38 - Phỏng đoán

200 17 0
                                    

Vệ Nam Y vẫn cảm thấy cái này vẻn vẹn chính nàng chuyện, vô luận là Giang Tự cùng Thẩm Tố, nàng cũng không muốn liên luỵ.

Thẩm Tố thật đúng là muốn học lấy Giang Tự ngữ điệu, nghiêm túc cùng Vệ Nam Y nói một lần, đây cũng không phải là nàng chuyện riêng, cái này cũng là chuyện của nàng, nhưng nàng không biết lấy thân phận gì, mà Vệ Nam Y cũng không quá có thể nghe lọt.

Bất quá xà yêu kia thật sự sẽ còn sống sao ? nhưng nàng nếu là còn sống, cái kia Giang Am như thế nào lại nổi điên đâu ?

Thẩm Tố còn muốn hỏi hỏi Vệ Nam Y xà yêu chuyện, nhưng nàng cùng Vệ Nam Y không giống nhau, nàng nói chuyện Lận gia tẩu tử là có thể nghe thấy .

Nàng dỗ thỏ hành vi vẫn là đưa tới Lận gia tẩu tử chú ý.

Lận gia tẩu tử xoay người qua, hướng về trong ngực nàng con thỏ mắt nhìn, con ngươi bỗng nhiên co rụt lại: "Thẩm cô nương, ngươi con thỏ giống như chín!"

A ?

Thẩm Tố vội vã đem con thỏ mang tới trong lòng bàn tay, lúc này mới phát hiện Lận gia tẩu tử nói tới con thỏ chín là chỉ con thỏ nhỏ một thân lông trắng đã biến thành tóc đỏ.

Thẩm Tố nhìn thỏ thời điểm, Lận gia tẩu tử cũng nhìn chằm chằm con thỏ.

Vệ Nam Y có thể cảm nhận được hai đạo ánh mắt nhìn chằm chặp nàng, Thẩm Tố coi như xong, tóm lại là cũng quen thân, nhưng Lận gia tẩu tử tuy là người tốt, nhưng các nàng cũng bất quá sơ giao quen biết, bị nàng dạng này nhìn chằm chằm tóm lại sẽ có chút thẹn thùng.

Con thỏ nhỏ tại hai người chăm chú, lông tóc đỏ hơn mấy phần.

Thẩm Tố cảm nhận được thỏ kháng cự, liền vội vàng đem con thỏ nhỏ ôm trở về trong ngực: "A Tẩu, không có chuyện gì."

Lận gia tẩu tử phát hiện cái kia xinh đẹp con thỏ không phải chín, mà là trời sinh lông tóc liền có thể biến thành đỏ, hơi cảm thấy hiếm có mà khẽ thở dài hai tiếng, ngược lại là không có tiếp tục cùng Thẩm Tố hỏi thỏ chuyện.

Chính nàng cái này tim bên trong còn chứa chuyện đâu.

Nếu nói buổi sáng lúc ấy tim là trống không hốt hoảng, vậy bây giờ chính là đổ đến hốt hoảng, cái này bên cạnh cũng không có người nào khác, nàng cũng liền có thể hỏi một chút Thẩm Tố: "Thẩm cô nương, Nguyễn Yểu là ai ?"

Thẩm Tố đương nhiên trả lời không được Lận gia tẩu tử.

Nàng ngược lại là đoán Nguyễn Yểu có thể là Lận gia tẩu tử tên, nhưng đoán về đoán, chuyện không có chứng cớ như thế nào hảo cùng người trong cuộc nói, nàng cũng coi như mơ hồ Lận gia tẩu tử thật gặp chuyện, còn có thể bảo trì chính mình mấy phần ý thức tự chủ.

Thẩm Tố âm thầm vận chuyển pháp quyết, nàng hướng về Lận gia tẩu tử trên thân nhìn một chút, cũng không gặp cái gì khói đen.

Nàng cúi đầu xuống, ánh mắt đúng lúc là rơi vào Lận gia tẩu tử trong tay hương bên trên, cái kia thịt thơm mắt thấy chính là thông thường hoàng hương, nhưng chờ lấy nàng mở linh nhãn xem xét, cái này hương càng là đã biến thành nhàn nhạt thanh sắc, quanh quẩn từng nhàn nhạt vòng sáng, ngược lại không giống như là cái gì hại người đồ vật, càng giống là kiện linh vật.

Thẩm Tố tâm bên trong quái dị nặng hơn mấy phần, nàng một bên nửa dìu lấy Lận gia tẩu tử hướng về trong phòng đi, một bên nhìn xem trong tay nàng hương hỏi: "A Tẩu, thần tiên này hương là cái gì ?"

Lận gia tẩu tử cười cười, đối với Thẩm Tố là biết gì nói nấy: "Thẩm cô nương, ngươi có chỗ không biết, chúng ta thôn cho tới nay đều có thần linh che chở, cho nên từng nhà đều cúng bái phần hương hỏa, thần tiên này hương chính là chuyên môn cho Thần Linh, nghe Thất thúc nói cái này hương rất đặc thù, Thần Linh sẽ thích."

"Vậy cái này hương như thế nào là Thất thúc bọn hắn đưa tới ?"

"Bởi vì Thất thúc Thất thẩm là thần miếu thủ miếu người, cái này hương cũng chỉ có Thất thúc biết phải làm sao."

Trong coi miếu người ?

Theo lý thuyết ngoại trừ cái này từng nhà cung phụng dùng vải vàng bọc lấy đồ vật, còn mặt khác có tòa miếu.

Thẩm Tố vội vàng lại hỏi âm thanh: "A Tẩu, thần linh kia miếu thờ ở đâu a ? Ta cũng nghĩ đi bái một chút."

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ