến bộ cũng không có, nàng cũng sẽ tận lực tới trêu chọc Thẩm Tố hai câu.
Thẩm Tố giữ chặt Vệ Nam Y eo, đem nàng thân thể lôi kéo, dễ dàng liền hôn lên Vệ Nam Y môi. Sau khi chậm rãi hưởng qua cái kia phần môi thơm ngọt sau, nàng lúc này mới chậm rãi xích lại gần Vệ Nam Y bên tai, nhẹ nhàng ép qua tóc của nàng đỏ vành tai: "Đúng vậy a, ta là nghĩ phu nhân, phu nhân nên hiểu...... Gối đầu một mình khó ngủ a."
Vệ Nam Y không so được da mặt nàng dày, tất nhiên là liên tục bại lui.
Lần này không chỉ có là lỗ tai đỏ lên, liền hô hấp cũng dần dần nóng lên.Nàng đắp Thẩm Tố vòng eo thời điểm, trượt đến vạt áo chỗ, ôn nhu kêu: "Tiểu Tố, ngươi có ta, sẽ không gối đầu một mình khó ngủ."
Thẩm Tố cảm thấy Vệ Nam Y âm thanh rất êm tai, mềm mại êm tai.
Vô luận là tại giường bên trên vẫn là tại bên tai nói nhỏ, nàng cũng rất thích nghe.
Vệ Nam Y mỗi lần hô qua Thẩm Tố đều không quá đồng dạng, nhưng lại có tương tự ôn nhu, nàng rất ít đối Thẩm Tố sinh khí thời điểm, lớn nhất bao dung sâu nhất yêu quý.
Cho dù biết Thẩm Tố tại cố ý chọc ghẹo nàng, cũng là phóng túng cho nàng làm tiếp, còn có đáp lại.
Thẩm Tố nội tâm tham lam chỉ có thể bị càng quen càng nhiều, nàng đắm chìm tại trong được người yêu dung túng.
Nàng dễ dàng liền mò tới Vệ Nam Y hàm dưới, bờ môi mềm mại dán lên Vệ Nam Y môi dưới: "Phu nhân, ngươi thật là tốt."
Thẩm Tố lúc nào cũng nóng lòng tán dương Vệ Nam Y.
Hỏi qua môi rơi xuống chút thấm ướt vết tích, nổi thật mỏng thủy quang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng Nương
Ficción GeneralNote: Edit thô, mình đăng để dành đọc. Hố sâu không thấy đáy, không khuyến khích nhảy hố. Tác giả: Kiều Tiên Thị giác: Chủ công Nhân vật chính: Thẩm Tố, Vệ Nam Y ┃ Vai phụ: Giang Tự ┃ Cái khác: Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Nhân vật ph...