26

97 7 0
                                    

Gotham đại học, một khu nhà tận sức với hướng Gotham các lĩnh vực chuyển vận các phương diện nhân tài châu lập đại học.

Này xuất sắc nhân tài chủ yếu có Scarecrow, Harley Quinn chờ Gordon cục trưởng vừa thấy sẽ chết chết nhíu mày sức trong lòng hung hăng một lộp bộp xuất sắc bạn cùng trường.

Nhưng vô luận một thân mới như thế nào quỷ dị, nhưng là hắn luôn là đã chịu các lộ các học sinh ưu ái.

Ngay cả Gotham nhà giàu số một Wayne gia ba cái nhi tử đều tại đây đọc sách, đủ để chứng minh này mê người lực hấp dẫn.

Bên vãn thiên luôn là âm u, dường như giây tiếp theo liền phải trời mưa giống nhau, bất quá đại đa số tình huống chứng minh, ở Gotham, thình lình xảy ra mưa to luôn là như thế bình thường, mang theo một phen đại dù hoặc là đi ở có che đậy vật hành lang hạ là đại đa số học sinh lựa chọn.

Nhưng là cố tình liền có người không để bụng này đó, một người cao lớn thiếu niên hừ ca nện bước nhẹ nhàng mà từ học viện trung ương đi tới, đĩnh đạc mà đi ở mây đen giăng đầy không trung dưới, như là nửa điểm sẽ không lo lắng sẽ thình lình xảy ra mưa to giống nhau.

Ước chừng 18,9 tuổi thiếu niên, dáng người cao gầy cân xứng, nếu là chỉ nhìn mặt hắn liền sẽ hoài nghi người này 1m9 xuất đầu thân cao không chân thật, hoặc là hoài nghi đây là nơi nào tới cao trung sinh xen lẫn trong trường học bên trong.

Đi vào hắn, liền sẽ ngửi được một cổ thập phần thơm ngọt mỹ diệu hương vị, đây là bánh kem cùng bánh quy mùi hương, rất khó tưởng tượng ở Gotham đại học này sở lịch sử đã lâu nhìn như nghiêm túc đại học nội sẽ có sao này hạng nhất thoạt nhìn phá lệ quỷ dị chuyên nghiệp tồn tại.

Nhìn cửa nam nhân, Gojo Satoru tức khắc tinh thần lên, "Hắc, Dick!"

Hôm nay là Bat Family tụ tập nhật tử, mỗi đến ngày này chẳng sợ Dick lại vội cũng sẽ bớt thời giờ đến thăm chính mình lão phụ thân.

Từ một năm trước Jason chính thức dừng lại ở Gotham khởi, mỗi đến hôm nay Wayne đại trạch đều phá lệ náo nhiệt.

Cụ thể nguyên nhân đại khái muốn bái Bruce đột nhiên toát ra tới thân nhi tử Damian ban tặng.

Tuy rằng thoạt nhìn kiệt ngạo khó thuần, nhưng Jason xác thật mỗi năm đều tuân thủ ước định, mặc kệ chạy có bao xa, mỗi năm lễ Giáng Sinh đêm trước phía trước tổng hội nhớ rõ trở về, cấp Alfred một cái đại đại ôm, đem kiên trì không ngừng ý đồ chính mình làm gà tây sau đó thiêu phòng bếp mà Bruce cấp đuổi ra đi, sau đó cùng Alf cùng nhau cấp ngoài cửa nơi nơi bay loạn chim nhỏ làm thượng một đốn hoàn mỹ đêm Bình An bữa tối.

Này hết thảy ngưng hẳn với Damian về tới Wayne trạch, hơn nữa hùng tâm bừng bừng muốn cướp lấy Robin danh hiệu.

"Vui đùa cái gì vậy kia chính là ta!" Nhận được tin tức Jason nhanh chóng đuổi trở về bảo vệ hắn danh hiệu.

Wayne đại trạch nghênh đón đã lâu dân cư tràn đầy cảnh tượng náo nhiệt.

Chính là có điểm quá náo nhiệt.

Gojo Satoru thập phần thuần thục mà đem tạp lại đây đồ sứ nắm ở trong tay, xác định đây là giả tạo phẩm lúc sau tùy tay liền ném xuống đất.

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ