Bất quá nói như vậy, vì nhà mình lão phụ thân trái tim suy nghĩ, hắn tận lực không cho loại chuyện này truyền tới Batman trong tai.
Bất quá là một chút hài hước tiểu đam mê, truyền tới Bruce trong tai phỏng chừng liền sẽ biến thành con của hắn ly tiến Arkham không xa.
Thực xảo chính là, Jason phòng ngủ nơi nơi đều là một ít khiêu chiến con dơi gia thần kinh điểm mấu chốt đồ vật, liếc mắt một cái vọng qua đi không rất giống cái phòng ngủ, đảo như là cái bi thảm nhân sinh hồi ức lục.
"Vì cái gì loại đồ vật này sẽ xuất hiện ở chỗ này." Bruce xoa chính mình mày, nỗ lực đem chính mình trong cơ thể sắp tức giận Batman dùng sức mà đi xuống ấn, lại ấn ấn.
Xét đến cùng, sẽ không làm người cảm thấy quá lớn tua nhỏ cùng với không khoẻ.
Sẽ không cảm thấy không khoẻ.
Kia mặt trên thậm chí còn dính máu, lấy nó mài mòn trình độ cùng quen thuộc kiểu dáng mà nói.
Batman dám vạn phần khẳng định, này đem chính là lúc trước kia tràng tai nạn bên trong vai hề nắm chặt cho con của hắn ác mộng cạy côn.
Nhưng là ngàn tính vạn tính, không bằng người tính.
Hồng đầu tráo là thích dùng cạy côn trực tiếp đấm đánh những cái đó u ác tính, giống như là ở tái diễn lúc trước cảnh tượng ác thú vị giống nhau.
Chỉ biết cho hắn mang đến một chút vặn vẹo vui vẻ.
Tin tức không truyền tới Bruce trong tai, ngược lại hấp dẫn tới một con từ trên trời giáng xuống gà bẻ miêu.
Một ngày nào đó, băng sơn nhà ăn bên trong.
Jason ngồi ở trên ghế, không thể tin tưởng mà lại lần nữa lặp lại một lần: "Ngươi lặp lại lần nữa?"
Jason khô cằn cười vài tiếng, đem tân thứ nhất địa ngục chê cười lôi kéo ra tới.
Hắn run run rẩy rẩy, run run rẩy rẩy, lập tức ngay cả thân thể đều nhịn không được run rẩy, té trên mặt đất.
Nam nhân như là mới phản ứng lại đây cầm lấy đừng ở bên hông súng ống, chỉ vào Gojo Satoru nói: "Ngươi, ngươi, ngươi đi mau, ai cho phép ngươi tiến vào đến nơi đây?"
Jason có chút bất đắc dĩ hướng tới nói chuyện đều lắp bắp nam nhân vẫy vẫy tay, ý bảo hắn chạy nhanh đi ra ngoài.
Nam nhân sợ hãi rụt rè đứng ở một bên, sợ hãi nhưng lại chấp nhất "Lão đại."
Hắn có vẻ có chút khó xử, rõ ràng là không yên tâm cái này biến thái còn tiếp tục đứng ở nhà mình lão đại địa bàn thượng.
Tuy rằng nói nhà mình lão đại thân cường thể kiện, vũ lực siêu cao, nhưng nói không chừng người này có cái gì siêu năng lực, thế nhưng có thể lấy dáng vẻ này ngốc tại lão đại trong phòng lâu như vậy còn không bị đuổi ra đi.
"Kia chỉ là một chút mứt trái cây, không cần suy nghĩ vớ vẩn. Hắn là bằng hữu của ta, ngươi chạy nhanh đi ra ngoài, hắn sẽ không đối ta làm gì đó." Jason ghét bỏ xua đuổi.
Thẳng đến nhìn chăm chú vào nam nhân bóng dáng rời đi, Gojo Satoru mới đưa chính mình ném tới rồi trên sô pha.
"Nha, hắn lá gan như thế nào như vậy tiểu?" Gojo Satoru nói, hắn lấy đầu lưỡi liếm liếm bên miệng màu đỏ dấu vết, cảm thấy mỹ mãn nuốt đi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhất
Ficción GeneralTác giả:A dương muốn ăn thịt