Nghe thấy vang động, Thẩm Tố hướng về ngoài phòng ngắm nhìn.
Lận gia tẩu tử ngoài phòng là cái dùng miếng trúc vây hàng rào tường, hàng rào trong tường là cái tiểu viện tử, viện tử không lớn, dựa vào bên cạnh trồng chút thức ăn, non nớt xanh biếc, tình hình sinh trưởng rất là không tệ.
Những cái kia thanh âm huyên náo đến từ ngoài cửa viện, miếng trúc chất lên hàng rào tường cũng không tính cao, miễn cưỡng đến Thẩm Tố vai, nhưng bên ngoài toán loạn thân ảnh mười phần thấp bé, Thẩm Tố chỉ có thể nhìn thấy từng sợi sợi tóc hoa râm dưới ánh mặt trời rung động, có thể phân biệt kia hẳn là cái lão phụ nhân.
Lão phụ nhân theo hàng rào chậm chạp mà di chuyển thân thể, dần dần hướng về cửa chính tới gần, trì độn cũng không linh mẫn, trên người vải vóc cạ vào hàng rào phát ra tiếng vang nhỏ xíu.Thẩm Tố nhanh chóng đem ngoài cửa viện quét mấy lần, chợt đối mặt một đôi mắt, thấy lạnh cả người xông thẳng thiên linh cảm giác.
Môn cùng hàng rào tường ở giữa có cái rất rộng khe hở, cặp mắt kia liền giấu ở chỗ nào, cặp mắt kia hiện ra xám trắng, trong mắt tràn đầy cảnh giác cùng âm độc, giống như là chỉ băng lãnh rắn độc, đang tại tùy thời mà động, chờ đợi một cái cắn xé đánh gãy nàng cổ cơ hội.
Thẩm Tố nhíu mày, trong tay kim khâu bị nàng thả lại Lận gia tẩu tử dùng để chở kim khâu vải vóc tiểu cái sọt bên trong, bước nhanh đi tới trước bàn đem con thỏ vớt tiến vào trong ngực, thần thức đã thăm dò trong nhẫn, tìm kiếm lấy kim kiếm vị trí.
Vệ Nam Y vẫn còn đang suy tư những cái kia tiểu sơn phỉ cùng thôn này bên trong kỳ quái điểm, nhỏ nhắn xinh xắn con thỏ thân thể bỗng nhiên lại bị nhét về cái kia mềm mại trong ngực, lập tức liền phản ứng lại: "Thẩm cô nương, thế nào ?""Bên ngoài có người!"
Thẩm Tố nói lời này cũng không có tận lực hạ giọng, Vệ Nam Y nghe thấy được, Lận gia tẩu tử cũng nghe thấy.
Nàng xoa xoa khóe mắt chưa khô vết dây hằn, từ trên ghế đứng lên, lòng bàn tay sờ lên góc áo, mang theo chút ôn nhu trấn an: "Thẩm cô nương, ngươi đừng sợ, hẳn là người trong thôn, người của thôn chúng ta đều rất tốt, làm người cũng rất nhiệt tâm, nếu là thấy cô nương chắc chắn cũng sẽ khai tâm."
Cái này Lận gia tẩu tử cũng không biết là thật dạng này cảm thấy, còn là bởi vì bị thần tiên hương tẩy não, nhấc lên người trong thôn, trên mặt nàng càng là trồi lên chút nụ cười.
Thẩm Tố nếu không phải là tới đây phía trước còn gặp trong thôn đám kia nam nhân như thế nào tại sau lưng đàm luận Lận gia tẩu tử, thật đúng là sẽ đem Lận gia tẩu tử phát ra từ thật lòng tán dương tin tưởng mấy phần.Nàng bây giờ còn chưa có đem thôn chuyện thăm dò rõ ràng, cũng không biết cái gọi là thần tiên hương hoàn chỉnh công hiệu là cái gì, nếu là tùy tiện nói cho Lận gia tẩu tử đám người kia ở sau lưng tính toán nàng, Lận gia tẩu tử chỉ sợ cũng sẽ không tin nàng.
Thẩm Tố mắt nhìn sắc trời, nàng đợi lấy muộn một chút chuẩn bị đi trong thôn vụng trộm tìm hiểu một chút.
Nàng không lên tiếng, Lận gia tẩu tử còn nghĩ khuyên nàng hai câu.
"Thẩm cô nương..."
Lận gia tẩu tử còn không có nói ra miệng, Thẩm Tố liền hướng về ngoài viện chỉ chỉ: "A Tẩu, ngươi không đi bên ngoài xem sao ? Người nói không chừng tìm ngươi có việc lặc!"
Thẩm Tố cố ý đem âm thanh dương cao chút, có thể làm cho cái kia ngoài viện người cũng nghe đến.
Lận gia tẩu tử chà xát góc áo: "Thẩm cô nương ngươi nói đúng, ta phải đi xem, người không chắc tìm ta có việc đâu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng Nương
General FictionNote: Edit thô, mình đăng để dành đọc. Hố sâu không thấy đáy, không khuyến khích nhảy hố. Tác giả: Kiều Tiên Thị giác: Chủ công Nhân vật chính: Thẩm Tố, Vệ Nam Y ┃ Vai phụ: Giang Tự ┃ Cái khác: Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Nhân vật ph...