42

57 3 0
                                    

Buổi tối 6 giờ, Nanami Kento làm lơ phía sau hai vị kinh ngạc ánh mắt, trực tiếp đánh tạp tan tầm, tiền lương tuy cao, nhưng là lao động chính là cứt chó! Này chân lý là vạn năm bất biến!

Hắn gần nhất mới biết được Gojo Satoru đồng dạng đi vào dị thế tin tức, từ New York trực tiếp dọn tới rồi Gotham, lại không nghĩ rằng Gojo Satoru ở vào mất trí nhớ trạng thái. Hoặc là nói, hắn mới là bình thường, bất quá là một lần nữa sống thêm một đời thôi.

Bọn họ này nhóm người chẳng qua chấp niệm quá nặng, chính là đi theo Kenjaku mặt sau theo thời không thác loạn đi tới dị thế, còn đáp xuống ở mười mấy năm trước, thân thể trở về thiếu niên trạng thái, bọn họ bị kiếp trước ký ức sở liên lụy, rốt cuộc không bằng người khác tiêu sái.

Cửa phòng mở ra, một tiếng trầm ổn giọng nam truyền ra, "Nanami, ngươi đã trở lại."

Một người cao lớn thoạt nhìn thập phần thô cuồng nam nhân ngồi ngay ngắn ở trên sô pha, trên mặt đồng dạng mang theo kỳ quái kính râm, tuy rằng nhìn như là cái bưu đầu đại hán, nhưng trên tay lại một khắc cũng không ngừng lưu mà chế tác cùng chính mình khí thế phá lệ không phù hợp kỳ quái lông dê nỉ.

Tuy rằng nói là thú bông, nhưng là loại đồ vật này lấy ra đi thật sự sẽ có người muốn sao?

Miệng cái mũi linh tinh căn bản là không phải người nào nhóm trong ấn tượng bình thường đáng yêu bộ dáng.

Nanami đem lăn ở cửa thú bông nhặt trở về, triều nam nhân gật gật đầu, "Yaga hiệu trưởng, ta đã trở về."

"Satoru thế nào?" Yaga buông trong tay thú bông hỏi.

"Một cái thật lớn gia đình, hoàn cảnh hậu đãi, người giám hộ miễn cưỡng đáng tin cậy, tính cách trước sau như một không xong." Nanami ngắn ngủn mấy chữ liền trực tiếp khái quát Gojo Satoru trước mắt hiện trạng.

"Chính là bọn họ gia con thứ ba có bị người áp bức hiềm nghi." Nanami nhớ tới Tim trên vai kia chỉ cà phê đậu hình dạng chú linh, vẫn là cảm thấy thập phần vớ vẩn.

"Hơn nữa, không có ký ức, hắn không nhớ rõ chúng ta."

Trong không khí an tĩnh trong nháy mắt, nhưng là Yaga chỉ là nhẹ nhàng mà thở dài một hơi, "Không nhớ rõ đảo cũng hảo, thành thành thật thật đương hắn đại thiếu gia không có gì không tốt."

"Nếu chú lực trình độ ở, kia Kenjaku đối hắn làm không được sự tình gì, hết thảy đều bất quá là chúng ta hạt nhọc lòng." Yaga nhìn nhìn trong tay thú bông, đem này đặt ở thú bông đôi trung, "Ta đã không phải hiệu trưởng, Nanami."

Đi tới dị thế bọn họ đều có được hoàn toàn mới thân phận, hà tất câu nệ với qua đi.

"Yaga lão sư." Nanami đứng dậy, xưng hô chỉ là thay đổi cái hình thức, đối với Yaga, Nanami vĩnh viễn đều chỉ có tôn trọng.

Đi làm hắn vốn định làm chút thứ gì tới ăn, nhưng là mặt bàn thượng đã làm tốt đồ ăn.

Yaga trước mắt ở cô nhi viện trung làm lão sư, trở về muốn so với hắn buổi sáng rất nhiều, tự nhiên muốn đi trước nấu cơm, điểm này hắn nhưng thật ra quên mất.

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ