Gotham.
Cơ hồ bị nước Mỹ chính phủ từ bỏ tội ác chi đô, nơi này cao lầu san sát, cùng thường nhân tưởng tượng bất đồng, Gotham cũng không khuyết thiếu các loại công nghệ cao sản nghiệp, thậm chí còn toàn mỹ đỉnh cấp Wayne tập đoàn tổng bộ liền lẳng lặng mà đứng lặng ở chỗ này, trung tâm thành phố phồn hoa hưng thịnh, kinh tế phát đạt.
Nhưng là có được vô số ẩn nấp góc, chính trị tham | ô, hủ | bại, cục cảnh sát vô năng, khiến cho nơi này trở thành vô số súng ống đạn dược buôn lậu phạm, tay cầm vũ khí hạng nặng đại lão cùng thường nhân vô pháp tưởng tượng kẻ điên tuyệt hảo tụ tập địa.
Ban ngày, có lẽ còn thuộc về người thường, nhưng là đêm tối một khi buông xuống, cho dù là bưu đầu đại hán cũng không dám tại đây tùy ý đi lại, đặc biệt là xuất nhập các loại ẩn nấp hẻm nhỏ.
Weidis nữ sĩ trong tay gắt gao nắm □□, cảnh giác mà quan sát đến bốn phía, đem dưới chân vướng bận giày cao gót đề ở trên tay, bởi vì kia đáng chết lão bản dẫn tới nàng tăng ca thêm đến bây giờ, nếu không phải hướng hắn cấp ngẩng cao tăng ca phí, Weidis tuyệt đối tan tầm liền chạy, không đến mức lưu lạc đến buổi tối 9 điểm còn ở trong lòng run sợ mà xuyên qua này hẻm nhỏ.
Nơi này là nàng về nhà nhất định phải đi qua chi lộ, dĩ vãng đều là thừa dịp ban ngày chạy nhanh trốn đi, buổi tối tình huống ít ỏi có thể đếm được.
Bên tai đột nhiên truyền đến vài tiếng súng vang, quạ đen chấn cánh bay đi, cạc cạc vài tiếng thê lương tiếng kêu xoay chuyển ở Gotham bầu trời đêm, sợ tới mức Weidis cả người run lên, nhanh chóng ngồi xổm xuống thân tới tránh ở thùng rác phía sau tra xét hay không có người trải qua.
Cũng may tiếng súng như là từ cách vách truyền đến, bên này không có một bóng người, Weidis thở dài nhẹ nhõm một hơi, mắt thấy sắp đi đến ngõ nhỏ cuối kết thúc này dày vò hành trình, bước chân không khỏi nhanh hơn vài bước, trong tay giày cao gót trong lúc vô tình đánh vào trên tường, phát ra trầm đục.
"Cô bé, như vậy chậm, còn ở bên ngoài a." Cuối đầu ngõ xuất hiện một đạo màu đen chắc nịch thân ảnh, chặt chẽ mà đem nàng con đường phía trước phá hỏng.
Weidis cả kinh lui ra phía sau vài bước, bên hông lại bị một đạo lạnh băng duệ khí chống lại.
-- là đao.
Phía sau nam nhân khuôn mặt gầy, hốc mắt nội lõm, trên mặt mang theo đốm đen, hàm răng không tự giác mà ở cọ xát.
Weidis trong lòng hoảng hốt, là kẻ nghiện thuốc, loại người này thường thường tinh thần không ổn định.
Nàng nhanh chóng mà đem chính mình tiền bao móc ra tới, đem sở hữu tiền mặt đều cho trước mắt nam nhân, thương tắc bị chặt chẽ khóa ở chính mình dưới nách, nàng chính mình thương pháp không phải đặc biệt chuẩn xác, không đến vạn bất đắc dĩ, tuyệt đối sẽ không dùng.
"Rất thức thời sao." Cường tráng nam nhân đếm đếm tới tay một đáp tiền mặt, khư hoàng hàm răng cười cười, như là thập phần vừa lòng nữ tử này làm.
"Ta có thể đi rồi sao?" Weidis tiểu tâm hoạt động thân thể của mình.
"Ai kêu ngươi đi rồi!" Nam nhân đem nòng súng tử hướng nữ nhân trên đầu một lóng tay, "Chúng ta lão đại muốn chúng ta nhiều điểm cong đẹp người."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhất
General FictionTác giả:A dương muốn ăn thịt